Xuyên Không Gặp Định Mệnh

Chương 1: Tai Nạn- Xuyên Không

Độc Cô khuynh Vũ

24/08/2016

7.30*SÂN BAU BẮC KINH*

Trước cổng sân bay có hai cô gái xinh đẹp đang đứng làm người xung quanh phải lưu luyến ngoái lại nhìn, hai cô gái khẽ nhíu mày khó chịu trước cái nhìn của mọi người. Một cô cứ 5' lại nhìn đồng hồ một lần, một cô thì dán mắt vào ip 6 trên tay lướt một cách chóng mặt. Từ xa có một cô gái xinh đẹp như thiên thần đang hướng hai người mà chạy nhanh tới trước mặt hai cô, gập người chống hai tay lên gối thở dốc.

"Cậu đến trễ đấy tiểu Linh"

Tiểu Yên giọng không vui trách cứ tiểu Linh nhưng mắt vẫn chăm chú vào điện thoại không rời. Mặt tiểu Linh đỏ ửng hơi thở dồn dập khó nhọc:

"Xin lỗi...xin lỗi..."

"Cậu biết đấy tiểu Linh, tiểu Yên không thích phải chờ đợi"

Tiểu Tuyết nhìn chằm chằm vào tiểu Linh vẫn đang ổn định nhịp thở.

"Gần đến giờ bay rồi, vào thôi.."

Vừa dứt lời tiểu Yên xoay người kéo hành lí vào trong, tiểu Tuyết và tiểu Linh cũng vào theo sau chuyến du lịch Hawai đang chờ bọn họ.

TÍT...TÍT...TÍT...

BÙM.........

-

-

-

-

-

-

*NGOẠI Ô THÀNH PHỐ BĂC KINK*

Trên mảnh đất trống nhuốm đầy máu tươi và rất nhiều xác người nằm la liệt, chính giữa những xác người nằm la liệt đó có một cô gái nhỏ khoảng 5-6 tuổi đang gắt gao ôm lấy cơ thể một người phụ nữ trung niên khoảng 30- 40 tuổi gào khóc mắt chảy đầy lệ huyết.

"Mẹ...mẹ đừng bỏ Yên nhi...mẹ..."

"Con yêu...con đừng khóc...mẹ không muốn thấy con khóc...những giọt nước mắt của con....chúng làm mẹ đau..."

" Mẹ...mẹ...hức..hức.."

" Hãy sống tốt..Yên nhi..mẹ sẽ luôn bên con...con yêu..."



-

-

-

-

-

-

*KHU VƯỜN ĐỊA ĐÀNG*

Khu vườn thường ngày đầy hoa thơm, cỏ tươi giờ đây chỉ còn lại một mớ hỗn loạn, khu vườn bị thiêu hủy không nhìn ra hình ra dạng. Ngọn núi cao nhất trong vườn, vị thần tối cao đang đứng ở đó trên tay người còn bế một vị thần còn nhỏ:

" Tuyết nhi...cuối cùng ta cũng hoàn thành tâm nguyện của con, nhiều kiếp luân hồi thế này, e rằng con đã không còn nhớ ta là ai nữa rồi. Cũng đúng thôi, ai bảo ta nợ con nhiều thế này, ta dùng tính mạng của ta trả nợ cho con...từ đây ta và con sẽ không nợ nần nhau gì nữa...nhưng ta vẫn muốn con biết một điều rằng: điều mà ta không muốn nhất chính là lấy đi hạnh phúc của con...dây chuyền này ta tặng con để con có được sức mạnh và quan trọng hơn là để con biết rằng ta mãi mãi bên con...chúc con hạnh phúc...Tuyết nhi..."

-

-

-

-

-

-

* TRUNG TÂM NGHỆ THUẬT BĂC KINH*

Như những thứ bảy hàng tuần, nơi đây luôn diễn ra các tiết mục văn nghệ đặc sắc và hôm nay cũng không ngoại lên. Hàng loạt các ca sĩ diễn viên múa lần lượt lên sân khấu biểu diễn.

"Oa ... đẹp quá mẹ ơi..."

Linh nhi...rất đẹp phải không...mẹ biết con nhất định sẽ thích mà"

" Lớn lên nhất định con sẽ hát hay, múa đẹp hơn họ cho mẹ xem..."

" Được...mẹ sẽ chờ con..."

-



-

-

-

-

-

Nàng khi sinh ra đã định là người sẽ thống trị TG ngầm thị huyết, lãnh tình đến đáng sợ, khí thế cao ngạo bức người, một nữ hoàng thực thụ của TG ngầm.

Nàng là con gái yêu quý của các vị thần, được các vị thần ưu ái đưa đến TG con người tiếp tục sống.

Nàng từ nhỏ đã được ba mẹ yêu thương cưng chiều, được hai người bạn luôn bên cạnh che chở bảo vệ, hạnh phúc làm cho người khác phải đố kị.

-

-

-

-

-

-

" Rồi một lúc nào đó, vào một thời điểm phù hợp, tại một nơi phù hợp con sẽ gặp được người mà con thật lòng yêu thương. Con hãy hứa với mẹ, con sẽ không trốn chạy, sẽ không từ bỏ mà sẽ dũng cảm đón nhận, yêu thương người đó hết lòng hết dạ"

-

-

-

-

-

-

" Có những người được số phận sắp đặt để họ gặp nhau. Dù họ ở đâu chăng nữa thì một ngày nào đó họ sẽ gặp nhau"

KHÔNG AI CÓ THỂ THOÁT KHỎI SỐ PHẬN NÊN HÃY ĐÓN NHẬN NÓ ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Gặp Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook