Xuyên Không Vào Conan!! Không Thể Chối Từ

Chương 3:

mồn lèo jin

12/06/2022

Những tia nắng chói rọi xuống mặt đất, hàng người đi qua đi lại, một cô gái trẻ đứng trước văn phòng thám tử mà do dự, không sai đó chính là Jin. Cô cần xác nhận đây là tập nào. Một người đưa thư đã lấy được sự chú ý của cô.

Có vẻ người đó đã cảm giác được có người đang nhìn mình, khi quay ra thì phát hiện đó là một cô gái trẻ với khuôn mặt không một góc chết, “Đúng là nữ thần” người đưa thư nghĩ,. Nhìn thấy Jin, họ không do dự đưa thư cho cô. Có lẽ người đưa thư đã nhận nhầm Jin đang đợi bức thư nên đã đưa cho cô, rồi tiếp tục với công việc của mình.

Nhìn vào bức thư trên tay “Đây là…” Jin phát hiện trên đó có một dòng chữ “Vermouth” thấy nó cô liền xác nhận được. Jin nở một nụ cười thần bí, mà chnhs cô cũng không hiểu là tại sao.

“Xin hỏi, bạn có chuyện gì đó sao?” Một cô gái với mái tóc nâu hạt dẻ cùng đôi mắt xanh hiền hòa nhìn Jin.

“A! chị Jin.” Conan khá bất ngờ vì sự xuất hiện của Jin, thầm hỏi tại sao cô lại ở đây.

“Em quen cậu ấy sao Conan?”

“Dạ, chị ấy mới chuyển đến đây đó chị.” Conan đáp lại.

“À, chào cậu, mình là Zetsubo Jin, mình đang đi dạo thì người đưa thư có vẻ đã nhận nhầm và đưa bức thư này cho mình, vì không thấy hộp thư nên mình đã đợi ở đây.”

“Thì ra là vậy, cảm ơn cậu, mình là Mori Ran, liệu cậu có muốn vào nhà uống chút nước không.”

“Không cần đâu, trời sắp tối nên mình xin phép về trước.”

“Tạm biệt.” Jin gật đầu chào lịch sự, xong cô lại đi đến cửa hàng tạp hóa gần đó, mua một vài đồ nấu, chuẩn bị cho bữa tối.



****

Jin nằm uỵch xuống giường, nhìn lên trần nhà bắt đầu suy nghĩ “Vào ngày hôm nay, Calvados sẽ phải chết sao? Tự tử do bị Akai đánh gãy chân, có lẽ tối nay mình phải đến nhà bác tiến sĩ rồi, thật mệt mỏi mà.”

“Thôi, đi nấu ăn trước đã.” Jin xuống bếp đeo tạp dề, nhìn cô bây giờ thật giống một cô sinh viên tự lập vậy. Mái tóc cô được buộc gọn gàng, tay áo được xoắn lên thuận tiện cho việc nấu ăn.

****

Chiếc xe dừng bên cạnh nhà bác tiến sĩ, một chiếc xe BMW đen sang trọng. Một cô gái với mái tóc trắng, trên tay là một điếu thuốc đã cháy phần đầu, là Jin cô đang đợi một người xuất hiện.

Không lâu sau cũng có một chiếc xe tới, và dừng lại trước nhà bác tiến sĩ. Từ trên xe bước xuống là một người phụ nữ ngoại quốc, mái tóc vàng đeo kính chính là người Jin đang đợi.

Dù không nghe thấy nhưng cô cũng đã biết trước các lời mà họ nói với nhau, dù sao thì nó không quá khó với một thiên tài ghi nhớ, còn là fan cứng như cô. Người phụ nữ đã quay lại sẽ, một cô bé với mái tóc màu nâu đi lên xe, là Haibara!. Chiếc xe người phụ nữ lăn bánh.

Jin đạp chân ga bám theo họ. Trên đường đi, người phụ nữ biết rằng cô đang theo dõi hai người, đã từng cố cắt đuôi vài lần nhưng đều không thành. Lúc đến nơi thì Jin đã giả vời đi trước, thực tế là dừng lại cách đó 10m rồi dừng lại.

Cô lấy chiếc mặt lạ hôm trước mua đeo lên, cầm theo một khẩu súng lục bạc xuống xe. Để tránh bị phát hiện cô đi sát bên cầu,từ trong bóng tói chân cầu chạy đến gần phía họ. Cô đã thấy người phụ nữ tóc vàng đang nói chuyện với người đàn ông. Nhưng chỉ liếc qua cô đã biết đó là Vermouth, thành viên của tổ chức.

Jin leo lên đến nơi cao nhất nằm xuống tránh bị Akai phát hiện, Vermouth lúc này đã gỡ bỏ lớp mặt nạ. Một cô gái trẻ trung sinh đẹp cứ thế xuất hiện. “Bằng…Bằng” hai tiếng đạn được nổ ra. Lại thêm một tiếng nữa, Người phụ nữ tóc vàng kia đã bị một viên đạn bắn vào bụng .Calvados sẽ sắp bị Akai bẻ gãy chân.

“Lần đâu tiên được xem trực tiếp như này, hay thật đó.” Jin tỏ ra phấn khích, xem trực tiếp full HD đúng là không gì bằng. Cô nằm yên mà nhìn hết tất cả mọi thứ, thật tiếc vì tập này không có Gin, cô muốn xem mặt Gin khi ở đây.



Suy nghĩ mãi về Gin đúng thật là không thể ngừng lại được, vài tiếng súng vang lên khiến cô giật mình, Là Ran đã ra che chở cho Haibara. Tiếng súng vẫn không ngừng vang lên. “Calvados dừng lại.”

Cùng lúc này có một bóng người xuất hiện sau lưng Calvados mà anh ta không hề hay biết. Jin ngay lập tức xuống dưới chĩa súng vào đầu người đàn ông “Cha đánh lén không phải hành vi của một quý ông đâu nha.”

Người đàn ông giệt mình, theo phan xạ anh ta dừng khửu tay đánh Jin, nhưng tiếc thay đã bị cô chặn lại. Cô thừa nước đục thả câu, dùng bàn tay trai đang rảnh rỗi vuốt xuống bên dưới, cảm nhận từng múi nhô lên. “Có cơ bụng, 8 múi luôn!!” giọng của cô nghe có vẻ trông rất thích thú. Từ đăng sau cô đã nhìn thấy tai anh ta đang rất đỏ, có lẽ trong bóng tối khiến nó đậm hơn chăng.

Người đàn ông lập tức chạy đi mà không nói, đúng lúc này Calvados đã nhận ra đằng sau có ai đó, quay lại chỉ thấy mình cô và khẩu lục bạc trên tay. Chưa nghĩ ngợi gì liền chĩa thẳng vào cô.

“Tôi không có ác ý gì hết, chỉ muốn xem phim thôi được không? Chúng ta không hại lẫn nhau ha.” Jin dơ hai tay tỏ vẻ đầu hàng. Calvados nhìn cô đầy vẻ hoài nghi và cảnh giác.

“Cô là ai?” khẩu súng vẫn không được bỏ xuống, chĩa thẳng ống ngòi vào đầu cô.

Jin bất quá đành cầm ống ngòi chĩa sáng chỗ khác, ngồi xuống nâng cằm Calvados lên lạnh lùng nói: “Tôi là người đã giúp anh thoát chết, đúng hơn là ân nhân, không ai lại chĩa súng và ân nhân của mìn như anh đâu.”

Cùng lúc này dưới kia có vẻ khá hài. “Ý cô là tên sat thủ trên mái nhà kia sao, có lẽ anh ta không rảnh để nghe cô nói rồi.” Chắc hắn là mục tiêu của cô ta nhỉ, trên đời này mình chưa thấy cô gái nào biến thái như vậy… không có tiếng động gì chắc là đã xong rồi .Akai nghĩ.

Vermouth nhìn lên chỉ còn thấy Calvados nắm yên bất động không gì hết, chắc cũng ghĩ là anh ta đã không còn rồi. Nhưng đâu biệt sự thật không phải như vậy.

---------------------------------------------------------------

tác giả: Mồn Lèo Jin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Vào Conan!! Không Thể Chối Từ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook