Xuyên Không Nữ Phụ Pk Nữ Chính

Chương 8: Duyên phận online

PipyTran16

22/02/2017

Về tới nhà cô chào ba mình " Thưa ba con đi học mới về ".

Ba cô sủng nịnh ôm cô vào lòng " Hôm nay đi học có vui không con? "

Amy trả lời " Vui lắm ạ ".

Ba cô cười yêu thương " Con cất cặp thay đồ đi "

Sau khi được ba cho phép cô bay thẳng lên phòng thay đồ xong. Giờ cô đang mặc một bộ đồ ngủ hết sức thoải mái nằm trên giường cô mở ipad của mình ra rồi chơi game online vì lúc trước khi còn là ảnh hậu những lúc rãnh rỗi cô thường hay lên mạng chơi game online. Game cô thích nhất là " Tru tiên " .Cô lấy tên nhân vật là My my ( tg tên giống con mèo nhà ta - Amy ta thích được chưa).Nếu cô nhớ không lầm thì nữ 9 cũng tham gia game này thì phải lấy tên Ngọc nữ với avatar đẹp lung linh và líp giới thiệu mình vô cùng hoàn mỹ làm mưa làm giống trong giới game thủ. Được game thủ coi như nữ thần á hazz thiệt là.( tg khi Amy chơi game sẽ gọi là My my nhé mọi người ).Trong giới game thủ còn có 1 soái ca trong game là Nam thần . Trang bị của anh ta là trang bị khủng và đẹp nữa nhân vật mạnh lúc nào cũng đứng đầu trong top game thủ. Thật ra trong truyện mình nhớ rõ không những trong game uy dũng soái ca như vậy mà ngoài đời anh ta cũng là 1 soái ca a anh ta sở hữu những công ty quản lý thiết kế game số 1.Anh ta chơi game là để trải nghiệm và hưởng thành tựu của mình. Trong game anh với nữ 9 được mọi người ghép đôi tiên đồng ngọc nữ. Rồi hai người yêu nhau anh ta trở thành 1 phần trong hậu cung của nữ chủ anh ta cũng là một trợ lực cho nữ 9. Amy thầm ra quyết định nhất định phải có được nam thần này. Cuộc tiến công game bắt đầu.

Đây là tạo hình nhân vật của cô My My ( tg đẹp không bà con)

Đây là tạo hình của Nam thần ( tg soái không đồng bào ta mất máu ta cũng muốn có anh ny huhu)

Đây là tạo hình ngọc nữ của nữ 9 ( tg công nhận cũng đẹp thiệt nhưng vẫn thua Amy của ta vẻ đẹp thánh thiện giả tạo)

Vào game My my cố gắng đánh boss cô thăng cấp rất nhanh . Cô đầu tư mua trang bị cũng rất vip.

Thế giới game " Nghe tin gì chưa Nam thần và Ngọc nữ sắp thành cặp "



Game thủ 1 " Thật không ôi nữ thần Ngọc nữ của ta đã sắp có chủ "

Thế giới game " Thật chứ ta thấy họ đánh boss cùng nhau thấy thân mật lắm "

Game thủ 2 " Chỉ có Ngọc nữ và Nam thần mới xứng đôi "

Game thủ 1" Ta thất tình ai làm vợ ta không kết hôn "

Game thủ 3 " Ta nè kết hôn đi anh dù sao Nam thần của ta sắp có ny huhu"

Game thủ 2 " Mọi người chúc mừng hai người đó đi "

Thế giới game thủ náo động khắp nơi.Nhưng nhân vật 9 trong câu chuyện là Nam thần thì thản nhiên ngắm cảnh . My my nhà ta thì đang chật vật giết con boss khủng sắp hết máu thì bỗng có một nhân vật vip ra tay giúp đỡ không ai khác đó chính là Nam thần của chúng ta chứ ai . Giết xong con boss cô được rất nhiều kinh nghiệm và trang bị. Cô vội cảm ơn anh.

Cô nhìn màng hình mà lóa mắt oa tạo hình đẹp ghê trang bị vip khủng nữa

My my " Chào anh em là My my mới chơi game này không được bao lâu rất vui vì anh đã giúp đỡ. Mình làm quen nha anh" trong lòng cô thầm nghĩ ' Nếu có anh giúp đỡ sự nghiệp đánh boss của cô sẽ dễ dàng hơn. Nhanh chóng tìm anh Nam thần rồi nói chuyện tìm hiểu đưa anh về thôi' .Mà cô nào biết Nam thần đang đứng trước mặt cô đây. Anh cảm thấy vô cùng hứng thú với người mới này. Đây có phải chăng là duyên phận online. Thế giới game tuy lớn mà lại nhỏ có duyên sẽ gặp thôi

Tg ta cũng muốn có một duyên phận online nha huhu ta muốn có nam thần game của mình. Có bạn đọc giả nào giống ta không. Ta tranh thủ chơi game tìm nam thần đây. Đọc giả đọc truyện vui vẻ nha.Ai muốn gia nhập hội game tìm soái của tg không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Nữ Phụ Pk Nữ Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook