Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 113: Ngoại Truyện_2

Trương Diệu Anh

05/05/2018

Tước Thiên càng ngày càng mê mẩn hương vị của nương tử , lúc này hắn vừa đẩy được cục bông gòn nhỏ đi , hai cánh tay của hắn liền ôm lấy cả người nương tử , thi triển khinh công hướng sương đi vào.

Vừa vào bên trong phòng hắn đặt nàng lên giường lớn , hai tay hắn nhanh chóng cởi bỏ y phục trên người của cả hai , cả thân người đè lên nàng , miệng cười nhếch mép mắt nhìn nàng khẻ nói : vương phi của ta , nàng sinh cho ta thêm một nữ a đầu tròn trịa xinh xắn nha , Trương Dạ Yến nghe hắn nói hai má nàng liền ửng đỏ , hắn không để cho nàng kịp nói gì , môi nàng đã bị ngậm mất rồi.

Nụ hôn say đắm , ngấu nghiến , liếm mút hết sự ngọt ngào trong khoang miệng của nương tử , hắn rời bỏ môi nàng, đầu lưỡi hắn lướt nhẹ nhàng đi xuống đôi gò bồng tròn trịa xinh đẹp , hắn ngắm nhìn trong đầu nghỉ thầm nương tử sinh hài nhi xong , đồ gò bồng trở nên to hơn trước thì phải , thật là càng lúc nàng càng trở nên quyến rũ mê người.

Đầu thì suy nghĩ nhưng miệng đã cuối xuống mà ngậm lấy một bên gò bồng mà liếm mút , bàn tay kia cũng không rãnh rỗi xoa nắn bên còn lại thành đủ dạn hình , chốc chốc hắn lại dùng ngón tay rãi nhẹ lên nhụy hoa đang nớ rộ của nàng...ừm..ư..Dạ Yến tê hết cả người khi bị phu quân làm như vậy , không chịu nổi mà lên tiếng rên rỉ.

Cuộc tập kích thân thể nương tử chưa dừng lại ở đó Tước Thiên lấy ra từ dưới gối một cái lọ nhỏ , hắn lấy ra một viên dược bỏ vào miệng nương tử , trong con say tình Dạ Yến cũng không quản phu quân cho mình uống thứ gì , vì nàng biết phu quân không làm hại gì mình , nên cứ vậy mà nuốt xuống viên dược , bàn tay Tước Thiên lại tiếp tục quấy phá trên cơ thể mịn màng của nàng , từng cái hôn đều để lại dấu vết hồng tím trên làn da trắng của nàng , hai cánh tay tách rộng đôi chân nàng , một vùng tư mật xinh đẹp của nương tử hiện ngay trước mắt hắn.



Tước Thiên cảm giác cả người nóng ran , cổ họng khô hóc , cần có dòng nước ngọt thơm tho của nương tử , sự khó chịu này mới hết được .

Máu huyết sôi trào làm đầu hắn căn ra khó chịu , Tước Thiên không thể chịu nổi , liền để miệng vào nơi u cốc xinh đẹp của nàng mà liếm láp , mút hết những gì bên trong hoa huyệt chảy ra , ngón tay đặt lên viên trân châu mà xoa , miết ..ừm..ư..ư.."phu quân thật sự rất thoải mái quá , tiếp tục đi phu quân".

Nghe tiếng nương tử rên rỉ và lên tiếng đòi hỏi , hắn đã biết dược liệu đã bắt đầu có tác dụng , hắn đẩy mạnh sự khoái cảm cho nàng , hai ngón tay hắn bất ngờ đâm mạnh mẽ vào sâu bên trong nàng , bất ngờ bị dị vật lắp đầy , làm Dạ Yến đầy khoái cảm nàng thét lên ..á..á..rùng mình bên trong hoa huyệt phung trào lên đỉnh .

Hắn ngón tay ra vào mỗi lúc càng nhanh hơn và mạnh hơn , nàng cả người dâng trào khoái cảm mà buông thả bản thân , nàng lớn tiếng rên rỉ , la hét đạt đến cao trào lần nữa , nhưng nhiêu đó chưa đủ thỏa mãn nàng , Dạ Yến bất ngờ lật người phu quân , nàng đè lên trên , tay nàng cầm thứ cao ngạo của phu quân , để trước miệng hoa huyệt của nàng , mông nàng ngồi mạnh xuống , cả nam căng to lớn của hắn lấp đầy bên trong nàng khiến cả hai đều phát ra tiếng rên rỉ.. Ừm..á..ư..nàng vận động phần mông lên xuống đều đặn làm cho Tước Thiên thật sự thích thú , hai bàn tay hắn xoa bóp đôi gò bồng phía trước của nàng , ngón tay khều lên nhụy hoa trước ngực làm cả người nàng rung rẫy vì tê dại mà đạt đến cao trào sung sướng.

Do ảnh hưởng của dược liệu mà cả hai đều hưng phấn , hoạt động đến đầu giờ tý mới thỏa mãn , hắn phóng thích tất cả mầm mống vào bên trong người nàng , hắn rất mong nàng mang thai sinh cho hắn một nữ tử xinh đẹp đáng yêu , mệt mỏi cả hai ôm nhau ngủ đến sáng hôm sau , bỏ mặc hài tử cho các y vệ và nhủ mẫu chăm sóc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook