Xuyên Không Về Làm Tiểu Thư Uy Quyền

Chương 24

Nguyệt Công Tử

04/06/2022

Khổ thân Lâm Y, sáng sớm cô nhận được tin tức nên vội chạy đến báo thì nghe những lời đường mật của phu thê người ta dành cho nhau còn thêm âm thanh của cảnh xuân ấy khiến cô khóc không ra nước mắt, ôm gương mặt ửng đỏ như gấc mà chạy về phòng. Đang chạy lại gặp đường Chấn.

Đường Chấn thấy cô gương mặt đỏ ửng hết lên thì phát hoảng tưởng cô bị bệnh vội hỏi han: “Lâm cô nương, cô có sao không? Cô bệnh sao? Để ta vào xin vương phi xem mạch cho cô nương.” Nói rồi Đường Chấn vội nắm tay cô

kéo về phòng vương gia.

Lâm Y vội níu tay anh lại nói: “tướng quân, ta không sao. Ngài đừng…..có vào mà…mà…mà khiến vương gia không vui.” Cô vừa nói vừa sắp xếp từ ngữ để giải thích.

Đường Chấn nghe xong chẳng hiểu gì hết đã thấy cô chạy đi mất thì vội đuổi theo. Đến phòng cô vừa quay ra để đóng của thì Đường Chấn chạy đến, thế quái nào lại vấp bậc cửa mà ngã nhào luôn lên cô. Cũng may anh kịp xoay người để lưng mình tiếp đất nhưng tạo ra khung cảnh là cô nằm gọn trong vòng tay của anh, đôi môi cô chạm ngay lên má anh luôn nữa chứ. Thời gian như ngưng đọng lại giây phút ấy, mắt đối mắt, mặt đối mặt, hồn vía cả hai bay đi cùng một lượt, tim đối tim đập như muốn văng luôn ra ngoài.

Lâm Y hoàn hồn vội vã ngồi dậy gương mặt đỏ như tôm luộc, cô lắp bắp nói không ra lời, câu từ cũng loạn tùm lum, hay tay quơ liên tục: “tướng quân…cái đó….nô tỳ….a không phải…ta…không biết….không phải…vô tình…xin lỗi tướng quân” cô nói xong nhắm mắt lại để định thần và bình ổn lại nhịp tim cho bản thân bình tĩnh lại.

Đường Chấn mặt cũng đỏ ké như gà chọi nhưng vì bộ dáng của cô mà bật cười quên luôn ngại ngùng. Anh nắm

tay cô gọi: “Lâm cô nương” Lâm Y mở mắt ra nhìn, Anh nói tiếp: “Lâm cô nương không cần ngại đâu, chỉ là tai nạn thôi, cô nương cũng đừng để ý.” Lâm Y im lặng gật gật đầu rồi Đường Chấn ra ngoài.



- ------------*******-------------

Đến giờ trưa thì Thiên Kỳ với Chính Vũ mới ra khỏi phòng thì bắt gặp Lâm Y cùng Đường Chấn đến. Thiên Kỳ và Chính Vũ thấy ánh mắt của Lâm Y như né Đường Chấn, nàng lên tiếng: “Y nhi muội đến tìm ta có gì sao?”

Lâm Y cúi đầu chảo cả hai rồi nói: “dạ tiểu thư, muội có việc cần báo nhưng mà sáng đến….đến phòng người thì….thì….” Lâm Y cứ cà lắp cà bắp mà mặt lại đỏ ửng lên thì Thiên Kỳ đã hiểu, khẽ liếc mắt qua Chính Vũ một cái rồi nói: “muội vào đi.” rồi ra dấu cho Chính Vũ hỏi chuyện Đường Chấn. Lâm Y sau khi nghe nàng gọi vào trong thì vội phóng thẳng vào trong mà không nhìn ai luôn. Thiên Kỳ đi vào theo sau còn Đường Chấn thì đi đến thư phòng cùng Chính Vũ.

Sau khi ngồi xuống, Thiên Kỳ hỏi: “có chuyện gì mà sáng sớm muội đã qua tìm ta?”

Lâm Y: “tiểu thư muội cho người điều tra được là Thân Vương sẽ cho người trà trộn vào bữa yến tiệc để hạ độc hoàng thượng, hoàng hậu cùng thái tử, công chúa và vương gia. Sauk hi yến tiệc bắt đầu nửa canh giờ hắn sẽ

cho phản quân vào khống chế quân triều đình và tạo cơ hội cho hắn giết mọi người đoạt ngai vàng.” . truyện đam mỹ

Thiên Kỳ nắm tay thành nắm đấm nói: “quả nhiên thâm độc. Lúc hắn giết mọi người trong sơn trang cũng dùng thủ đoạn như vậy. Lần này ta sẽ đòi lại từ hắn cả vốn lẫn lời.” Nói xong nàng đi tìm Chính Vũ còn Lâm Y về gửi thư cho Thiên Khương biết kế hoạch của chúng mà hành động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Về Làm Tiểu Thư Uy Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook