Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 19: Cửu Long Thánh Hỏa

thuyenhyun

11/09/2019

-“Hầu gia, Hầu gia có thư của đại thiếu gia ở Viêm Thành gửi về”

Lúc này quản gia của Triệu Phủ đem bức thư tới trước mặt Triệu Vũ.

-“Ha ha, tốt tốt, Phi nhi đã xuất quan rồi, tu vi cũng đã là Trúc cơ đại viên mãn rồi. Triệu Bân, mau chuẩn bị cho ta, ta phải đến Viêm Thành một chuyến, còn chuyện tên tiểu tử kia thì tạm thời tha cho hắn”

Xem xong bức thư, Triệu Vũ mặt mũi bớt cau có đi vài phần, ra lệnh cho tên quản gia bên cạnh chuẩn bị cho chuyến đi Viêm Thành.

-----Phân Cách---

-Hệ Thống: “Ha ha…….kí chủ định lật tung khắp nơi vậy à”.

-“ Ta không tin nơi rộng lớn như vậy ta không kiếm được một cái Thánh Hỏa nào”, Thiên Hạo tức tối.

Tính ra hắn vào đây cũng đã được mười ngày, đêm không ăn, ngày quên ngủ tìm kiếm Thánh Hỏa, kết quả đã đi mãi đi mãi đến cuối tầng thứ hai hắn cũng không thấy gì, chỉ có cảm giác áp bức càng ngày càng tăng.

-Hệ Thống: “kí chủ, trước mặt là lối vào tầng thứ ba, ta cảm giác ở đó chắc chắc có Thánh Hỏa, có điều áp bức rất cường hãn, ngươi hãy cẩn thận”.

Nghe thấy hệ thống thông báo, Thiên Hạo tinh thần cũng có chút vui mừng,, ở đây mười ngày không tìm được gì, giờ đã sắp tới tầng thứ ba, biết đâu may mắn mỉm cười.

-“Grao…….Grao”

Trong không trung bỗng vang lên tiếng Long ngâm, kèm theo đó là sự xuất hiện của rồng, không phải là thực thể mà là hư ảo.

-“Là rồng, nơi đây có rồng’’, Thiên hạo hai mắt tròn to lấy tay dụi dụi.

-Hệ Thống: “ không phải một con mà là chín con lận kí chủ”.

Từ bốn phía chín hình ảnh rồng bay lượn khắp bầu trời, sau đó cả chín con tụ lại hòa vào nhau tạo thành một đốm lửa màu vàng sẫm có chín nhánh, hỏa diễm cháy rừng rực.

-“Nhân loại, ngươi tới đây làm gì”, trên không trung vang lên tiếng nói xuất phát từ đốm lửa kia.

-“Ta…ta tới đây tìm Thánh Hỏa, còn ngươi là ai”,Thiên Hạo trả lời.

-“Ta là ai à, mấy ngàn năm rồi mới có người hỏi ta câu này, ngươi có thể gọi ta là linh hồn Cửu Long Thánh Hỏa”.

-“ ngươi là Cửu Long Thánh Hỏa sao” hai mắt Thiên Hạo sáng rực, đây là Thánh Hỏa hắn thấy đầu tiên từ khi vào đây.

-“ Nhân Loại, ngươi có biết mấy ngàn năm nay nhiều người đã chết khi vào đây tìm kiếm cơ duyên Thánh Hỏa không hả”.Cửu Long Thánh Hỏa lên tiếng.

-“Ta biết, tuy có nguy hiểm nhưng ta nguyện ý liều một phen”, Thiên Hạo trả lời.



-“Được, nếu ngươi không sợ chết thì ta sẽ toại nguyện cho ngươi. Ngươi hãy đi theo ta”.

Nói rồi, Thiên Hạo bám theo Cửu Long Thánh Hỏa đi tới một vực sâu, phía dưới là một hồ dung nham chảy liên tục.

-“Nhân loại, bên sâu dưới lớp dung nham này chính là bản thể của ta, nếu ngươi có bản lĩnh phá vỡ phong ấn, Cửu Long Thánh Hỏa ta đây sẽ chấp nhận ngươi là chủ nhân, nên nhớ ngươi có hai canh giờ để phá phong ấn, nếu hết thời gian thì ngươi sẽ chết”.

-“Được, ta tin ngươi sẽ là Thánh Hỏa của ta”, Thiên Hạo quyết tâm nói.

-“Được ta chờ ngươi, đây là lớp thuẩn bảo hộ để dung nham không ảnh hưởng tới ngươi, hãy mau nắm bắt thời gian”.

Một lớp bảo vệ mỏng bao quanh Thiên Hạo, lúc này hình ảnh Cửu Long Thánh Hỏa cũng đã biến mất, Thiên Hạo nhanh chóng nhảy xuống dưới dòng dung nham.

Dung nham cuồn cuộn, nhưng nhờ có lớp bảo vệ nên Thiên Hạo hoàn toàn vô hại, chỉ cần vận dụng chân khí đưa người đi xuống phía dưới là được, nhưng để đến được bản thể của Cửu Long Thánh Hỏa bao xa là không biết được.

Một dặm đường…..Hai dặm đường, cứ thế Thiên Hạo đi xuống càng sâu, khoảng cách với bên trên bây giờ đã là một ngàn dặm nhưng bốn phía vẫn không thấy động tĩnh gì.

-Hệ Thống: “Kí chủ, ta phát hiện phía Nam có một thạch tượng, mau mau tới đó xem đi”

Theo chỉ dẫn của Hệ Thống, Thiên Hạo nhanh chóng hướng phía Nam mà tiến, chẳng mấy chốc phát hiện được thạch trụ điêu khắc hình chín con rồng đang bay hướng thẳng lên phía trên. Trên miệng cả chín con rồng một viên ngọc châu màu vàng sẫm được đặt trên cùng.

-“Quả thật ở đây có thạch tượng, bên trên còn có cả viên ngọc châu nữa”, Thiên Hạo vui mừng hướng tới chỗ đặt viên ngọc châu, định rằng đưa tay lấy xuống thì lúc này có một giọng nói truyền tới.

-“Nhân loại, không muốn chết thì đừng động vào”.

-“Sao…….

Không được động vào, có ý gì chứ”. Hàng ngay trước mặt, không lấy sao được chứ

-“ Ngọc châu này ngươi không thể dùng cách bình thường để chạm vào được đâu, đây là bản thể của Cửu Long Thánh Hỏa, hỏa lực rất lớn, ngươi chạm bậy chạm bạ sẽ bị hỏa lực phản phệ tan xương nát thịt”, một lần nữa âm thanh vang lên

-“ vậy phải làm sao, không lẽ tìm được Thánh Hỏa rồi mà không có cách nào thu phục sao”, Thiên Hạo cau mày đáp.

-“Chưa hẳn, trước tiên ngươi hãy dùng chân khí của mình rót lên viên Ngọc châu, sau đó chờ cho ngọc châu có dấu hiệu rung động, lúc đó chín con thạch long này sẽ hòa lại làm một nâng đỡ Ngọc châu bên trên, ngươi hãy nhanh chóng đem thạch long và Ngọc châu nhanh chóng rời khỏi long dung nham này”

-“Có cách này nữa sao, được rồi ta sẽ thử xem sao, xin cho hỏi ngươi là ai mà có thể biết rõ như vậy”, Thiên Hạo bán tín bán nghi nhưng cuối cùng cũng chọn lựa sẽ thử dùng xem sao, dẫu gì thời gian hai canh giờ cũng sắp hết.

-“Ta là ai, sau này ngươi có cơ hội sẽ biết, ngươi mau làm theo đi, thành công đem được lên phía trên ta sẽ giúp ngươi cách hấp thụ Cửu Long Thánh Hỏa, còn hấp thụ được hay không thì tùy thuộc vào ngươi vậy”.

-“Được, ta sẽ làm ngay”, Thiên Hạo lên tiếng.



Lại gần thạch trụ cửu long trước mặt, Thiên Hạo nhanh chóng đem chân khí rót vào bên trong viên ngọc châu, sau một hồi hấp thu chân khí của Thiên Hạo, viên ngọc châu cuối cùng cũng lay động, kì lạ hơn nữa là thạch trụ vỡ ra, hình chín con rồng nhanh chóng biến hóa tụ lại với nhau làm một hóa thành một con thạch long dài cỡ hai gang tay, bên trên miệng đỡ lấy viên ngọc châu. Thiên Hạo nhanh chóng dùng tay đỡ lấy thạch long rồi nhanh chóng hướng lên phía trên rời khỏi long dung nham nóng chảy.

Lớp bảo vệ trên thân của Thiên Hạo càng lúc càng mỏng khiến cho hắn trong long dung nham lúc này cảm thấy khó chịu, cũng may khi hắn vừa lên khỏi long dung nham kia thì lớp bảo vệ cũng hoàn toàn tiêu biến, dung nham bên dưới lúc này cũng bị khô cứng lại.

-“Chuyện gì thế này, dung nham bên dưới sao lại khô cứng lại hết rồi”.

-“Ngươi đã lấy đi nguồn sống của nó, đương nhiên dung nham bên dưới sẽ khô cứng lại rồi”, Âm thanh lại vang lên.

-“Thì ra là vậy, ta đã lấy được Ngọc châu rồi, phải làm cách nào để hấp thu được Cửu Long Thánh Hỏa đây”, Thiên Hạo lên tiếng.

-“Ngươi hãy nhỏ máu của mình lên mắt của thạch long rồi ngươi sẽ biết”

Thiên Hạo liền trích một khứa trên ngón tay, đem máu của mình nhỏ lên mắt của thạch long liền thấy có biến hóa. Thạch long lúc này không còn là đá nữa mà chân chính biến thành một con tiểu hỏa long, nó uốn lượn quanh viên Ngọc châu kèm theo tiếng gào vang dội, sau đó tiểu hỏa long nhanh chóng nhập vào viên ngọc châu.

-Oanh….

Lúc này Viên châu phát ra chấn động mạnh, làm Thiên Hạo đang đứng bị hất văng ra vách đá. Viên Ngọc châu lúc này không còn, thay vào đó là một ngọn lửa bằng bàn tay màu vàng sẫm, nhìn sâu bên trong có thể thấy được hình chín con hỏa long đang uốn lượn.

-“Đây thật sự là Cửu Long Thánh Hỏa”, ôm ngực đau đớn Thiên Hạo gượng dậy.

-“Đúng, đây là chân chính Cửu Long Thánh Hỏa, Thánh Hỏa bài danh thứ mười một”, Âm thanh thần bí lại vang lên………..

------Phân Cách

Ở một nơi xa lúc này.

-“Sư tỷ, tỷ đã trở về”, tiểu nha đầu nhanh nhạy vừa thấy bóng dáng thanh y nữ tử đã tới nắm lấy tay mà hỏi thăm.

-“Ừm, ta đã về, sư phụ đâu rồi, ta có chuyện muốn tìm người”

-“Sư phụ đang ở đại điện, tỷ vừa về là hỏi sư phụ, tỷ không thương Xảo nhi nữa rồi”, nha đầu chu miệng trách móc.

-“Xảo nhi ngoan, ta có việc gấp cần gặp sư phụ, xong việc ta sẽ dẫn muội xuất Cung đi chơi một chuyến”.

-“Tốt, sư tỷ mau mau làm xong đi, Xảo nhi sẽ chờ tỷ” , nha đầu nhanh chóng buông tay sư tỷ mình ra rồi chạy mất.

Thanh y nử tử kia nhanh chóng hướng phía đại điện đi tới, chẳng mấy chốc đã đến được nơi cần đến.

Trong đại điện trên ghế ngồi lúc này, một phụ nữ trạc tuổi trung niên nhưng cực kì xinh đẹp. Thanh y nữ tử nhanh chóng tiến vào chấp tay hành lễ.

-“Sư phụ, đệ tử đã trở về, con đã tìm được cách cứu mẫu thân rồi”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook