Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 46: Bàn Một Vụ Làm Ăn

thuyenhyun

11/09/2019

-“Thiên Hạo tiểu tử, ngươi nói đùa phải không, làm gì có loại Tụ Khí Đan nghịch thiên đến thế, có xác suất mười thành tụ khí thành công, cho dù luyện đan sư của Đan Hội Chi Đoàn cũng không chế ra được nó a”, Lục Vô Thiên lấy lại bình tĩnh nói ra.

Đan Hội Chi Đoàn là liên minh các luyện đan sư ở Kiến Vũ Đại Lục, nơi đây tập trung toàn bộ những luyện đan sư kỳ cựu nhưng phẩm vị luyện đan sư cao nhất chỉ ở bậc ngũ phẩm, Tụ Khí Đan là đan dược nhị phẩm do Đan Hội Chi Đoàn miệt mài nghiên cứu luyện chế mà thành nhưng chỉ được ba thành tụ khí thành công.

-“Lục gia gia, người đã quên lọ Huyết Đan ta đưa cũng là do ta cải biên từ Hồi Huyết Đan mà luyện chế ra hay sao”, Thiên Hạo khoang thai nói.

-Hệ Thống: “ký chủ lại khoác lác nữa rồi, Huyết Đan ở Vạn Vực Thánh Hỏa kia mà”…

-“Thiên Hạo : “Lăn nhanh……”

Lục Vô Thiên lúc này mới nhớ lại viên Huyết Đan kia, sau khi hắn vừa về đến liền cho một tên thuộc hạ đang bị trọng thương bởi ma thú tấn công, chỉ trong chốc lát vết thương liền lập tức phục hồi, tốc độ hồi phục còn nhanh hơn cả Hồi Huyết Đan.

-“Thiên Hạo tiểu tử, lời ngươi nói là thật chứ, Tụ Khí Đan do ngươi cải biến có xác suất thành công mười thành, nếu là thực thì ta tin nó sẽ chấn động cả cái Kiến Vũ Đại Lục này mất, mà không phải nói là chấn động thêm cả hai cái đại lục kia nữa”, Lục Vô Thiên đôi mắt sáng rực nói.

Thiên Hạo gật đầu đồng tình, phải nói là hắn quá may mắn khi trong lúc thử luyện chế Tụ Khí Đan theo đan phương bán bên trong cửa hàng hệ thống nhưng xác suất thành công cũng chỉ có sáu thành, nhưng khi một lần vô tình bỏ thêm hai loại dược liệu cấp thấp khi hắn ở Vạn Vực Thánh Hỏa thu gom được ở dược viên thì nâng xác suất thành công của Tụ Khí Đan lên mười thành, sai khi hắn hỏi thăm Âu Dương Thiếu Kiệt về Tụ Khí Đan thì mới biết được lưu hành trên thị trường Tụ Khí Đan chỉ có xác suất thành công là ba thành.

-“Thiên Hạo tiểu tử, ngươi có Tụ Khí Đan được cải biến ở đây không, ta muốn thử một chút”, Lục Vô Thiên liền nói tiếp.

Thiên Hạo trên tay xuất hiên một khỏa Tụ Khí Đan liền đưa cho Lục Vô Thiên, lúc này bên ngoài có một thanh niên trực thuộc phụ việc trong An Cách Nhĩ thương hội được Lục Vô Thiên cho gọi đến.

-“Lưu Tam, ngươi đã làm việc ở đây lâu rồi, không có công lao nhưng cũng có khổ lao, nay ta đưa cho ngươi viên Tụ Khí Đan này hãy lập tức phục dụng tại đây để ta xem nào”, Lục Vô Thiên nhìn vị thanh niên kia nói.

Đón viên Tụ Khí Đan trong tay, Lưu Tam lúc này bất ngờ, hắn đã làm việc ở đây thời gian cũng đã mười năm, tuy rất muốn tu luyện nhưng bản thân hắn lại không thể nào ngưng tụ chân khí cho dù đã sử dụng qua một lần nhưng hoàn toàn không thành công.

Nhưng lần này Lục Vô Thiên gọi hắn lại đây rồi đưa cho hắn Tụ Khí Đan, Lưu Tam lúc này cũng không hy vọng gì nhiều, trong lòng nghĩ chắc cũng giống như lần trước mà thôi, hoàn toàn thất bại.

Nhưng trái ngược với suy nghĩ của Lưu Tam, sau khi hắn phục dụng vào thì trong cơ thể biến đổi dị tượng, lần này không giống như lần trước nữa, Lưu Tam hắn hiện giờ trong thân thể đã ngưng tụ được chân khí, hắn cảm nhận rõ từng luồng chân khí di chuyển bên trong thân thể.



-“Đại trưởng lão, ta…..ta ngưng tụ được chân khí rồi”, Lưu Tam vui mừng hét lên.

Lục Vô Thiên kiểm tra lấy Lưu Tam thì ánh mắt lúc này hướng về phía Thiên Hạo miệng lấp bấp.

-“Thật…thật là có thể ngưng tụ được chân khí, Thiên Hạo tiểu tử, ngươi làm cách nào được vậy”.

-“Lục gia gia, ta gọi nó là bí thuật”, Thiên Hạo một bên chứng kiến được công dụng của Tụ Khí Đan liền cười đáp.

Mặc kệ Thiên Hạo nói gì, Lục Vô Thiên biết nếu như Tụ Khí Đan được cải biến này mà tung ra bên ngoài thì e rằng sẽ có một cuộc đốt tiền chưa từng thấy diễn ra.

-“Nào, nào Thiên Hạo tiểu tử, ngươi luyện chế được bao nhiêu khỏa Tụ Khí Đan cải biến này thế”, Lục Vô Thiên ân cần hỏi thăm.

-“Không nhiều lắm, luyện chế được hai mươi hai khỏa, lúc nãy đã sử dụng hết một khỏa, bên trong này là tổng cộng hai mươi mốt khỏa Tụ Khí Đan cải biến”.

Thiên Hạo nói xong trên tay liền xuất hiện ba bình đan dược đưa cho Lục Vô Thiên.

-“Lục gia gia, hãy giúp ta đấu giá, về chi phí cứ tính theo như của mọi người là được”.

Lục Vô Thiên đón lấy ba bình Tụ Khí Đan liền vui mừng, hắn biết lần này sẽ thu được một khoảng lợi nhuận đáng kể.

Tú Vi ở bên cũng bất ngờ, tiểu nha đầu này từ lúc gặp Thiên Hạo ở Thánh Sơn Ma Lĩnh nhìn thấy hắn chiến đấu với bầy Hắc Diễm Ma Hổ hung hăng thế kia nhưng không ngờ lại là một luyện đan sư có thể luyện chế ra được đan dược bá đạo như vậy.

-“Tú Vi, muội không sao chứ”, Thiên Hạo ở bên thấy Tú Vi ngây ngô liền hỏi.

-“A không sao, Thiên Hạo đại ca, không phải ngươi tới đây để bán hai khỏa yêu hạch với tìm mua chút đồ gì sao”, nha đầu Tú Vi liền đáp.



-“Thiên Hạo tiểu tử, ngươi muốn mua thứ gì sao”, Lục Vô Thiên thấy vậy liền hỏi.

-“Lục gia gia, không biết ở đây có nguyên liệu để luyện chế không gian giới chỉ hay không”, Thiên Hạo đáp.

-“Có, ở đây chúng ta có đầy đủ nguyên liệu, tiểu tử người đừng nói với ta ngươi mua về để luyện chế cái không gian giới chỉ yêu thú gì đó nha”, Lục Vô Thiên hỏi dồn.

-“Lục gia gia, ta không phải là thần bí lão nhân khia mà có thể luyện chế được nó a, ta chỉ hiếu kì mua về để nghiên cứu mà thôi”, Thiên Hạo lập tức lắc đầu lia lịa.

Lục Vô Thiên cũng không ngạc nhiên mấy, lúc nãy hắn hỏi như vậy chỉ là thuận miệng, hắn nghĩ nếu như Thiên Hạo luyện đan dược đã bá đạo vậy rồi mà còn có thể luyện chế ra cái gọi là không gian giới chỉ yêu thú nữa thì không biết nên gọi Thiên Hạo bằng thiên tài hay yêu nghiệt nữa.

Nhanh chóng Lục Vô Thiên dặn dò Phạm quản sự chuẩn bị nguyên liệu mà Thiên Hạo cần, Phạm quản sự làm việc nhanh chóng, chẳng mất nhiều thời gian đã đưa đầy đủ nguyên liệu được đặt trong giới chỉ đưa đến.

Thiên Hạo nhanh chóng thu lấy giới chỉ rồi kiểm tra một lượt từng nguyên liệu, sau khi kiểm tra xong thì liền hài lòng.

-“Lục gia gia, tiền nguyên liệu hôm nay liền trừ vào tiền bán đấu giá sắp tới không biết có được không”, Thiên Hạo mỉm cười hỏi.

-“Được được, không sao hết, chúng ta đã quen biết thì nói tiền bạc gì chứ”, Lục Vô Thiên cười cười nói.

-“Vậy, theo ý Lục gia gia là ta mua hàng ở đây toàn bộ đều miễn phí hết”, Thiên Hạo gian trá đáp.

-“Khục khục….ta quên lúc nãy vừa nói gì rồi”.

Sau khi bàn việc hợp tác làm ăn với Lục Vô Thiên và cũng mua được nguyên liệu luyện chế không gian giới chỉ xong Thiên Hạo liền cáo từ rời đi. Trước khi đi, Lục Vô Thiên có lấy ra một chiếc lệnh bài bằng bạch kim có trạm trổ hoa văn cầu kỳ đưa cho Thiên Hạo, hai tiểu nha đầu Tuyết Nhi và Tiểu Ngọc thấy vậy liền quấn lấy Lục Vô Thiên xin lấy một chiếc lệnh bài, đứng trước hai tiểu nha đầu đáng yêu Lục gia gia liền lấy thêm hai chiếc lệnh bài hoa văn cũng giống như của Thiên Hạo nhưng chỉ khác là hai chiếc lệnh bài này màu vàng mà thôi.

-“Tuyết Nhi, Lục gia gia tốt thật, lần sau chúng ta phải xin thêm mỗi người một cái lệnh bài như vậy mới được”.

Tiểu Ngọc tay cầm lệnh bài vui cười nói, Tuyết Nhi một bên gật đầu tán thành đồng ý, nha đầu Tú Vi thấy vậy liền dở khóc dở cười, cái lệnh bài này là đặc trưng cho thân thận của khách quý của An Cách Nhĩ thương hội, những người nhận được lệnh bài bằng vàng chỉ có các gia chủ các thế lực lớn, còn lệnh bài bạch kim chỉ có hoàng đế một nước họa may mới có được, vậy mà hai tiểu nha đầu kia lại còn có ý định lần sau vòi thêm Lục Vô Thiên mỗi người thêm một cái lệnh bài bằng vàng nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook