[Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Chương 17: Ván 3 - Gột Sạch Kí Ức - Tàn Sát Mở Ra Con Đường Mới (2)

Tiểu Thiên Băng

09/08/2016

---------- Đêm - Bar Azquaiseils ----------

-"Tên khốn kia ! Mày trốn đi đâu rồi !?" - Nhịn không nổi, Hắn uất ức hét lên, ai ngờ rằng Hắn, Cậu và Anh định nửa đêm đi đến bí mật xông vào cướp người, nhưng bọn Hắn tính lại không bằng Nó tính… vừa đến, còn chưa kịp trèo vào đã bị mấy tên canh gác lui sang hai bên mời vào 1 căn phòng tối đen thui, giơ tay ra cũng chẳng thấy nổi 5 ngón tay, thật tức chết Hắn mà ! Nó làm như kiểu Nó biết rõ chắc chắn bọn Hắn sẽ đột nhập vào ấy.

-"Cần gì phải vội thế, tôi ở ngay đây mà !" - Trong góc căn phòng, 1 cái loa vốn được gắn sẵn bỗng vang lên 1 giọng nói trầm lạnh lẽo, thu hút sự chú ý của bọn Hắn. Mà chỉ có điều, trong căn phòng tối đen như mực này, cái loa kia thật nổi bật, như 1 loại kim cương quý giá tự động toả ra ánh sáng thanh thuý, đẹp mắt lạ thường, chỉ có khuyết điểm duy nhất, đó là 1 chiếc loa…

-" Tử Phong ! Nhóc giấu em gái anh ở đâu ?" - Anh bình tĩnh lên tiếng, Anh biết chắc Nó sẽ không hại Hàn Như, chỉ dùng em ấy làm con mồi dụ Hắn vào bẫy, có lẽ Tử Phong đã biết, Hàn Như là điểm yếu của Hắn và Anh.

-" Mạn Thiên Quốc, tôi nhớ tôi đâu có mời cậu đến nhỉ ?" - Không trả lời câu hỏi của Anh, Nó lười biếng hỏi Cậu, không ngờ hôm nay có thể xử lí luôn tên nam phụ này, không tốn công sức Nó bỏ ra chỉ để hại nam, nữ chính a~

-" Tôi muốn đi đâu phải có sự cho phép của cậu sao ?" - Cậu cũng từ tốn trả lời, thực ra Cậu tới đây để ăn chơi, dù sao đây cũng là quán Bar lớn nhất, cũng sẽ có nhiều thú vui, đồ lạ. Nào ngờ vừa đến lại gặp phải Hắn và Anh, biết được việc Hàn Như bị bắt bởi Tử Phong, Cậu cũng tham gia, ai bảo lần trước khi đi học, dám cho Cậu cả thùng nước bẩn thỉu đổ vào người, từ đầu đến chân đều bốc mùi hôi thối, thật sự Cậu còn chưa kịp làm gì Nó nga~

-"Ồ ! Không hề, không hề ! Nhiều người chơi càng vui chứ, phải không !?" - Tiếng nói trầm thấp vẫn phát ra từ chiếc loa, mang lẫn chút trêu ghẹo.

"Tách" - một tiếng búng tay vang lên, cả căn phòng bỗng sáng lên, chiếu sáng mọi thứ. Xung quanh là những tay, chân người được để loạn khắp nơi, trên trần nhà treo vài chiếc đầu hình thù khác nhau, có cái đầu thì mất mắt, cái khác thì bị khoét 1/4 sọ, còn có cái sọ trơ xương vẫn còn dính 1 chút thịt còn vương lại. Cảnh tượng nhìn thấy thật muốn phát nôn ! Còn chưa kể đến 1 đống nội tạng chồng chất lên nhau để ở góc phòng. Tuy như vậy, từ lúc bọn Hắn bước vào không hề có chút mùi hôi thối, còn có phảng phất chút mùi hoa quỳnh, thật sự không thể hiểu làm sao có thể che lấp được cái loại mùi tanh tưởi này. Mà ngay chỗ bọn Hắn đứng, không hề dính chút máu nào !!!

-"Cái…" - Hắn kinh hãi nhìn lại khắp căn phòng, máu lênh láng khắp nơi, trên trần nhà cũng có máu. Rõ ràng lúc vào không hề ngửi thấy chút máu nào, đèn vừa mới bật lên, toàn bộ mùi tanh nồng xộc lên mũi bọn Hắn - "Làm gì mà phải bất ngờ thế ? Chỉ là 1 món quà nho nhỏ thôi mà, dễ thương quá phải không !?"



"Két" - Bức tường đối diện bọn hắn bỗng dưng tách đôi ra, một chiếc hộp thuỷ tinh trong suốt được di chuyển đến gần phía bọn hắn. Vì chiếc hộp thuỷ tinh trong suốt nên có thể nhìn vào bên trong, nằm gọn giữa chiếc hộp thuỷ tinh là một bóng dáng nhỏ nhắn, rất quen thuộc với bọn hắn, không ai khác chính là…

-"Lâm Hàn Như" - Hắn hét lên, chạy như điên về phía nhỏ, đập thùm thụp vào tấm kính, nhưng dù có đấm bao nhiêu lần, tấm kính cũng không sứt mẻ một mẩu - "Chết tiệt ! Mau thả em gái tao ra ngay."

-"Muốn tôi thả sao ? Quỳ xuống xin lỗi em gái tôi đi, có lẽ tôi sẽ nể tình đứa em gái ngu ngốc của tôi đã yêu cậu bao lâu qua mà thả em gái cậu ra. Nào, quỳ đi, cho tôi xem sự hy sinh của cậu dành cho em gái cậu nào, chỉ là mất chút danh dự thôi, không phải sao ?" - cười khẩy một cái, bỗng lồng ngực Nó đau quặn, thắt lại từng đợt, khiến cả người Nó không tự chủ được mà khuỵ hẳn xuống - "bịch"

-"Chết tiệt" - 'choang' chiếc hộp thuỷ tinh bỗng dưng vỡ thành từng mảnh, khi rơi xuông đất, nó hoá thành nước, không còn chút dấu vết. Bọn Hắn cũng chỉ ngạc nhiên đôi chút rồi nhanh chóng đưa Nhỏ ra ngoài, ra ngoài 1 cách an toàn tuyệt đối. Thế mà không ai hay, từ chiếc loa phát ra loạt tiếng thở dốc không ngừng.

-"Chủ nhân ! Chủ nhân ! Có sao không ? Chủ nhân !" - Bỗng thấy bọn Hắn chạy từ trong căn phòng AQSA119 ra mà toàn thân lành lặn, không hiện chút tức giận, cảm thấy chút kì lạ, Lục Dạ liền chạy về căn phòng giám sát, nhìn thấy thân ảnh nhỏ bé đang nằm dưới đất, trán chảy mồ hôi không ngừng, liên tục thở dốc, Lục Dạ liền chạy lại bế Nó đưa về nhà.

Có vẻ như…ván thứ 3 này bọn Hắn thắng rồi nhỉ ?

----------- Hôm sau -------------

-"Lục Dạ, có vẻ như đây là chuyện ngoài ý muốn rồi, nhớ đừng nói cho ai biết việc này, cứ nói tôi cho bọn Hắn thắng 1 lần, sau này tuyệt đối không có lần thứ 2 !" - Giọng nói yếu ớt nhưng lạnh nhạt, giống như một cỗ máy, không chứa bất cứ cảm xúc nào.

-"Vâng, thưa chủ nhân " - Lục Dạ quay đầu bước đi ra ngoài, để lại bóng dáng nhỏ nhắn đang dần dần nhắm con mắt chìm vào giấc ngủ, một giấc ngủ thật đau đớn…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Không] Nữ Phụ Ngốc Hóa Lãnh Soái Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook