Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 24

Kim Tho

18/11/2017

Hôm nay là ngày bọn nó được đi du lịch giải nhất bóng chuyền,hai lớp được đi là lớp 11D tụi nó và lớp 12Chuyên lớp hắn..

Đôi lời t/g: hắn 24tuổi có 5bằng đại học các trườg nổi tiếng bậc nhất, lý do đi học để cho vui ,muốn tìm lý do dấu thân phận ông trùm thế giới đêm.

Nó Lãnh Đường Băng trước kia 22tuổi,bây giờ khi xuyên vào cơ thế này chỉ có 17tuổi.

Trở lại truyện.....

Hai lớp được đi chuyến du lịch hawaii được tụ tập tại sân trường,một số thiếu của tiểu thư đi bằng trực thăng riêng của mình còn lại thì đi bằng xe nhà trường.

Nguyên lớp nó rất nôn nao tới khu du lịch,còn nó khi bước lên xe thì ngủ thẳng chân không biết trời đất.

Một ngày vừa đi xe vừa đi máy bay cuối cùng củg đến hawaii,trước mắt bọn nó là một khung cảnh tuyệt đẹp,nguyên lớp la hét hớn hở.

-Ê Hawaii là biển với đảo sao tao tưởng nó ở samạc cơ..,Minh giả bộ không biết gì về hawaii mặt ngu ngu nói.

-Ừ đi samạc mầy đem theo đồ bơi theo làm gì,tính tắm cát à,Khang châm chọc.

-Bậy,bậy nó định mặt đồ bơi quyến rũ mấy con lạc đà đó mà,Tuấn mặt tỉnh bơ nói.

-Ê tụi bây tinh tao thông tụi bây chết hông,Minh giận đỏ mặc cầm chiếc dép tổ ong hâm doạ Tuấn vr Khang.

-A Men lạy mấy cha cho con 5phút bình yên được hông,cái lớp gì như cái chợ,tập hợp tui đưa sách hướng dẫn đường đi cho nè,Yến cầm mấy quyển bản đồ đi lại.

-Hao A Zú...Minh gặp một người tây đi qua liền tiện thể hỏi.

Khỏi nói mặt của cậu người tây đó đần ra,nhìn Minh với ánh hết sức thâm tình.



-You need me help.

Cả lớp nhìn anh bạn người tây kia trong lòng ai cũng một suy nghỉ,A men ổng nói cái méo gì zậy ,trừ nó ra,nó nhìn cả lớp mặc ngu thì đành ra tay cứu giúp với vốn tiếng anh như gió,tiếng có tiếng không của mình.

-sorry my friend just joking, you do not pay attention.

-No problem

Nói rồi anh bạn người tây bước đi ,cả lớp nhìn nó với ánh mắt hầm mộ ngạc nhiên.

-Minh: Ôi San san từ hôm nay mầy được thêm một biệt danh đó là Phiên Dịch viên Dê.

-Diệu: Lớp ta hôm nay đặc biệt có thêm một nhân tài Dê ,Dê San San xin phát biểu cảm nghĩ khi bạn được cả lớp bầu chọn là Phiên Dịch viên Dê xuất sắc.(em quỳ)

-Ờ...ừm Vâng mình xin chân thành cảm ơn bố mẹ đã sinh ra mình,nếu như không có ba mẹ mình sẽ không thành công như ngày hôm nay,mình cũng xin cảm ơn tha thiết đến mấy thiếm hàng sớm nếu như mấy thiếm không mắn mình bằng tiếng anh thì giờ mình đã không giỏi như bây giờ(Ảo ảo bung chảo) ,Vâng mình xin gửi.....nó chưa nói hết thì mọi người đã đi hết chỉ còn mình nó.

Khung cảnh xung quanh im.lặng không còn ai chỉ có chiếc lá được gió thoổi qua....chị ấy đã lạc trôi..

-Ê ...ê ...đợi tao.

Mọi người sao khi nhận bản đồ thì tập hợp lại rút thâm nhận phòng,hai lớp rút chung vì vậy có một số người lớp 12 ngủ cùng phòng với lớp nó,do khách sạn đặc trước không đủ phòng nên mọi người phải hai người chung một phòng.

Mọi người đều rút thăm hết chỉ còn lại anh nó,hắn,nhỏ và nó bốn người phải ở chung một phòng đôi,do khách sạn hết phòng còn phòng đôi có thể chứa bốn người bọn nó rút cuối cùng nên phải chung phòng.

Sau khi sắp xếp đến phòng căn phòng gồm hai giường đôi,giườg tương đối to đủ hai người ngủ, đây phòng giành cho gia đình,nó vr nhỏ một giường ,hắn và anh nó một giường.

-Anh Ken đẹp troai dọn giường nhờ anh rồi,nó nhìn hắn với ánh mắt hết sức thâm tình.



-Cô Dựa vào cái gì.

-Công chúa...nó chưa nói hếg câu hắn cắt ngang.

-Cô được lắm,hắn nhanh chóng đến giường sắp xếp lại ,kiểm tra tất cả phòng theo thói quen của hắn,hắn luôn cẩn trọng khi sử dụng phòng ở khách sạn ,đôi khi chúng được lấp thiết bị theo dõi nên hắn rất cẩn thận.

Sao khi sắp xếp xong hết bọn nó xuống ăn cơm sau đó theo hướng dẫn của hướng dẫn viên du lịch họ dắt tham quan vùng đảo,bọn nó đi từ nơi này đến nơi khác mệt lả người.

Từ cha sanh mẹ đẻ đến giờ nó chưa đi vòng vòng cả ngày như vậy,lúc ở cô nhi viện chỉ đi làm thêm ở các quán cafê,quán bar sao đó về giúp sư chăm sóc mấy đứa trẻ thời gian rảnh thì vùi vào đọc sách,ngắm trai đẹp,tuyệt đối không hứng thú mấy việc đi du lịch này,hôm nay lại đi vòng vòng như vậy nó thật sự rất rất mệt.

Khi vừa về đến khách sạn nó phi nhanh vào phòng tắm rửa bay lên giườg nằm yên vị,buổi tối có mở một buổi tiệc Dinner party nó do mệt mỏi nên không tham gia.

Lin rất thích tiệc tùng nên nhỏ đã sửa soạn xong,nhỏ tối nay mặc một chiếc váy dạ hội màu tím cúp ngực,chiếc váy ôm sát người tôn lên vóc dáng của nhỏ,nhìn nhỏ với nét đẹp vô cùng kiêu sa thần bí.

-San San mầy không xuống dự tiệc sao,nhỏ nhìn nó đang cuộn tròn chỉ thò mỏi cái đầu ra như con sâu tay cầm quyển sách thì hỏi.

-Hông tao không thích tiệc tùng mầy đi đi.

-Tao đi mình buồn lắm,nhỏ chu mỏ nhõg nhẻo vr nó.

-Ồ hay muốn đi với Hai của tao,nó châm chọc.

-Con kia mầy tin tao thông mầy chết hông.

-Ây ây...em sợ chị dâu đừng giận.

-Mầy...nhỏ tức bước nhanh lại định cho nó biết tay nhưng mặc váy nên vấp té.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook