Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 38: BẤT ĐẦU CỦA NHỬNG BIẾN CỐ(3)

Kim Tho

21/01/2018

Kết thúc huổi học trong nhàm chán nó và cả lớp mệt mỏi lết xác ra khỏi lớp.

-Êk..êk tối nay tụi mình đi chơi đi ,Minh hí hửng.

-Đi đêu,Yến lên tiến.

-Đi bar đi tao mới thấy tờ rơi dán ngoài trường được đi miển phí đó.

-Ê..okê con dê đi bây tao đó giờ cũng chưa đến đó nghe nói zui lắm ,đi cho biết miển phí mà,Linh nhảy tưng tưng.

-Okê..cả lớp hét lớn.

-Tao không đi,nó khuôn mặt không cảm xúc lên tiến.

-Lý do,m lm tụi tao mắc hứng không có m seo vui,Linh nhìn nó tha thiết.

-Không thích.

-Why?????,cả lớp đơ.

Sao một hồi dần co không được kết quả cuối cùng tụi lớp nó uy hiếp nếu nó không đi thì kéo nó đến ai lấy sờ nơi tụ tập hót boy bế đề cho nó xem phim 18+ đam mỹ thông mắt,nó nghe xong tái mặt ồng ý liền.

Lần trước do nó làm gãy mấy chục cái gế do đói kím chuyện nên bị HaNa cùng bọn lớp nó bắt trói đem đến nơi đó 12tiếng xem phim khiến nó ớn cả người nhắc đến thôi nó đã nổi da voi,trên đời này lại có thể loại và nơi như vậy nó thầm oán than.

-9H TẠI BAR YY&Z--

Nó đá mạnh cánh cửa bước vào hiện tại nó mắc quần jean rách ,áo crop hở rún tóc buộc cao,mang đôi giày cao gót,đi sau nó là hắn,hắn mặc áo sơmi trắng hở hai cúc áo lộ vòng ngực rắn chắc,quần kaki.

Tiếp đến là Nhu Nhi ,Nhu nhi mặc nguyên sét đen kểu mấy cô vệ sỉ hai mặc mấy men tự tưởng tượng giùm mình nha..



Nó bước lại chổ mấy đứa lớp nó thì OMGót...con mẹ nó nó thật sự muốn chữi thề gê nghe.

-Êk tụi bây đi Bar quẩy hai tụi bây đi học ninja vậy,nó mắt sẹt tia lửa nhìn một lược mấy đứa bợn thần kinh rung rinh của mình.

Tình hình là mấy đứa bạn lớp nó đứa nào củng trùm kính mít mặc ba bốn lớp cộng thêm cái áo khoác phao huyền thoại làm bọn chúng y như mấy ninja hoá trang,ai củg nhìn họ như sinh vật lạ.

-Tại tụi tao sợ lạnh,cả lớp nhìn nó đáp tỉnh bơ.

-What?? Mẹ nó tuy ở đây có máy lạnh điều hoà các thứ nhưng với tỉ lệ người đông như kiến thêm với bộ dạng đó của bọn nó ''Ừ CHẮC LẠNH'' máu dồn lên nảo nó liếc đám bạn ,nếu ánh mắt có thể giết người thì mấy đứa kia chết mấy trăm lần ùi.

Bây giờ nó phải chịu cảnh người khác cứ nhìn về phía mình thật sự rất khó chịu,muốn đem.mấy đứa thần kinh kia ra bứt lông hết quá,sợ người ta thấy mặc đồ hở hang thì ở nhà với má đi bầy đặt bom chen đi bar đồ.

Mấy đứa lớp nó nhún vai tỏ vẻ vô tội khiến nó tức càng thêm tức hậm hực chui vô lòng hắn mà ngồi mặt không cảm xúc,nguyên cái lớp đứa nào củng thần kinh chỉ trừ HaNa,Jun,Lin,Triệu Nguyệt với Long Kì ra ,còn nhiêu thì hơi...nó không thở nổi mà.

-Tối nay chúng ta chơi xả láng kệ người khác nhìn đi mình cứ thoải mái,dzô nào,Triệu Nguyệt cầm ly rượu cười tươi nói.

Lớp nó được nước lắng tới cụng ly loạn xà ngầu ,quẩy hết mình,nó thì vẩn không cảm xúc nghe tiếng nhạc nơi đây nó nhớ lại mảnh kí ức không vui của quá khứ ôm chặt lấy hắn mà cố gắng chịu đựng,hắn thấy nó khác lạ củng lo lắng.

-Em sao vậy,hắn đưa tay vuốt tóc chắn an nó.

-Em không sao chỉ là không quen với tiếng nhạc thui hơi khó chịu.

-Có muốn ra ngoài cho thoải moái không,hắn đưa tay kéo nó ra đối diện với hắn ôn nhu hỏi.

-Ân,muốn,nó nhìn thấy ánh mắt lo lắng của hắn thì mặt đỏ lên thầm nghỉ đôi khi có người yêu củng có lợi ghê.

Cả hai đứng lên bước ra ngoài còn cả đám lớp nó lo quẩy như điên nên không hay biết chỉ có Long Kì,anh nó,Lin,Nhu Nhi,Triệu Nguyệt,HaNa thấy thôi nhưng họ cũng không cản hai vk ck ta đang kiếm chổ tâm tình họ cũng đâu rảnh xía vô không bị tảng băng ngàn năm kia đông cứng sao(nói hắn á)



Đang đi nó bị một cô gái đụng trúng nhưng nó nhanh nhẹn bắt được cạnh bàn làm điểm tựa đứng dậy mắt đối mắt với vô gái kia,hắn nhanh chóng bước lại xem xét nó có sao không.

-A,Lãnh tiểu thư đây mà,cô gái đó lên tiếng mắt nhìn sang hắn.

-Tôi không quen cô ,nó lạnh lùng.

-Ây da Lãnh tiểu thư thật khéo đùa hai đứa mình thân như vậy,hai cậu sợ bạn trai đẹp trai của cậu biết cậu quen với người như tớ,cô gái đưa mắt lơ đãng nhìn hắn buông giọng trách móc nó.

-Có quen,khi nào,nó nhìn cô ta lạnh lùng nghiêng đầu hỏi.

Lãnh Đường Băng lúc trước có khả năng quen biết cô ta đi nửa nhưng Lãnh Đường Băng bây giờ không quan tâm củng không hứng thú vì cô gái trước mắt quá ngứa mắt,cô ta ăn mặc hở hang trang điểm lè lẹt ánh mắt lại lơ đảng nó cực ghét loại người này tuyệt đối không tốt lành gì.

-Cậu đó lúc trước tụi mình cùng đi chơi đêm lại cùng chia sẽ bạn trai đẹp sau cậu quên nhanh vậy,hai là có bạn trai đẹp rồi không muốn chia sớt cho bạn bè,cô gái đó giọng mỉa mai nói với nó.

Nó nhún vai tỏ vẻ không hỉu,mắt liếc sơ ả một cái lại dời ánh mắt đến một nhóm có lẻ đi cùng ả đang tiến lại gần ả bọn họ ai nấy củng ăn mặc hở hang .

-Ấy đây có phải Lãnh tiểu thư,xém chúc nhận không ra luôn nha,một ả tóc đỏ mới đến lên tiếng.

-Này mầy đừng có thấy sang bắt hoàng làm họ Lãnh tiểu thư người ta có bạn trai đẹp lại con nhà giàu nên không đếm xỉa đến tụi mầy đâu,ả Liễu Hạ lên tiếng(Người đầu tiên gặp nó)

-Ấy chà chà một đứa lẳng lơ như Lãnh tiểu thư nay lại chung thuỷ thay đổi như vậy thật là hiếm nha,ả tóc đỏ ánh mắt khinh thường nó.

-Anh đẹp trai anh nên tránh xa con điếm đó đi em khuyên anh đó,ả ta đang giả tạo đó,một ả tóc vàng lên tiếng định đến dựa vào hắn nhưng hắn né qua một bên khiến ả xém té,ả mặt đỏ lên vì tức.

Nó nghe mấy ả ta kẻ tung người hứng toàn nói nhửng thứ kinh tởm về mình,nó cực ghét nhửng thứ phiền phức này lúc trước đến đây làm nhiệm vụ nó cực ghét mấy ả như thế này y như chó dại thích cắn người nên nó không muốn dính líu nhưng bây giờ nó lại khi không dính phiền phức không đáng thấy hơi khó chịu quay sang hắn.

-Mình đi thôi anh ở đây em nghe chó sủa mệt quá,nó lạnh lùng nói rồi bước đi trước.

Hắn định đi theo nhưng bị một đám người chấn trước không cho đi còn nó thì bị ả Liễu Hạ nắm lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook