Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 24: Nhị Vị Sư Tôn Trên Cao, Xin Nhận Của Đệ Tử Ba Lạy

thuyenhyun

11/09/2019

Tàn hồn lão Long Hoàng Ngao Liệt tan biến mất, để lại Thiên Hạo một mớ câu hỏi rắc rối. Thập giới là gì?, bất quá chắc là một nơi nào đó xa sôi.

-“Hừ kêu ta cứu sống con trai mà chỉ đưa ta một tờ giấy, chữ thì viết chữ gì ta đọc không được thế này”, Thiên Hạo than phiền.

-Hệ Thống: “Ta có thể chỉnh sửa lại, dịch giúp ngươi”.

-“Tốt a, vậy mau tiến hành”, Thiên Hạo đập tay nói.

-Hệ Thống: “ Đang tiến hành cải biên, tốn 1000 điểm tích lũy, kí chủ vui lòng chờ giây lát”.

-“Đậu xanh rau muống hệ thống, một lời nói ra bay mất một ngàn điểm cống hiến”, Thiên Hạo cắn rang nói.

-Hệ Thống: “kí chủ nói ta ăn chặn điểm tích lũy….”

-“Không có, không có chỉ là ta thấy hơi cao một tí thui”

-Hệ Thống: “……………”

Để hệ thống chỉnh sửa lại ngôn ngữ của tờ giấy mà Ngao Liệt để lại, Thiên Hạo nhanh chóng kéo tới phần của hàng, mỗi tháng sẽ được môt lần miễn phí đổi mới vật phẩm ở của hàng, hiện tại hắn có hai lần đổi mới.

Đổi mới một lần của hàng, vật phẩm trước kia được đổi mới một loạt, xuất hiện nhiều loại vật phẩm khác nhau, giá cả cũng từ thấp đến cao phân ra.

-“Thật nhiều hàng mới a, để xem cái này, cái này nào”, Thiên Hạo hai mắt sáng rực kéo qua kéo lại xem các vật phẩm mới đổi mới kia.

Tuy hiên giờ điểm tích lũy của Thiên Hạo ở con số 800.000 nhưng bất quá so với giá cả trên cửa hàng đưa ra chỉ mua được một ít trong số hằng hà vật phẩm ở đó.

Kéo ra phần kỹ năng, lần này toàn bộ kỹ năng cũ đều được đổi mới một loạt, bất quá những kỹ năng cấp thấp chiếm đa số, điểm tích lũy đổi lấy cũng không quá cao. Thiên Hạo nhìn một loạt tên các kỹ năng cùng chú thích trên đó hồi lâu cũng không tìm ra được cái nào thích hợp để học, lúc này kéo dần xuống phía dưới, một cuốn bí tịch kĩ năng đập vào mắt hắn.

-“Hoán Kỹ - Địa Giai Công Pháp”.

Thiên Hạo lúc này miệng há hốc, không ngờ lần đầu đổi mới xoát ra được một cái địa giai công pháp kỹ năng, điểm trao đổi cũng rất cao lên đến 500.000 điểm tích lũy.

Tuy giá cao nhưng cái kỹ năng này cũng bá đạo không kém, có thể đem công pháp công kích của đối phương đối với mình lập tức thi triển hoán trả đem chiêu thức thi triển đánh ngược lại.

-“Ha ha, không ngờ ta lại xoát ra được đồ tốt”.

-Hệ Thống: “Kí chủ có muốn đổi không, thứ này là đồ tốt nha”.

-“Đổi, ta đổi”, Thiên Hạo lập tức xác nhận, ngay lập tức điểm tích lũy bị trừ mất 500.000 điểm.

-Hệ Thống: “Đổi thành công Hoán Kỹ, điểm tích lũy còn lại 300.000 điểm”.

Hoán Kỹ nhanh chóng được đưa vào trong túi đồ, Thiên hạo lập tức xác nhận học tập, lúc này hắn đã có được một công pháp kỹ năng địa cấp đầu tiên.



-Hệ Thống: “Đinh! Thành công phục chế lại Long Hoàng bút tích, mời kí chủ kiểm tra”.

Đang say mê lúc này, Thiên Hạo bị tiếng nhắc nhở của Hệ Thống làm bừng tỉnh, xuất ra cuốn trục đã được hệ thống phục chế lại của Ngao Liệt.

-“Phục Linh Thảo, Nước Linh Tuyền, Long Cốt……..Sau đó đem linh hồn luyện chế chung bảy bảy bốn mươi chín ngày”, đọc qua những cái tên xuất hiện, Thiên Hạo choáng váng hết cả đầu, những thứ này hắn biết đi đâu tìm đây, Thiên Hạo cảm thấy hối hận khi đã nhận lời Ngao Liệt.

-Hệ Thống: “Chỉ cần nâng cấp hệ thống, khi làm mới cửa hàng, chắc chắc sẽ có được”.

-“Ngươi nói trong cửa hàng có sao, bất quá phải tới khi nào ngươi mới nâng cấp”, vui mừng Thiên Hạo liền nói.

-Hệ Thống: “Nước Linh Tuyền là hạ giới thần phẩm vô cùng trân quý, sau đợt nâng cấp lần ba khi kí chủ tu vi đạt Quang Nguyên Cảnh, khi kí chủ làm mới cửa hàng sẽ có xác xuất ra được, tỉ lệ thì là một trên một ngàn”.

-“tỉ lệ một phần một ngàn, hạ giới thần phẩm, cái này quá là ép ta dùng điểm tích lũy để làm mới cửa hàng a”, Thiên Hạo ủ rủ nghĩ.

-Hệ Thống: “Muốn có vật mình cần thì phải tốn một ít điểm tích lũy, bất quá chỉ 50 điểm một lần làm mới thôi a, không lẻ ngươi keo kiệt đến vậy”.

-“Ta không phải keo kiệt, mà ta nghèo điểm tích lũy a”, Thiên Hạo gào thét.

-Hệ Thống: [………….]

Đóng lại hệ thống cửa hàng, Thiên Hạo liền theo lối cũ tìm tới cửa ra trận pháp, chẳng mất bao lâu chỉ hai ngày đường Thiên hạo đã nhanh chóng xuất hiện ở lối ra vào Thánh Hỏa Cốc.

Đứng ở cửa ra vào lúc này một vị đệ tử canh giữ thấy Thiên Hạo đi ra lập tức hướng hắn nói:

-“Ngươi chính là Thiên Hạo”.

-“Vâng, chính là ta”, Thiên hạo đáp.

-“Ta là Tề Phong, Sư Tôn và Cổ lão có dặn khi nào ngươi ra ngoài lập tức dẫn ngươi tới Hỏa Chiến Đường, Sư Tôn và Cổ Lão đang đợi ngươi ở đó”, thanh niên tên Tề Phong đó lên tiếng.

-“Vậy làm phiền Tề Phong sư huynh dẫn đường”, Thiên Hạo lập tức đồng ý.

Thiên Hạo theo sau Tề Phong đi tới Hỏa Chiến Đường, đây vốn là một chiến đường chuyên đào tạo công pháp võ kỹ.

Chẳng mấy chốc Thiên Hạo và Tề Phong đã tới trước đại điện, bên trong Cổ Lão và Đan Hỏa Ma Thần đang cãi nhau ầm ỉ.

-“Sư Tôn, Cổ Lão đệ tử đã đưa Thiên Hạo sư đệ đến rồi”.

Lúc này hai Lão già mới ngừng lại màn cãi nhau ầm ỉ kia. Cổ lão nhanh chóng đi về phía Thiên Hạo đặt tay lên cười lớn.

-“Tiểu tử, ngươi thật là may mắn, có thể trong Thánh Hỏa Cốc đoạt được Cửu Long Thánh Hỏa, hãy ở lại Hỏa Chiến Đường ta dạy ngươi công pháp võ kỹ, sẽ dạy ngươi thành tài”.



-“Mơ đi, hắn tới đây tìm ta, đương nhiên ta sẽ dạy dỗ hắn, để theo ngươi chỉ tổ làm hỏng mà thôi”, Đan Hỏa Ma Thần kế bên bực dọc mắng.

-“Ta khinh, sư huynh ngươi cũng thật là già rồi cố chấp, để hắn theo ta sẽ phát huy được sức mạnh của Cửu Long Thánh Hỏa”. Cổ Lão nói.

-“Ngươi và ta năm đó đều bị Cửu Long Thánh Hỏa xém lấy mạng, bất quá ngươi có thể làm gì để hắn mạnh lên”. Đan Hỏa Ma Thần vẫn nói.

-“Ta có ngàn vạn công pháp võ kỹ, còn có công pháp võ kỹ sư phụ truyền thừa lại cho ta”, Cổ Lão không thua.

-“Hừ, ngươi có ngàn vạn công pháp võ kỹ, ta có ngàn vạn đan phương điều chế, ngươi có truyền thừa công pháp võ kỹ của sư phụ, ta có truyền thừa đan lô của người”.

Cổ Lão và Đan Hỏa Ma Thần ầm ỉ không dứt, Thiên Hạo và Tề Phong kế bên cũng sững cả người. Lúc này cả hai hướng mắt về Thiên Hạo hỏi lớn:

-“Thiên Hạo tiểu tử, ngươi muốn theo ai”

Thiên Hạo như mông, ngàn vạn công pháp võ kỹ, ngàn vạn đan phương điều chế, đây không phải là hướng người động tâm hay sao, nếu có thể gom hết mỗi bên ngàn vạn thì sau này cần gì phải đổi trong hệ thống nữa.

-Hệ Thống: “Chưa chắc kí chủ sẽ không dùng đến ta a…”

Bất quá lúc này cả hai Lão giả trước mặt đang chờ câu trả lời của Thiên Hạo. Mất một lúc suy nghĩ thiệt hơn lại còn có nhiệm vụ truyền thừa của hệ thống Thiên Hạo liền hướng hai người trả lời:

-“Ta đã tiếp nhận thử thách của Đan Hỏa Ma Thần, không thể không theo người, nhưng nếu Cổ Lão không chê, ta cũng sẽ theo người học tập công pháp võ kỹ”.

Đan Hỏa Ma Thần bất động, còn Cỏ Lão thì vui mừng đập tay liên tục nói:

-“Tốt, tốt ta đồng ý, sư huynh là không phải do ta ép buộc hắn à nha”.

Đan Hỏa Ma Thần cũng ngậm ngùi đồng ý, dù sao Thiên Hạo cũng không từ bỏ thử thách Luyện Đan Sư ngủ phẩm của hắn, cho dù có thêm Cổ Lão dạy dỗ cũng coi như chuyến đi này để hắn có được chỗ tốt.

Lễ bái sư liền nhanh chóng diễn ra, Đan Hỏa Ma Thần và Cổ Lão ngồi trên ghế trên cao, dưới này Thiên Hạo dâng trà rồi sau đó quỳ xuống hướng hai Lão giả lạy ba cái rồi nói:

“Nhị vị Sư Tôn trên cao, xin nhận của đệ tử ba lạy”.

Hết lễ, ai ai cũng hài lòng, vui vẻ nhất chính là Cổ Lão, được Thiên Hạo cho xem tận mắt Cửu Long Thánh Hỏa trong lòng liền vui sướng. Thiên Hạo lúc này trên tay xuất ra hai hộp gỗ hình chữ nhật trạm khắc bắt mắt liền nói:

-“Hai vị Sư Tôn, đệ tử ở đây có chút quà ra mắt xin được hiếu kính cho hai người”.

Đan Hỏa Ma Thần và Cổ Lão hai mắt nhìn nhau, từ trước tới nay nhận đệ tử cũng không có nhận qua quà ra mắt, coi như đây là ngoại lệ, miễn cưởng nhận qua cho đệ tử vui lòng.

Cả hai mở hộp ra thì thấy có tất cả mười thanh to hơn ngón cái dài cỡ một gang tay xếp thẳng hàng trong hộp, một mùi hương mà từ trước giờ Đan Hỏa Ma Thần và Cổ Lão cũng chưa từng ngửi qua.

-“Đây là thứ đồ gì a, mùi thơm này chúng ta chưa từng biết qua”, Đan Hỏa Ma Thần và Cổ Lão đồng thanh hỏi.

-“Đây là bảo vật gia truyền của đệ tử, trân quý vô cùng tên gọi là Xì- Gà, nay đem ra hiếu kính nhị vị Sư Tôn”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook