[Xuyên Không] Mạt Thế Sinh Tồn

Chương 10: Chap 10: Hôn một cái...

Bác Quân Nhất Tiêu

04/01/2021

"xin chào" ông nở nụ cười, vị thiếu niên này cũng không dễ đối phó hơn Trần Hạo Vũ bao nhiêu. Ông ta ngồi xuống đối diện hai người, cô gái theo sau cũng ngồi xuống. Hai người nhìn cô, Hạ lão gia thấy thế liền giới thiệu: "đây là cháu gái tôi, Hạ Ngọc Ly, Ngọc Ly mau chào hai vị ca ca đi"

"Ngọc Ly chào hai vị ca ca" khuôn mặt của cô rất xinh xắn, dễ nhìn, giọng nói ngọt ngào quả là một đại mỹ nhân. Bất quá cậu lại không nghĩ như vậy, nhìn thế nào cũng giống bạch liên hoa, miệng thì chào hai người, mắt lại dính lên người Trần Hạo Vũ. Cậu mỉm cười, sắp có trò hay để xem rồi

Trần Hạo Vũ với Hạ lão gia lời qua tiếng lại một lúc liền kết thúc cuộc nói chuyện, Hạ Vi Thượng nói:

"chuyện cứ quyết định vậy đi, không biết Trần thiếu muốn cải tạo xe như thế nào?"

"chuyện này phải hỏi tiểu Bảo, người muốn mua là cậu ấy, không phải tôi" nói xong anh quay sang cậu hỏi: "tiểu Bảo, cậu muốn cải tạo xe như thế nào, đừng lo muốn cái gì thì cứ nói ra, dù sao cũng chỉ lấy một giá" nghe câu này Hạ lão gia tức muốn hộc máu nhưng không thể phản bác...vì ông ta đàm phán thua nên mới phải đưa ra ưu đãi như vậy

Lưu Tước mỉm cười, ánh mắt tán dương nhìn Trần Hạo Vũ: "vậy sao" cậu quay sang nhìn Hạ lão gia nói yêu cầu của mình: một phòng bếp mini, một giường ngủ, một tủ lạnh kèm theo, hai ghế sô pha tròn phải được gắn chặt với với mặt sàn, gầm xe nâng lên 10 phân, bọc thêm kim loại cứng bên ngoài, kính xe phải thay bằng kính chống đạn. Vị thư ký phụ trách ghi chép lại, theo từng từ cậu đọc trong lòng càng nhỏ máu, cả đống yêu cầu thế này mà chỉ lấy có 1 nghìn vạn, lần này lỗ nặng rồi. Hạ lão gia cũng không tốt hơn là mấy, đỏ mắt nhìn chằm chằm lão Vương nếu không phải tên này chặt chém giá quá cao thì ông ta cũng không bị lỗ nặng như vậy.



Lưu Tước quay sang nói với Trần Hạo Vũ: "Hạo Vũ, tớ phải đi vài nơi nữa, nên việc đi chọn vật liệu cùng bọn họ giao cho cậu nhé"

"tiểu Bảo cậu định đi đâu, tớ muốn theo cùng, để bọn họ tự chọn được mà"

"ngoan, nghe lời, nhỡ bọn họ ăn gian thì sao, chẳng lẽ cậu muốn tớ chịu thiệt" nói đến đây cậu mắt long lanh nhìn anh, Trần Hạo Vũ ỉu xìu, hắn biết là mình chống không nổi bảo bối nhi bán manh nhưng hắn không cam tâm, đúng là gặp hạn mà.

Lưu Tước cảm nhận được sau lưng có một luồng oán hận lia đến, không cần nhìn cậu cũng biết đó là của ai, cháu gái Hạ lão gia \- Hạ Ngọc Ly.

Hạ Ngọc Ly nhìn Lưu Tước được Trần Hạo Vũ cưng chiều sủng nịch liền ghen tị không thôi, tại sao, tại sao Hạo Vũ ca ca \(cô này tự gọi đấy nhé, chứ tiểu Vũ nhà ta mới hông đồng ý cho gọi vậy đâu\) lại đối tốt như vậy với một tên nam nhân chứ, cậu ta có gì tốt, người được đứng bên cạnh, được Hạo Vũ ca ca cưng chiều phải là mình mới đúng, chỉ có mình mới xứng đôi với Hạo Vũ ca ca \(ảo tưởng sức mạnh quá đấy cô gái

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Không] Mạt Thế Sinh Tồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook