Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 19

Kim Tho

18/11/2017

-Haha,làm gì à thì cho mầy biến mất khỏi anh Ken của tao,con hồ ly tinh như mầy không xứng với anh Ken,ả ta giận quá cười thành tiếng giọng tranh chua nói.

-Ồ mầy nghỉ giết tao rồi hắn sẽ thích một đứa xấu như ma mặt một đóng phấn như mầy à.

-Mầy..mầy Được lắm một đứa không biết liêm sỉ như mầy tư cách gì nói tao,nhờ tao bài mưu để lên giường với anh Ken haha...đứa như mầy không xứng.

-Vậy sao,mầy đường đường là em họ tao lại muốn giết chị họ để có được anh rể tương lai,tao dù gì củng là vợ sắp cưới của hắn muốn lên giường với hắn cũng không vô liêm sỉ bằng mầy đâu cô em họ ạ.

Ả hơi sững người trước câu nói của nó không ngờ một đứa não tàn như nó hôm nay lại nói có lý lẻ như vậy,ánh mắt nhìn nó càng đậm nét hận.

-Tụi bây lên cho tao, đánh nó cho đến khi nào chết mới thôi.

Vừa nói dứt câu bọn chúng xông lên hai ả giữ tay nó lại,ả Lệ Nhi tát vô mặt nó mấy cái rõ đau hai má nó giờ đã đứng lên,sau đó ả dẫm lên vết thương ở chân vừa mới lành của nó đến chảy máu,ả đá vô bụng nó ngả xuống ,rồi ra lệnh bọn kia xông vô đánh ,nó không đánh trả hai tai đưa lên đầu đỡ nhửng cú đánh đá của bọn ả.

-Sư phụ,Tiểu Điệp con đến gặp hai người đây,dứt câu nó ngất đi.

Khi nó tỉnh dậy không gian quen thuộc nó thấy là nơi lúc mới xuyên không nó củng được ở đây nước mắt rơi nói trong yếu ớt...

-Tại sao,tại sao không chết...tại sao...,nó ngồi dậy ôm đầu đau đớn khóc,nước mắt nó rơi càng ngày càng nhiều.

Ngày mai là ngày mà nó thật sự không muốn có,mỗi khi gần đến ngày đó nó lại không muốn sống hoàn toàn trở lại con người 3năm trước,con người mà đến nó củng sợ chính bản thân mình.

-Tiểu Băng em tỉnh rồi,đừng sợ anh hai ở đây ,anh nó bước vô thấy nó ngồi ôm đầu mà khóc thì hoảng sợ lao đến ôm nó vào lòng dỗ dành.

Nó được ôm mùi hương trên người anh nó rất dể chịu giống như Long Kì rất ấm ấp và vững chắc nó vùi đầu vào ngực anh nó khóc nức nỡ,nhìn nó như vậy Jun rất đau lòng hận không xé sát con đàn bà độc ác kia.



Khi hồi phục lấy được video camrae Jun đã biết thủ phạm hại nó và nhỏ là Lệ Nhi rất tức giận ,nể tình là anh em họ định nói cho ba mẹ ả biết để dạy dỗ ả lại, thì hôm nay ả lại giám dẫn người đánh nó ra nông nỗi này.

Nếu cậu và hắn không lên lớp nó ,nếu không thấy cặp nó để trong học bàn,nếu Ken không thấy tờ giấy đó thì bây giờ Cậu đã mất đi em gái của mình,từ khi nó thay đổi cậu đã rất vui,em gái của mình sao lại không thương chứ,đối với cậu nó rất quan trọng dù nó như lúc trước cậ̣u cũng không để ai làm hại em mình,càng nghỉ Kun càng ôm chặt nó.

-Anh hai em muốn về nhà,nó bây giờ đã nín khóc vẫn ôm chặt lấy Jun giọng vô hồn yếu ớt.

-Không được em phải ở đây vết thương của em cần được theo dõi.

-Em muốn về nhà,nó nhắc lại câu vừa nảy nói lớn hơn một chút.

-Nhưng em...Jun chưa nói hết câu thì bị nó đẩy ra,nó ôm đầu hét lớn.

-EM MUỐN VỀ NHÀ.

Thấy nó như vậy Jun đau lòng ôm nó vào lòng vỗ vỗ lưng nó như vỗ đứa trẻ.

-Được..được anh hai đứa em về,Tiểu Băng ngoan.

Nó bây giờ hoàn toàn vô hồn,ánh mắt nhìn một hướng ôm chặt lấy Jun tựa đầu vô vai cậu,Jun lấy điện thoại nhơ bác quản gia đến đón sẳn làm thủ tục xuấg viện.

------TẠI NHA KHO BÍ MẬT-------

-Aaaaaaaa,Anh Ken tha cho emm hức...hức..

-Cô Xứng...hắn lạnh giọng ánh mắt đáng sợ nhìn ả nếu ánh mắt có thể giết người ả ta đã chết từ lâu.

Lúc đến nơi khi hắn thấy nó bị đánh tim hắn như thắt lại,bế nó trên tay nhìn trên người nó đầy vết thương hắn hận không thể bóp chết ả ngay lập tức.



Hắn sai người cầm roi đánh ả thật mạnh trả giá gấp đôi việc ả làm với nó,Jun đã nhờ hắn xử lý ả,khi nghe tình hình hiện giờ của nó từ Jun hắn càng đáng sợ,ra đủ mức hành hạ ả trong đau đớn hắn ả muốn sống cũng không được chết cũng không xong.

------TẠI BIỆT THỰ NHÀ NÓ-------

-Em ngồi đây anh hai lấy nước em uống.

-Anh hai đừng đi.

Jun bỏ nó xuống sofa ở sảnh định đi lấy nước cho nó uống thì nó nắm tay cậu lại nhảy vô lòng cậu ôm chặt ánh mắt khuôn mặt vô hồn.

Nhỏ sao khi nghe tin nó bị đánh nhanh chóng chạy về,đến sảnh thấy nó trong lòng Jun thì lo lắng chạy lại.

-San San mầy không sao chứ,tao nghe anh Jun nói mầy bị đánh mầy biết tao lo lắm không.

Trả lời nhỏ là sự im lặng đến đáng sợ nó bây giờ như một cái xác không hồn,nó như vậy càng khiến anh nó và nhỏ lo lắng,suốt nguyên buổi dù có hỏi nó ,nó củng không trả lời,nó cứ ôm Jun không buông,không ăn không uống.

-Tiểu Băng ngoan em ăn cơm đi rồi đi ngủ nếu em không ăn cơm sẽ không tốt sức khoẻ anh hai với Lin sẽ lo,ngoan nào,anh nó bế nó lại bàn ăn đặt xuống ghế.

Nó ngồi trước bàn ăn,Lin đem dĩa cơm để toàn thức ăn nó thích đặt trước mặt nó nhưng nó không nhìn lấy một cái Jun vr Lin nhìn nó rồi nhìn nhau ánh mắt lo lắng không thôi.

-Gâu....gâu...gâu...

Tiểu Huyết lại đưa hai chân lên chân nó sủa rồi liếm tay nó như an ủi mắt nó nhìn Tiểu Huyết nhìn thức ăn sau đó đưa tay vuốt Tiểu Huyết gắp thức ăn bỏ vô miệng,Tiểu Huyết nhảy xuống le lưỡi quẩy quẩy đuôi.

Nó ăn được một ít thì đi lên phòng ,để lại anh nó với nhỏ rất lo lắng nó trước đến nay không như vậy,do ả Lệ Nhi đó mà ra thật muốn đem ả ta ngủ mã phanh thây hai người có chung suy nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook