[Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Chương 15: Aqsa119 - Lão Đại Xuất Hiện - A119

Tiểu Thiên Băng

13/04/2016

---------- 21h - Bar Azquaiseils ----------

"Rầm" - Cánh cửa đang đóng bỗng dưng bị đạp bay sang 1 bên, mọi người bên trong đang nhảy nhót cũng dừng lại nhìn về phía người đã làm ra 1 việc mà chẳng ai dám làm, vì ai cũng biết quán bar Azquaiseils này là nơi các nhân vật quan trọng trong thế giới hắc đạo tụ tập, nên cũng chẳng có ai dám làm như thế, chỉ trừ lão đại. Họ nào dám nghĩ cái người đang đi vào là lão đại chứ, đánh thắng được Anh thì chí ít cũng phải là người có dáng to cao, cơ bắp cuồn cuộn … nhưng … người đang bước vào lại là 1 thằng nhóc có vóc dáng nhỏ nhắn, tuy xung quanh có 1 lớp hàn khí khiến mọi người lạnh đến thấu xương, nhưng đây vẫn là 1 thằng nhóc có khuôn mặt khả ái giống nữ, trong mắt mọi người bây giờ 100% không ai nghĩ người đang bước vào là lão đại, chỉ nghĩ rằng đây là 1 thằng nhóc không biết lượng sức mình, có thể sắp bị người ở trong quán bar này lôi ra đập 1 trận thừa sống thiếu chết …

Nhìn những ánh mắt đang nhìn và đánh giá Nó, nhoẻn miệng cười lạnh 1 cái, Nó vẫn thong dong đi về phía phòng "AQSA111" - Căn phòng giành riêng cho lão đại, chỉ có thể mở ra bằng 1 chiếc nhẫn rồng đen, đôi mắt được trạm khắc 1 viên ngọc đỏ, chứng minh là bá chủ của thế giới hắc đạo đầy rẫy nguy hiểm mà Anh đã đưa cho Nó.

Phía trước cánh cửa, 1 nhóm tầm khoảng 5-6 người, trên người mặc 1 chiếc áo khoác da đen, tuy nhìn vào trông bình thường, nhưng nếu là dân chuyên nghiệp thì nhìn vào sẽ nhận ra đây là chiếc áo chống được vô số loại đạn, cũng như vô số loại độc không thể xuyên qua được áo, còn có thể cất giấu được rất nhiều thứ như dao, bom, thuốc độc, kim độc, súng lục,… là 1 loại áo chỉ dành cho những người đạt hạng S trong hắc đạo mới có được. Trên mặt mỗi người đều mang vẻ mặt nghiêm nghị, sát khí tỏa ra không ngừng khiến cho chẳng ai đam bén mảng đến.

Nó mỉm cười hài lòng với sự đồ sộ của thế giới hắc đạo này, tuy kiếp trước Nó là người của bạch đạo nhưng cũng không hẳn là không biết tới hắc đạo, nhưng có vẻ ở kiếp trước của Nó với ở đây có vẻ khác nhau, ở đây không hề chia bang phái, chỉ có duy nhất 1 người đứng đầu sẽ goi là lão đại, rồi xuống dưới sẽ tự phải chia bằng cách thách đấu, người bị thách đấu sẽ không được từ chối, hơn nữa, ai ai cũng tự dựa vào năng lực của mình để tiến lên.

-"Nơi đây không dành cho cậu vào, mong cậu đi mau." - 1 trong số những sát thủ cấp S thấy Nó đang bước đến liền lịch sự ngăn cản, ở đây ngoại trừ lão đại và người được lão đại mời đến thì không ai được quyền bước vào, và có phải đánh đổi mạng sống cũng không cho phép ai đi vào trong dù chỉ 1 bước !!!

Nó cũng không nói, chỉ giơ bàn tay trắng không tì vết lên, nổi bật nhất là chiếc nhẫn ở ngón tay giữa, nơi đó có 1 chiếc nhẫn toàn thân màu đen, nhưng lại có 2 điểm loé lên mài đỏ, duy nhất chỉ có chiếc nhẫn "Hắc Long Huyết" tượng trưng cho uy quyền của lão đại thì chẳng ai có được.

-"Mời ngài" - Khuôn mặt lạnh lùng của những sát thủ cấp S này chẳng di chuyển dù chỉ 1 chút, chỉ là trong mắt có đôi chút tia sùng bái, ngưỡng mộ. 1 đứa nhóc có thể leo lên vị trí lão đại thì làm sao có thể khi dễ được chứ, dù ai là lão đại cũng được, chỉ cần mang bên mình chiếc nhẫn "Hắc Long Huyết", thì cho dù có là đứa bé 1 tuổi hay là ông cụ 90 tuổi đi chăng nữa, vẫn sẽ được bọn họ tôn kính.



"Kéttt" - Giơ chiếc nhẫn "Hắc Long Huyết" về phía cửa, cư nhiên cánh cửa sắt nặng cũng dần dần mở ra, bên trong là 1 mảng tối đen, duy nhất chỉ có 1 cái đèn dầu là chiếu sáng được 1/10 cái hành lang rộng. Cầm lấy cái đèn dầu, Nó lẳng lặng đi mà chẳng cần nói lời nào, chỉ là ở tận cùng hành lang, nơi có 1 cánh cửa gỗ màu tím duy nhất. Cũng chính là căn phòng dành cho lão đại - chúa tể hắc đạo.

"Cạch" - Cánh cửa tím được mở ra, bên trong căn phòng như được bừng sáng, chẳng là Nó vừa mở cửa, cũng như là 1 công tắc bật điện ngầm làm cho tất cả đèn trong phòng bật lên, đồ trong phòng gần như là làm bằng thủy tinh nên càng khiến cho ánh sáng cứ thế chiếu thẳng vào mắt Nó làm Nó có chút không thích ứng kịp liền nhắm mắt lại, mở mắt ra lần nữa, trước mắt Nó là 1 căn phòng có thể gọi là 7/10 đều làm bằng thủy tinh, trừ 4 chiếc ghế sô pha dài, 12 màn hình tivi được gắn thành 3 hàng trên tường, điện thoại bàn, hàng tá cuốn sách các loại và 1 cánh cửa gỗ màu bạc dẫn tới căn phòng khác thì hầu như tất cả đều làm bằng thủy tinh.

Nó bước đến ngồi lên chiếc sô pha giá tiền triệu, cầm lấy chiếc điện thoại bàn ở bên cạnh, gọi cho ai đó xong liền cúp máy. Tốt nhất là nên điều động vài người đi bảo vệ tụi nhóc loi choi 11A9 là tốt nhất.

Chưa đầy 5 phút sau, trước mặt Nó bây giờ là 12 người mặc toàn Bộ đồ đen, khoác tren người vẫn là 1 chiếc áo khoác da đen giống như những người Nó nhìn thấy ở bên ngoài, chứng tỏ đây là những sát thủ cấp S được huấn luyện đặc biệt.

-"Bây giờ 10 người sẽ đến địa chỉ này, bảo vệ mấy đứa nhóc lớp 11A9, không cần bảo vệ ngầm, cứ nói với họ là "AQSA119", mấy đứa đấy rất thông minh, sẽ biết được ngay đó là gì. 1 người khác đi thay đổi mã số căn phòng này, là "AQSA119", rồi đi loan truyền tin tức tôi là lão đại mới, với cái tên là "A119". Còn người đứng đầu lớp sát thủ cấp S sẽ là người thay mặt tôi cũng như bảo vệ tôi, sau hôm nay sẽ chuyển về nơi tôi ở cho tiện bảo vệ. Hiện tại là như thế, có ai chưa rõ hay có ý kiến gì không ?" - Nó dõng dạc nói, chất giọng uy quyền làm cho người nghe không khỏi cảm thấy áp lực, Nó bây giờ còn ghê hơn Anh lúc trước nga~

-"Rõ" - Vừa nói xong, tất cả đều biến mất, duy chỉ còn lại 1 cậu thanh niên với vẻ ngoài tuấn tú, lạnh lùng đứng lại, nhìn qua có thể đoán là bằng tuổi Nó, chắc chắc không ai nghĩ rằng đây lại là người đứng đầu lớp sát thủ cấp S nha~ Nó cũng không có ý định nói gì, chỉ là ngả lưng về phía sau, nhắm mắt lại thư dãn đầu óc, không để ý đến người con trai đang đứng trước mặt Nó, trên khuôn mặt vẫn là 1 mảnh băng lạnh lẽo, cứ nhìn Nó mãi cho đến khi Nó chìm vào giấc ngủ, cũng nhìn thấy nụ cười đẹp đến mê hồn nhưng lại lạnh đến thấu xương của Nó khi ngủ nha~

Các sát thủ cấp S được Nó cử đi liền nhanh chóng đến nơi họ cần đến, khi nói cho những thành phần của lớp 11A9 về "AQSA119", những đứa nhóc ấy cũng chẳng còn bất ngờ như lúc đầu nữa, chỉ là nhoẻn miệng cười làm cho đám sát thủ cấp S kia khó hiểu không thôi, dãy chữ số đấy là gì ? Tại sao đám nhóc này nghe xong lại cười ? Nhưng chẳng ai biết, chỉ có Nó với bọn nhóc lớp 11A9 là biết, "AQSA119" chính là "Azquaiseils 11A9" cũng có nghĩa khác là bọn sát thủ này là người của quán bar Azquaiseils - bar dành cho quý tộc và là nơi của những người có quyền ở trong hắc đạo, mà phía ngực bên phải lại gắn 1 chiếc huy hiệu chữ S, chắc chắn là sát thủ cấp S do lão đại phái tới bảo vệ họ, mà ai tự nhiên không đâu bảo vệ họ làm gì ? Chỉ duy nhất 1 người, đó là Nó, Nó đã hoàn thành xong 1 điều kiện là bảo vệ bọn họ - lớp 11A9 - theo như những gì mà hợp đồng đã ghi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook