Xuyên Nhanh: Cuối Cùng Vẫn Yêu

Chương 28: Cô chủ nhỏ của thế giới ngầm (10)

Ngọc Du

10/01/2021

"Ký chủ cô nghĩ tích cực lên đi, có người giúp mình rồi cô ngồi không còn không vui sao."

Hệ thống không hiểu thấu mà nói một câu.

"Không thích."

Thực lực của cô không kém thì vì sao phải dựa dẫm vào người khác chứ, hơn nữa cô có thể dựa vào hắn cả đời chắc.

Với cô mà nói bất kỳ ai cũng có thể bỏ rơi mình được, thế nên tất cả mọi chuyện vẫn nên dựa vào bản thân mình là tốt nhất.

Mà Hạ Phong Linh đúng thật là người có thực lực, chỉ trong thời gian ngắn đã vươn lên ngang bằng với bang Bạch Hổ, hơn nữa còn là bang phái chuyên nhằm vào nam chính mà đánh không nữa.

Vương Quân tức điên, một Bắc Dã đã đủ làm hắn đau đầu, giờ lại thêm cả Hạ Phong Linh nữa khiến hắn càng mệt hơn.

Trong cốt truyện cũ, con đường của nam chính vô cùng thuận lợi, gần như là ngồi không cũng đến đích, còn bây giờ có sự tham gia của Hạ Phong Linh và Bắc Dã, cốt truyện đã lệch khỏi quỹ đạo ban đầu, từ một câu truyên ngôn tình hắc bang biến thành cuộc chiến đẫm máu giữa các bang phái, nữ chính từng giữ vai trò quan trọng giúp nam chính giành giang sơn thì giờ lại vô cùng mờ nhạt, thậm chí được coi là gánh nặng của nam chính lại thêm Hạ Phong Linh cứ liên tục nhằm vào cô ta và nam chính mà đánh nên thời gian này tâm trạng của Hà Vy không tốt lắm, nhiều lần lơ là suýt mất mạng may mà có Vương Quân cứu kịp.

\- em xin lỗi.

Hà Vy vừa băng bó vết thương cho Vương Quân vừa nói, dáng vẻ cực kỳ đáng thương. Vương Quân thấy vậy cũng không nỡ nặng lời chỉ nhắc nhở cô lần sau chú ý hơn một chút.

Dù sao Hà Vy vốn cũng không giỏi mấy cái này, nếu không phải nhiều lần cứu hắn thì giờ cô vẫn có một cuốc sống vô cùng bình thường.



\- từ giờ em hãy ở nhà đi, anh em nhiều sẽ an toàn hơn ra ngoài với anh.

\- nhưng em muốn giúp anh...

\- Hà Vy cô ở yên một chỗ cũng đã là giúp cho anh Quân rất nhiều rồi.

Hải Vân ở bên cạnh nói chen vào, Hải Vân là con gái của bang chủ bang Bạch Hổ, tuy có tài giỏi hơn nguyên chủ rất nhiều nhưng vẫn không thoát khỏi sức hút của nam chính, nếu không phải cô ta thuyết phục Lã Nguyên giữ Vương Quân lại thì hắn sớm đã bị đá khỏi tổ chức rồi, Hà Vy nhìn Hải Vân rồi lại nhìn Vương Quân, môi mím lại không nói gì nữa coi như ngầm đồng ý.

Giờ không phải là lúc gây chuyện với Vương Quân, cô ta càng náo càng khiến Vương Quân chán ghét mình thêm mà thôi.

Nhưng mà Hà Vy không ngờ tới nhân lúc cô ta không ở cạnh, Hải Vân không ngừng soát tiến độ tình cảm với Vương Quân mà Vương Quân thi thoảng cũng sẽ đáp lại cô ta, vì thế mọi người trong bang đồn Vương Quân sắp đá Hà Vy rồi, mà không muốn đá cũng phải đá, với thực lực hiện giờ của Vương Quân dựa vào bang Bạch Hổ là đường sống duy nhất của hắn.

Hà Vy ngày nào cũng nghe như vậy nên tâm trạng càng thêm bất an lo sợ cho rằng Vương Quân chán ghét mình vô dụng nên lạnh nhạt với mình nên một lần Vương Quân và Hải Vân ra ngoài làm giao dịch, Hà Vy liền lén theo sau bọn họ nhưng mà rất nhanh cô liền bị mất dấu. Nhớ đến Vương Quân từng nói qua về địa điểm giao dịch, Hà Vy liền bắt taxi tới đó.

\- cô gái đó là khu nhà hoang, một mình cô tới đó làm gì vậy?

Tài xế là một người đàn ông trung niên trông khá hiền lành, Hà Vy tùy tiện bịa hai ba câu, người tài xế kia liền không hỏi nữa.

Hà Vy trốn ở một bụi cỏ lau cách địa điểm giao dịch khá xa, đang ngó nghiêng xung quanh thì một giọng nói đột nhiên vang lên.

\- Hà Vy?

Hà Vy giật mình quay phắt lại liền bắt gặp một đôi mắt đen nhánh đang nhìn cô ta chằm chằm, Hà Vy theo phản xạ rút súng ra nhưng vẫn chậm một bước, gáy bị ngoại lực tác động, cả người liền mềm xuống dần mất đi ý thức.



Hạ Phong Linh nhanh chóng trói nữ chính lại rồi giao cho tên đàn em cạnh mình.

\- đưa vào bên trong đi.

Về phần đưa cho ai tên đàn em đi theo Phong Linh lâu như vậy cũng coi như có hiểu biết lập tức tặng cho đối thủ của Vương Quân.

Vương Quân nhìn thấy người, vốn đang chiếm ưu thế lại buộc phải rút lui, bang Bạch Hổ vì vậy mà phải chịu lỗ một khoản lớn.

Vì chuyện này mà anh em trong bang càng thêm bất bình, trước đó từng nghe nói Vương Quân vì một đứa con gái mà hại chết anh em vào sinh ra tử với mình, phản bội lại bang chủ của mình, giờ lại vì đứa con gái đấy mà gây tổn thất cho tổ chức, ai mà biết được sau này hắn có lại vì cô ta mà phản bội lại bang hay không chứ.

Đám người trong bang Bạch Hổ vốn đã không ưa Vương Quân nên vụ việc này như giọt nước tràn ly, lần này Hải Vân muốn bảo vệ Vương Quân cũng đành phải lực bất tòng tâm rồi.

Vương Quân cũng giống như ông Hạ, quá trọng tình cảm, đây là ưu điểm cũng chính là nhược điểm của hắn.

Từ lúc chọn cứu Hà Vy cũng là lúc hắn cách mục đích của mình càng ngày càng xa, nhưng mà hắn tuyệt đối không hối hận.

Rời bỏ bang Bạch Hổ hắn vẫn có cơ hội trở mình nhưng mất đi Hà Vy hắn sẽ không còn lại gì nữa, vì vậy với quyết định của mọi người Vương Quân không hề có ý định bao biện hay phản bác.

Bọn họ nói rất đúng, hắn có thể vì Hà Vy mà phản bội Hạ Kiệt thì cũng có thể một lần nữa vì cô mà phản bội lại Lã Nguyên.

Bởi vì cuộc đời này của hắn chỉ có hai thứ đáng giá để hắn theo đuổi, một là Hà Vy và hai là báo thù cho cha mẹ của mình, còn những thứ khác đối với hắn chỉ là phù du mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Cuối Cùng Vẫn Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook