Xuyên Không Nữ Phụ Pk Nữ Chính

Chương 5: Gia nhập

PipyTran16

22/02/2017

Hết giờ ra chơi mọi người vào lớp học. Một buổi học như bình thường diễn ra Amy luôn nhận được ánh mắt đánh giá nghi hoặc còn cô thì chẳng để tâm gì. Kết thúc buổi học Tề Vũ dẫn Amy vào một căn phòng sang trọng trang trí rất hiện đại phong cách cô rất thích nó. Bên trong có một không gian đầy sách một không gian dành cho các loại nhạc cụ, còn một không gian giành cho việc thư giản nghe nhạc uống trà uống cà phê trò chuyện (tg giống vậy nè mọi người tưởng tượng xíu nha)

Phòng sách

Phòng nhạc cụ

Phòng thư giản

Cô tự nhủ ôi có tiền thật tốt đến phòng trong trường cũng tốt như vậy. Khu này chỉ đặc biệt dành cho các anh và những người các anh cho phép vào. Tham quan phòng xong Tề Vũ dẫn cô gặp những người còn lại của nhóm. Cô bước vào thì mọi người đã đến mọi người nhìn cô bằng ánh mắt dò xét làm cô một trận lạnh sống lưng. 'Ôi tôi có đi thi hoa hậu đâu mà nhìn ghê vậy trời' Amy thầm nghĩ ' Nếu được giờ ta sẽ móc mấy đôi mắt đó đi ai bảo nhìn ta ghê vậy nếu không phải còn có việc đại sự đối phó nữ 9 ta chắc đã ra tay rồi thôi việc nhỏ phải nhịn ' suy nghĩ của Amy kết thúc ( tg chị Amy ác quá em sợ - Amy ta vốn là vậy giờ ngươi mới biết à - tg huhu em đi trước )

Cô bỏ qua ý nghĩ trong đầu đi lên nỗ một nụ cười tuyệt mỹ như nắng ban mai làm mọi người bị hốp hồn đứng hình vài giây. Amy cũng nhân lúc đó đánh giá mọi người trong nhóm cô than thầm ' Ôi sao toàn soái ca với Yêu nghiệt vậy ta lao xao trong lòng nhất định phải thắng nữ 9 gian xảo kia cướp các anh về dinh mới được ' ( tg ôi vừa nãi ai còn muốn móc mắt người ta mà - Amy tại ta giận quá mất khôn mà khoang đã ta đã làm đâu - tg bó tay....... com)



Sau khi cười cô cất giọng nói ngọt như mía lùi của mình "chào các anh em là Amy rất vui được gặp mọi người mong mọi người giúp đỡ em nhiều hơn nha"

Sau khi định thần lại nghe giọng nói ngọt ngào kia cả nhóm đều nhìn như liếc mắt đưa tình á lộn đưa tin nha.

Sau khi thông suốt mọi người vui vẻ chào cô mỗi người có một ý nghĩ riêng ( tg từ từ ta cho mọi người biết giờ viết vậy cho hấp dẫn )

Mọi người vui vẻ giới thiệu và đồng ý chấp nhận cô nhưng cô phải vượt qua thử thách 1 tháng của mấy anh đã.'Trời một tháng không biết sẽ xảy ra chuyện gì ' Amy lần đầu bất an trong lòng ( tg ôi mấy anh đẹp trai sao mà phúc hắc quá vậy trời - các anh bọn anh đẹp nhưng không có ngu phải thử trước đã với lại còn có rất nhiều thứ thú vị vô cùng nữa cười gian - tg ôi ta đã làm gì với tác phẩm của mình vậy trời )

Tg mấy anh trong nhóm ta sẽ từ từ lôi ra lò nha mọi người cứ từ từ cháo mới nhừ nha. Mọi người góp ý cho mình nha có lũng cũng lém không

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Nữ Phụ Pk Nữ Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook