Xuyên Không Thành Nam Phụ: Đất Diễn Của Nữ Chính Sao Trở Thành Của Tôi Rồi?

Chương 18

Lục Vương Thiên Ninh

06/07/2020

Vương Vu Thủy gấp gáp đến Tư Phạn Điện để gặp Vô Lạc, bước vào đi thẳng đến thư phòng, thấy Vô Lạc đang đọc sách liền tiếng vào bái lễ.

Sư tôn.

Thủy nhi, vết thương còn chưa lành lại chạy đến chỗ ta, có chuyện gì sao? Vô Lạc ngạc nhiên nhìn Vương Vu Thủy, đặc quyển sách xuống nói.

Sư Tôn, hôm nay đồ nhi đến dược phòng lấy dược liệu chế đan thì nghe Nhị sư thúc nói người chuẩn bị vài viên bổ khí cho con Vu Thủy đứng thẳng người nói.

Đúng là có, ta chuẩn bị để con bồi bổ khí huyết trong cơ thể, có chuyện gì sao?.

Lúc đồ nhi lấy ra uống thì bụng trở nên rất đau, một lúc sau thì khỏi.

Sao có thể như vậy, con lấy nó ở chỗ nào? Vô Lạc ngạc nhiên hỏi.

Kệ thứ hai từ trên nhìn xuống, ở tủ bên phải.

Vậy là đúng rồi, như lúc đó con quay về phía nào?

Quay về phía bên trong dược phòng.

Lúc ta nói với nhị sư đệ là ta đang quay về phía ngoài cửa nói xong chợt mặt Vô Lạc trở nên trầm lại, trở nên lo lắng, trong mệnh còn nói Chuyện này sao lại tái diễn như vậy.

Sư tôn, vậy những viên đan đó là gì?.

Sinh Tử Đan Vô Lạc sắc mặt khó coi nói.

Là... Là sinh tử trong 'sinh tử' hay... trong sinh hài tử Vương Vu Thủy hoảng sợ hỏi.



Là cái thứ hai.

Nghe Vô Lạc nói Vu Thủy vô thức lùi hai bước, bây giờ y mới nhận ra bản thân vô thức biến một cuốn truyện đi quá xa cốt truyện còn không ngờ 'Đại thiên báo hận' còn có nhiều bí mật ẩn sau mà chính nó lại không được viết ra.

Sư tôn, viên sinh tử đan tại sao lại xuất hiện ở dược phòng sau một hồi trầm mạt thì ngước liên hỏi Vô Lạc.

Vô Lạc sắc mặt trở nên không ổn, cũng trầm mặt một rồi nói Đã đến này ta còn dấu diếm thì thật có lỗi với con, dù gì con cũng đã lớn việc nên biết cũng phải biết.

Sư tôn, là chuyện gì mà người lại dấu diếm? trong lòng Vu Thủy cảm thấy vô cùng lo lắng 'Thật sự còn chuyện gì mà mình chưa biết'.

Chuyện này liên quan đến phụ thân con, Thủy nhi, con là một người đặc biệt, là do một phần lỗi lầm của ta, Vân Tự và cả Vũ Chu.

Vũ Chu, thánh sư ma giáo có liên quan gì đến chuyện này? Vu Thủy ngạc nhiên hỏi.

Chuyện này phải kể từ lúc hơn mười bảy năm trước, lúc Vân Tự còn chưa xuất sơn cùng Ninh sư muội. Lúc trẻ ta là một đệ tử thích luyện chế đan dược, phần lớn đan dược ở Toái Phương Thành năm đó điều do ta chế ra. Đến một ngày, ta tìm được một quyển sách cổ có cách chế một loại đan dược khì lạ, nên ta đã thử.

Là Sinh tử đan.

Ta đã chế thành công và người thử thuốc là Vân Tự.

Phụ thân đã dùng không lẽ, con là...!!! Vu Thủy trên gương mặt lộ rõ sự lo lắng.

Đúng vậy, con là con của Vân Tự và Vũ Chu. Vũ Chu năm đó yêu Vân Tự lại vô cùng trách y tại sao lại lấy Ninh Lan sư muội. Nhưng hắn lại không biết y đã có cốt nhục của hắn, vì vậy mà gặp bao nhiêu là phiền phức, bất đắc dĩ phải lấy Ninh sư muội cũng là mẫu thân của con bây giờ.

Vậy... Vậy con... Vu Thủy sốc đến không thể nói được thành câu.



Vu Thủy con là một người đặc biệt, con là sự hợp thành Ma Huyết Chi Tụ của Vũ Chu và Phong Vân Minh Nguyệt của Vân Tự, một người có linh lực cực tốt. Ta từ nhỏ đã phong ấn một phần ma lực trong người con để con không rơi vào ma đạo thấy Vu Thủy sốc đến mức không thể nói được gì liền chua sót Thủy nhi, con có lẽ mệt rồi, về nghỉ ngơi đi.

Vu Thủy sau khi bước khỏi Tư Phạn Điện vẫn còn không thể tin vào tai mình, không ngờ vào được 'Đại Thiên Báo Hận' lại phát hiện nhiều bí mật như vậy. Lương gia bị diệt môn, Lương Gia Ngọc luôn phục tùng Liên Hoa Thái môn, Sinh tử đan và còn Vương Vu Thủ lại là con của Vương Nhựt Minh và Vũ Chu.

Trở về Giang thất, đi đến phòng vẫn mãi nghĩ về chuyện vừa rồi, một lúc sau Tiểu Mão từ ngoài đi vào, trên miệng còn cắn một mảnh giấy nhảy lên người Vu Thủy khiến hắn giật mình.

Lấy tờ giấy, trên đó có viết một dòng ngắn ngủi giờ tý đêm nay, hẹn dưới chân núi, Tử Thập.

Tên ngốc này không phải nói về thu xếp sao lại lại nhanh như vậy, không còn thời gian nữa, mau chế đan thôi Vu Thủy gấp gáp chê đan đến mức quên lúc nãy mĩnh đã suy nghĩ điều gì.

Giờ tý, Vu Thủy xách những thứ cần thiết rời khởi Giang Thất, ngự kiếm rời Toái Phương Thành xuống chân núi. Dưới chân núi một bóng người đứng có lẽ đã lâu, khi nhìn thấy Vu Thủy liên trở nên vui ra mặt.

Đi nói xong cả hai xuất phát, cả hai vừa đi lại vừa nói nên đi đâu.

Ta đến ma giáo tìm hiểu, tìm được một quyển sách nói về cách giải Cổ độc, dược liêu rất hiếm gặp nhất là người có thể chế ra thuốc này lại không dễ thuyết phục Lục Tàn Phong vừa đi vừa nói.

Là ai?.

Vũ Chu.

Vu thủy sốc tập hai, không ngờ người cha bất đắc dĩ của mình lại là người duy nhất có thể cứu được mình, Vu Thủy liền cười chua sót.

Bỗng nhiên ở đâu đó kêu lên một tiếng Meo khiến cho Vương Vu Thủy và Lục Tàn Phong giật mình, từ trong tai nãi của Vu Thủy, Tiểu Mão ló đầu ra.

Lục Tàn Phong Giật mình sao nó lại ở đây? Ngươi mang theo?.

Ta nhớ đã để nó lại mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Thành Nam Phụ: Đất Diễn Của Nữ Chính Sao Trở Thành Của Tôi Rồi?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook