Xuyên Không: Tôi Muốn Ly Hôn Với Bá Đạo Tổng Tài

Chương 97

Jade M

05/07/2022

Kể từ khi xảy ra vụ việc ngày hôm ấy ngôi nhà không còn tràn ngập tiếng cười như trước nữa. Mỗi khi đêm đến anh và cô vẫn là ngủ cùng một giường nhưng đều quay lưng lại với nhau, cả hai đều im lặng không nói câu nào. Có những lúc anh muốn thốt lên đôi lời hỏi han nhưng vẫn nghẹn ứ ở cổ không nói thành lời.

Nước mắt cả hai cứ rơi lộp độp làm ướt hết cả phần ga nệm nhưng lại sợ đối phương phát hiện, không hít hà cũng không phát ra bất kì âm thanh nào khác chỉ im lặng, một sự im lặng đáng sợ chìm trong bóng tối.

Mỗi buổi sáng Hi Văn đều thức rất sớm nhưng vẫn không dậy mà cố nằm yên một chỗ, chỉ khi Tề Ân rời khỏi nhà cô mới mon men ngồi dậy đi vệ sinh cá nhân.

Hi Văn thật sự mong muốn anh lên tiếng bỏ cô, như vậy càng khiến cho cô nhẹ lòng. Còn tốt hơn việc đẩy hai người vào hoàng cảnh tiến không được lùi không xong. Nếu đã như vậy thì chi bằng để cô làm kẻ xấu một lần, dứt khoát kết thúc đoạn tình cảm trái ngang này đi cho xong.

...

Hôm nay là một ngày tương đối quan trọng, Hi Văn phải tham dự một buổi họp báo ra mắt cho bộ phim mới của cô, cũng là hoạt động hiếm hoi sau một khoảng thời gian cô vắng bóng ở showbiz.

Sau khi Tề Ân rời khỏi nhà không được bao lâu thì Tiểu Duy đã có mặt ở Tề gia để đón cô đi. Mấy ngày vừa qua vẻ ngoài của cô xuống sắc trông thấy rõ chỉ dựa vào lớp makeup để giúp cho bộ dạng được trở nên tươi tắn hơn.

Có mặt tại sự kiện Hi Văn tươi tắn trong bộ áo vest màu đỏ mận phối với chân váy voan nhiều lớp cùng màu. Eo đeo thêm chiếc thắt lưng bản to làm cho vòng 2 càng thêm nhỏ nhắn, giày cao gót đen mũi nhọn giúp cho đôi chân trở nên thẳng tấp. Mái tóc bóng mượt được duỗi thẳng càng khiến Hi Văn thêm phần trẻ trung.

Khi toàn bộ máy ảnh đều hướng về cô Hi Văn chỉ tạo vài dáng rồi cúi người chào xong thì cùng đạo diễn đi vào trong.

Nét mặt tươi tắn này làm sao có ai biết được bản thân cô vừa trải qua chuyện kinh khủng gì chứ. Cô hoàn toàn không có chút biểu tình gì, trạng thái vẫn luôn được giữ ở mức tốt nhất khi xuất hiện trước công chúng.

Một loạt diễn viên cùng tham gia dự án phim lần này với cô được xếp ngồi một hàng dài ngồi trên sân khấu để cùng nhau chia sẻ những kỉ niệm khi và những khó khăn hay vui buồn trong quá trình quay phim. Thành thật mỗi dự án đều đem lại cho cô rất nhiều cảm xúc khác nhau, Hi Văn luôn cảm thấy trân trọng điều đó, cô yêu quý các tác phẩm của mình lẫn tình cảm mà khán giả dành cho cô.

Ngồi trên sân khấu nhìn xuống có biết bao gương mặt quen thuộc, có Châu Thanh ngồi dưới để xem cô, có những anh chị em vẫn luôn ủng hộ cô trong suốt quá trình trở lại hoạt động showbiz, Hi Văn thật sự rất cảm động.



Khi bắt đầu đến hoạt động đặt câu hỏi thì ai cũng trở nên phấn khích, khán giả có rất nhiều thắc mắc muốn gửi đến nhờ đoàn phim giải đáp cũng như nghệ sĩ, có một bạn nữ trông khá trẻ tuổi đã đặt một câu hỏi như thế này cho Hi Văn.

" Gần đây chúng em không thấy chị tham gia chương trình hay bất kì sự kiện nào khác tại sao ạ? Có phải sau buổi họp báo này chị sẽ trở lại hoạt động không không? "

Nhận lấy chiếc micro cầm trên tay, Hi Văn ngước lên trần nhà rồi hít hà một hơi. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến cô vẫn là nên thẳng thắn đối mặt với nó.

" Trước tiên là cám ơn câu hỏi của bạn, tiếp theo là cám ơn tất cả tình cảm của khán giả đã dành cho Hi Văn. Sẽ có nhiều bạn cảm thấy thất vọng hoặc là đau lòng khi tôi nói ra điều sắp tới đây. Cao Hi Văn sau ngày hôm nay sẽ hoàn toàn rút lui khỏi showbiz..."

Cả khán phòng bắt đầu ồn ào dậy sóng hết lên, bạn diễn ngồi cạnh cô cũng hoảng hồn, Châu Thanh phía dưới khán đài cũng bị cô làm cho bất ngờ một trận, chuyện này không nằm trong dự tính của cô ấy, cả màn hình livestream cũng thu hút hàng loạt khán giả vào bình luận đông đảo mong được giải đáo thắc mắc về chuyện vừa diễn ra.

Hi Văn cười nhạt rồi bắt đầu nói tiếp.

" Xin mọi người đừng kích động, thật ra tôi đã mất rất lâu để đi đến quyết định này. Hi Văn thật sự yêu thích diễn xuất, yêu thích nghệ thuật nhưng...như các bạn cũng đã thấy sau vụ việc scandal vừa rồi thật sự ảnh hưởng đến tôi rất nhiều lẫn người thân bên cạnh tôi. Hi Văn biết rõ showbiz rất phức tạp nhưng cũng không ngờ bản thân cũng bị mắc vào một mớ hỗn độn như thế. Lúc vụ việc bùng nổ có rất nhiều người đã mắng chửi tôi quay lưng với tôi cũng còn một số ít bạn vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ Hi Văn thành thật cám ơn rất cả mọi người. "

Nói đến đây nước mắt Hi Văn không thể kiềm được mà cứ thế từng giọt từng giọt rơi xuống. Đã mất rất lâu để Cao Hi Văn đi đến quyết định này, cô thấy đây là một cách cũng khá tốt để bản thân được có thêm thời gian nghỉ ngơi làm những việc mà bản thân muốn làm. Và để bản thân có thể quên đi nỗi đau mất mát kia..

Rất nhiều khán giả phản ứng kịch liệt trước quyết định này của cô, họ la hét dữ dội muốn biết rõ lý do.

" Cô Cao Hi Văn, tại sao lại muốn giải nghệ? Có phải có lý do khác hay không? "

" Có phải cô sắp quay trở về làm phu nhân của Tề Ân-chủ tịch của TA Entertainment hay không? Rất nhiều bài báo đưa tin hai người đã quay trở lại với nhau. "

Hi Văn siết chặt lòng bàn tay, tâm can đau buốt nhưng như cô đã nói...chuyện gì đến cũng sẽ đến. Hi Văn ở trước bao nhiêu người khướt từ mối quan hệ của hai người thì chắc anh sẽ rất hận cô nhỉ? Tới lúc đó Tề Ân chắc sẽ chủ động bỏ cô thôi, như vậy thì mối quan hệ này không cần phải tiếp tục làm gì nữa, cho anh cơ hội tìm một người khác có thể giúp Tề gia nối nghiệp, điều cô hiện giờ có thể làm cũng chỉ có như thế thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không: Tôi Muốn Ly Hôn Với Bá Đạo Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook