Xuyên Không Thành Tiểu Bạch Hồ Ly, Hoàng Đế Thúc Thúc Là Chủ Nhân Của Ta

Chương 1: Ta xuyên không

Hựu Viên Viên

08/05/2017

"Rào...rào..." mây đen mù mịt che kín cả bầu trời, những hạt mưa trong suốt nặng trĩu rơi xuống càng ngày càng to. Mọi người đều nhanh chóng chạy về nhà để tránh mưa duy chỉ có chiếc ô màu trắng có in hình hoa tử đằng màu tím xinh đẹp là từ từ quay tròn di chuyển. Bên dưới chiếc ô là một cô gái có mái tóc dài quá vai một chút được làm xoăn sóng màu đen, làn da trắng nõn mịn màng, một đôi mi thanh mục tú, mắt to tròn xinh đẹp màu xanh dương như biển, cái mũi cao cao nhỏ nhắn, đôi môi căng mọng xinh đẹp đỏ như son, hai gò má ửng màu hồng nhạt. Trên người là một bộ đồ công sở ôm sát làm lộ ra đường cong xinh đẹp. Hứa Ninh Ninh cười sung sướng lôi điện thoại từ túi sách ra gọi cho bạn thân La Thanh Thanh :

- Alo, Thanh Thanh xinh đẹp, đáng yêu, tốt bụng nhất của mình...hôm nay mình mới được nhận tiền lương nè hay là chúng ta đi ăn một bữa đi.

-Còn có mặt mũi gọi cho mình, một tuần vừa rồi chả có tí tin tức nào cả.

-Thanh Thanh à mình xin lỗi mà. Do vừa rồi công ty có dự án phát triển mới cho nên mới như vậy. Nhưng mà hôm nay mình gọi là để chuộc lỗi mời La tiểu thư của chúng ta đi ăn một bữa nha.

-Hừ...coi như là chó vẫn còn nhớ mặt chủ. Vậy muốn ăn gì, ở đâu, lúc mấy giờ đây ?

-Vậy đi...hay là để mình sang đón cho, 7 giờ ha !

-Ừm, vậy 7 giờ gặp.

Hứa Ninh Ninh chính là như vậy. Cả cuộc đời của cô chỉ có ăn mà không béo nên mỗi lần có tiền lương là sau một tuần tiêu hết sạch. Mà trùng hợp là La Thanh Thanh cũng như cô nên hồi học lớp 10 2 người liền trở thành bạn thân mà chơi đến tận bây giờ cũng chưa có giận dai lần nào.



Cúp điện thoại, Hứa Ninh Ninh cười tít mắt vừa đi vừa lẩm bẩm:

-Có tiền rồi, phải tiêu cho đã.

Khiến mọi người trên đường nhìn tưởng cô bị điên. Nhà Hứa Ninh Ninh vốn là một phòng trọ thuê ở trong ngõ nhỏ mà hôm nay ở đó lại đang làm cống nên mọi người đều đi đường vòng. Nhưng mà Hứa Ninh Ninh vốn là một người đãng trí cho nên liền ngựa quen đường cũ mà vui vẻ tiến vào ngõ nhỏ. Đ được một đoạn thì:

-A....a....aaaaaa......

-Bịch...

Hứa Ninh Ninh một phát liền thụt xuống cống mà xuyên không.

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

P/S: Gạch đầu dòng là lời thoại, tiếng động,...còn mở ngoặc kép là suy nghĩ. Mong mọi người đón đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Thành Tiểu Bạch Hồ Ly, Hoàng Đế Thúc Thúc Là Chủ Nhân Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook