Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 3

Kim Tho

18/11/2017

-Chị ,chị không sao chứ Lệ Nhi giả vờ lo lắng hỏi nó.

-À..à không sao,không sao em củng đến đây mua đồ à,chị lo lựa đồ quá nên không nhìn đường đụng trúng em,em có sao không,nó giả bộ hỏi han ả ta xừ muốn diễn nó diễn cho ả coi ai diễn đạt hơn ai.

Lệ Nhi kinh ngạc nếu như lúc trước thấy nhỏ đi với Ken(Minh khánh là hắn á thườg đc kêu bằng Ken nha)nó sẽ cực kì tức giận mắng mình,nhưng hôm nay nó lại không như vậy,nhìn thấy nó hôm nay không trang điểm đẹp hơn mình lòng ghen tị càng đậm len lén liết hắn thấy hắn không quan tâm nhìn nó thì yên tâm.

-Dạ,em cùng anh Ken và anh Jun đến đây mua chút đồ,ả đặc biệt kêu biệt danh của họ,thường thì ai thân thiết mới được kêu cố ý chọc tức nó,nhưng em đã sai chị kia chỉ méo biết hôhô.

-Nó tỉnh bơ như bò đeo nơ.''À vậy em đi mua đi chị phải về rồi.''

Lệ Nhi thêm một lần kinh ngạc,từ nãy đến giờ nó không thèm liếc anh hai và hắn một cái coi hai người như không khí,nó củg ở dạng sắc nử A nhưng người có nguy cơ mang mạng nó đj xa nó nhất quyết né xa càng xa càng tốt ,nó muốn sống cuộc sống tiểu thư an nhàn nga.

Nó nhanh chóng ôm đống đồ nhanh như chớp chạy lại quầy tính tiền,bỏ lại 3người mỏi người một suy nghỉ khác nhau.

-Phù....Hên chưa có gì nguy cơ đến cái mạng bé bỏg của mình,xui gì đâu biết gặp mặt nam chủ nhưng có nhanh vậy không,sao này không nên ra đường nga ở nhà làm sâu gạo ,sâu ngủ cho thọ nga,nó ngồi trong xe lầm bầm ..

--- Phân ------Cách -----Oa------

Tối đó nó vừa xuống nhà ăn tối thì ông quản gia cho hay pama nó đi công tác khoảng hai tháng mới về ngày mai nó sẽ đi học lại,thầm mắng ngày dài yên ắn của nó chỉ được vỏn vẹn sáu ngày hai mươi ba tiếng mười lăm phút nga,huhu...

Thức ăn được nó cang quét với tốc độ bàn thờ khiến quản gia người hầu nhìn nó ik như người ngoài hành tinh,nó ăn xong nhanh chóng lên phòng,căn phòng được trang trí ik như nó dặn,tất cả đều đổi thành màu xám đậm hài lòng nhảy lên giường lăn qua lăn lại.

-Êm gê làm tiểu thư nhà giàu sướng thật chủ nhân cơ thể này không biết hưởng thụ a,thế bà đây hưởng vậy hehe. Nó cười như điên lăn qua lăn lại,nhàm chán mò tìm điện thoại.

-Ô mai gót...iphon7 lếch nha háhá nó cầm chiếc điện thoại xâm soi,rồi mở danh bạ xem.

-Anh Là Tình Yêu Của Em số điện thoại 0987xxxxx trời thần ai mà bà chủ cơ thể này đặc cái tên sến như con hến vậy trời điện thử coi ai.(chị wên bén đó là a nam chủ A)

-Tút ....tút...



-Wtf ai chảnh cẩu vậy bà đây đéo lưu lại xoá xoá,ể nguyên cái điện thoại có cái số mà lưu ngàn lần zậy trời nhỏ này bị bệnh cuồng zai hai sao ..nó thầm mắng.

A có cái laptop..Nó thấy cái laptop trên bàn mừng rở nó ước mơ có một cái nhưng không có tiền mua,lúc trước phải lo tiền học,tiền mua quà cho đám trẻ nên nó wên lun.

Mở laptop ra một vòng nhật ký viết còn đang dzở.

Ngày...tháng.....năm

Hôm nay mình được gặp anh Minh Khánh,mình được ôm tay anh ấy,mình được ngồi cùng bàn ăn cơm với anh ấy,mình thật sự rất hạnh phúc...............

-Con bà nó ngứa mắt ngứa mắt nó hặn không móc lòi con mắt ra ,sến sến,nó cực kì ghét mấy thứ sến súa vừa đọc có xíu nổi hết da gà xoá liền.

Nó lướt lướt fb thấy fb hắn,''trai đẹp được nhiều người theo dõi gê ta''' nó xoa càm nhìn bình luận.

-Anh Minh Khánh đẹp trai quá.

-Minh Khánh em yêu anh.

-Minh khánh chị iu em..v..vvv

Nó vô bình luận...

-Stop.....stop...đê...

3567lượt thích,6789bình luận chủ yếu mắng nó.

-Haizz chặc...chặc..sắc nử dạo này lên cơ quá ,nó mệt mỏi ngủ luôn tới sánng,hôm nay là ngày đến trường để xem chị nhà ta gặp rắc rối gì nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook