Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 3: Vô Thượng Hệ Thống Thức Tỉnh (2)

thuyenhyun

31/08/2019

Nghe Hệ thống giải thích xong, Thiên Hạo không chần chờ ra lệnh phục dụng Tẩy Tủy Đan, một khỏa đan dược màu trắng ánh kim xuất hiện trước mặt, nhanh chóng bay vọt vào miệng hắn. Đợi khi dược hiệu tan hết, một luồng năng lượng lớn làm đau nhứt, tê liệt toàn thân Thiên Hạo, cơ bắp, xương cốt hắn như bị ngàn vạn côn trùng kí sinh ăn mòn, xé nát, nhưng sau đó lại tự chữa trị, một lần phá, một lần lập, cứ thế hơn cả trăm lần khiến cho Thiên Hạo thống khổ cùng cực.Qua một đoạn thời gian, cuối cùng thì cái cảm giác thống khổ cũng biết mất, thay vào đó là một chất đen kịt hôi thối bám vào toàn thân Thiên Hạo, thế là hắn đã thoát thai hoán cốt thành công.

-Đi làm sạch cái thân thể này thôi!

Thiên Hạo trở mình đi ra cái hồ nước sau nhà, sau khi tắm rửa xong trở lại phòng và ấn vào hệ thống kiểm tra thông tin của mình

-Kí Chủ: Vương Thiên Hạo (15 Tuổi-còn Zin)

Danh Hiệu:...?...?...?..

Căn cốt: 6/10

Đẳng cấp: 0

Điểm tích lũy: 0

Thuôc tính: không

Công pháp: Âm Dương Chi Thuật( chưa học)

Kỹ năng: Thất Sát Lôi Thiên Trảm( chưa học)



Trang bị: Tân Thủ Trường kiếm

-Bíp..Bíp: Kí chủ có cần hệ thống giải thích thêm gì không?

-Giải thích cho ta biết căn cốt 6/10 là sao vậy hệ thống..Thiên Hạo trả lời

--Căn cốt là thứ thiết yêu để quyết định xem một người có thể tu luyện được hay không, đối với người bình thường không tu luyên thì căn cốt là 1 đến 4 điểm, lúc trước căn cốt kí chủ chỉ có 0 điểm, còn phế hơn cả người bình thường nên hệ thống không thêm vào phần này để tránh kí chủ tổn thương a...

Nghe cái hệ thống chết bằm này xỉ nhục mình, sắc mặt hắn tối sầm lại nhưng vẫn cắn răng hỏi tiếp:

-Vậy tại sao khi ta dùng xong Tẩy Tủy Đan thì điểm căn cốt lại lên tới 6/10 điểm vậy, như vậy không phải nói là vận khí ta tốt quá a..

-Không không, không phải là vận khí ngươi tốt, mà là trong quá trình tẩy tủy căn cốt kí chủ chỉ ở mức 4 điểm mà thôi, hoàn toàn không thể nào tu luyện được, nhưng do có hệ thống tác động thêm vào quá trình tẩy tủy nên thời gian kéo dài thêm để căn cốt kí chủ có thể tăng lên mức tu luyện được a.

-Ách! Xỉ nhục lần hai.....Thiên Hạo khóc trong tim..hỏi tiếp:

-Hệ thống, ngươi có biết gì về thế giới này không?

--Bíp: Đây được gọi là Kiến Vũ Đại Lục, là một trong ba đại lục lớn của Huyền Thủy thế giới, hai đại lục còn lại là Xương Vũ Đại Lục và Kiến Bình Đại Lục, kí chủ hiện nay đang ở tại Vĩnh An Thành là kinh đô của Nguyên phong Quốc, nằm phía Tây của Kiến Vũ Đại Lục.



-còn về cấp bậc tu luyện ở thế giới này thì sao, ngươi có biết không?

--Bíp: Hiện tại các võ giả ở thế giới này tu luyện chia thành:

Nhập khí – Trúc cơ – Hóa hư – Anh nguyên – Quang Nguyên – Thái sơ – Thái tông – Thái vương – Vũ Hoàng – Vũ Đế - Vũ Thần . mỗi cảnh giới có 9 cấp độ nhỏ, càng lên cảnh giới cao thì khoảng cách càng khó, hệ thống chúc kí chủ nhanh chóng bước chân vào Nhập Khí Cảnh nhanh a...

Nắm xong thông tin hệ thống cung cấp, Thiên Hạo mở ô chứa đồ ra và ra lệnh học công pháp Âm Dương Chi Thuật và Thất Sát Lôi Thiên Trảm.

-Đinh! Chúc mừng kí chủ học thành công Âm Dương Chi Thuật và Thất Sát Lôi Thiên trảm

--Công pháp: Âm Dương Chi Thuật (sơ cấp)

--Kỹ năng: Thất Sát Lôi Thiên Trảm

-Tại sao Âm Dương Chi Thuật lại là sơ cấp còn Thất Sát Lôi Thiên Trảm có phải sẽ có bảy chiêu thức hay không?

--Bíp: Âm Dương Chi Thuật là công pháp được chia thành sơ cấp, trung cấp, cao cấp và thần cấp, hệ thống chỉ giúp kí chủ bộ sơ cấp để kí chủ tu luyện, còn vấn đề nâng cấp công pháp thì kí chủ phải dùng điểm tích lũy, mỗi cấp sẽ tiêu hao điểm tích lũy nhất định.

Thất Sát Lôi Thiên Trảm là kỹ năng trung cấp, tuy thuộc Trung cấp nhưng so với sơ cấp kỹ năng thì chênh lệch không bao nhiêu, khi tấn công phát ra bảy đạo lôi điện cực mạnh tạo thành thiên la địa võng kích sát đối phương chứ không phải là có bảy chieu thức thưa kí chủ!

Đóng lại hệ thống, Thiên Hạo ngồi xuống cảm nhận lực lượng Âm Dương Chi Thuật đang cuộn trào trong thân thể thật mạnh mẽ........... thật lâu.....thật lâu......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook