[Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Chương 12: Ván 1 - Trò Chơi Bắt Đầu - Bản Hợp Đồng Của Lớp 11A9

Tiểu Thiên Băng

07/04/2016

---------- Sáng - 6h45 - Tại cổng trường ----------

Bước vào cổng trường, bọn Hắn ( Hắn, Cô, Anh, Nhỏ, Cậu) cảm thấy khó hiểu, thường ngày khi bọn Hắn bước vào thì gần như cả cái trường này đều hò hét tên bọn họ, sao hôm nay lại im lặng như vậy ? Mà dù sao thế này cũng đỡ đinh tai nhức óc. Nhưng có ai biết rằng, ở trên tầng thượng của ngôi trường này, có 2 bóng đen đang mỉm cười nhàn nhạt, cuộc vui bây giờ mới bắt đầu nga~

Vừa bước đến giữa sân trường, mọi người không ai nói gì liền tản hết ra, không dám nhìn vào bọn Hắn, cũng không dám lại gần bọn Hắn trong bán kính 10m. Bọn Hắn chẳng nói chẳng rằng, biết ngay đây là bẫy, định chạy đi nhưng cũng không kịp. Chỗ bọn Hắn đứng liền bị lún xuống 15m, tạo thành 1 hố nhỏ có bán kính 5m, có đủ chỗ cho bọn Hắn vừa đứng vừa nằm. Còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, trên đầu bọn Hắn bỗng nhiên có thứ nước gì đó đen đen như mực, có mùi hôi nồng nặc, mùi tanh như cá đổ thẳng lên đầu, lên người bọn Hắn, bây giờ nhìn bọn Hắn trong thật nhếch nhác, có ai nghĩ rằng đây là mĩ nam, mĩ nữ của trường này không ta~ , có khi còn nghĩ rằng bọn ăn mày nào đó xui xẻo rơi xuống hố ấy chứ. Bọn Hắn vừa ngước lên thì khoảng tầm 3-4 người mang huy hiệu lớp 11A9, mỗi người cầm một cái xô trống rỗng, trên gương mặt ai ai cũng hả hê cười khanh khách, nhìn bọn Hắn với áng mắt khinh bỉ.

-"Khốn khiếp !!! Bọn c**, để tao thử lên được xem, tao sẽ băm vằm bọn mày cho c** gặm xương chúng mày, tao nấu, tao nướng, tao xào thịt bọn mày !!!" - Nhỏ hét lên, khuôn mặt xinh xinh bởi vì cố gắng hét mà đã trở nên đỏ bừng, cố gắng hít lấy hít để không khí.

-"Tao cũng đang chờ xem đây. À mà này, Tử Phong nhờ chúng tao chuyển lời cho bọn mày là 'Cuộc chơi bắt đầu, cứ chuẩn bị đi, ván thứ nhất này tôi thắng, tôi đang đợi các người khởi động ván thứ 2, thật đáng mong chờ. 1-0, ván thứ 2, gợi ý nhé, không phải ở sân trường nữa đâu !!!' Đấy, lời nhắn của Tử Phong, và bọn tao cũng đang mong chờ bọn mày dấn thân vào vòng thứ 2 đây, chuẩn bị đi !!!" - Nói xong, bọn học sinh lớp 11A9 liền bỏ đi, mặc kệ những ánh mắt muốn giết người của bọn Hắn mà đi thẳng, bọn học sinh này biết Nó sẽ bảo vệ an toàn cho bọn họ, bản hợp đồng vốn ghi sẵn điều kiện như thế mà ...

---------- Sáng hôm qua - 10h - Lớp 11A9 ----------

Nó hiện đang đứng trên bục giảng, quét mắt nhìn cả lớp 11A9 này, có 10 học sinh, tính thêm Nó là 11, 8 nam 3 nữ.

-"Tôi muốn kí hợp đồng với các cậu, tôi muốn các cậu giúp tôi khiến bọn Hàn Vũ và Ngọc Nhi phải thừa sống thiếu chết, ngược lại, tôi sẽ thực hiện điều các cậu muốn tôi làm trong vòng những điều tôi có thể làm, và tôi cũng sẽ lấy thân mình ra để đảm bảo mạng sống của các cậu." - Nó hắng giọng, lạnh lùng nói, cả lớp đang náo loạn thì bỗng ngừng hẳn, muốn bọn họ chống lại mấy cái thành phần đặc biệt của trường này sao, nằm mơ ! Nhất định là đang nằm mơ nga~

-"Ê nè, mày nói cái đ** gì thế, bọn tao không có ngu mà chống lại bọn đấy, bọn tao còn yêu đời lắm." - 1 thằng trong đám loi nhoi nhô lên nói, đầu đỏ, xỏ môi xỏ tai đủ thứ, giọng thì ồm ồm. Nghe thằng đấy nói, gần như cả lớp đều nhất quyết phản đối ý định của Nó, chỉ còn tên "mặt dày" là không nói gì, chỉ nhoẻn miệng cười 1 cái rồi thôi.



-"Vậy thì tôi đánh giá nhầm lớp này rồi, nghe nói lớp này gan dạ, cái gì cũng làm được, vậy mà chỉ có chút việc nhỏ thôi mà không làm được, các cậu là thỏ đế sao ? Chẳng phải tôi nói sẽ có 1 bản hợp đồng công bằng ư ? Tôi có lợi, mà các cậu cũng có lợi, chúng ta đều căm ghét tên Hàn Vũ kia thì sao không nhân cơ hội này mà khiến hắn phải hối hận khi động vào lớp 11A9 này ?" - Nó thảm nhiên trả lời, từng lời nói lúc đầu thì khinh thường lớp 11A9, lúc sau thì lấy các lập luận ghép với nhau khiến cho cả lớp 11A9 này như muốn bừng tỉnh, bọn họ chỉ sợ Anh mà thôi, ai cũng biết Anh là lão đại, nhưng mới gần đây Anh đã bị 1 tên nhóc đánh bại, nhưng chỉ là dưới 1 người mà trên ngàn người.

-"Nhưng mày sẽ bảo vệ bọn tao kiểu gì ? Nhìn mày tao nghĩ chắc không nâng nổi cái bàn mà đòi bảo vệ bọn tao" - 1 cô nhóc nhỏ nhắn xinh xinh, chòi lên nói với Nó, khuôn mặt tuy không phải thuộc hạng đẹp sắc sảo nhưng lại đẹp 1 cách dễ thương, đáng yêu, nhìn chỉ muốn nựng vài cái, nhưng ai ngờ đâu miệng lưỡi ghê ghớm thế cơ chứ.

Nghe thấy thế, Nó cười mỉm, ánh mắt trở nên tỏa sáng, chính xác là 1 soái ca với nụ cười mỉm tỏa sáng. Bước về phía bàn giáo viên được làm bằng gỗ teak, là một trong những loại gỗ gỗ cứng nổi tiếng nhất trên thế giới, Nó đập "rầm" xuống bàn, cái bàn làm bằng ghỗ teak nứt 1 đường thẳng dài, 1 lúc sau chiếc bàn gãy ra làm thành 3 - 4 mảnh lớn, vỡ vụn dưới bàn tay nhỏ của Nó.

-"Vậy là tôi cá rằng có thể bảo vệ các cậu rồi nhỉ" - Nó nhìn lại bọn họ rồi nói, lấy trong balô ra 1 xấp giấy chi chít chữ giống nhau, bên trên có dòng chữ to "Hợp Đồng" màu xanh, đưa cho các học sinh trong lơp, kể cả tên "mặt dày".

Sau khoảng 5 phút để cho bọn họ đọc xong bản hợp đồng, liền vang lên vài tiếng đồng ý nhỏ, dần dần vang lên ồn ào, ai ai cũng vui, trong bản hợp đồng này quá tiện lợi cho bọn họ, tiền trả công cho bọn họ mỗi tháng là 20 triệu/người, tuy họ không phải nghèo, bọn họ giàu, có thể nói rất giàu nhưng không có nhiều tiền tiêu vặt nên cái giá này cũng đủ để họ ăn chơi xả láng, đã thế còn có thể khiến cho bọn họ đánh nhau không bị kỉ luật, nghỉ học nhiều không bị đuổi học, còn có thể khiến cho kẻ thù bọn họ không thể sống yên, đã thế còn thực hiện 1 thứ mà bọn họ muốn trong phạm vi của Nó, quá lời, thật sự chưa có hợp đồng nào lời cho bọn họ như thế cả, không đồng ý thì phí cả đời.

Nó cười nhạt, lại lôi từ trong balô ra 1 tập giấy, đưa cho từng người, tờ giấy trắng tinh không 1 nét chữ, tỏa ra mùi hương hoa quả, chắc chắn rằng đây là kế hoạch được dùng bằng chữ tàng hình, không đợi mọi người nói gì, Nó liền cướp lời trước :

-"Về nhà hẵng đọc, ở đây không tiện lắm, đây là kế hoạch đầu tiên, thời gian và địa điểm hành động của từng người đã được ghi rõ trong đấy, nhớ đến đúng giờ, và từ khi các cậu kí vào hợp đồng này, tất cả phần trong kế hoạch thì các cậu 100% phải nghe theo tôi nói, không được cãi lời, dù có phải giết người !!!" - Nó nói, khuôn mặt lạnh nhạt có thêm một chút nghiêm nghị khiến cho người khác nhìn vào cảm thấy áp lực, không thể không nghe theo.

-"Tất nhiên rồi" - Cả lớp 11A9 đồng thanh trả lời, vẻ mặt ai ai cũng cười gian xảo, mong chờ, Hàn Vũ sắp gặp nạn thì ai chả vui, vốn muốn đập tên Hàn Vũ từ lâu mà họ chưa có cơ hội, bây giờ có người chống lưng cho thì phải tận dụng cơ hội chứ !!! Hàn Vũ à, ai bắt mày gây thù chuốc oán với lớp 11A9 này, đã thế còn gây sự với 1 tên nguy hiểm như Nó - Tử Phong cơ chứ !!! Đợi đi, chúng tao sẽ khiến mày phải hối hận khi chọc đến bọn tao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook