Xuyên Nhanh: Cuối Cùng Vẫn Yêu

Chương 22: Cô chủ nhỏ của thế giới ngầm (4)

Ngọc Du

10/01/2021

Nguyên chủ cùng tên cùng họ với cô, ở thế giới này là thiên kim của ông trùm xã hội đen khét tiếng trong giới, để có được vị trí như hiện tại cha nguyên chủ phải trả giá bằng máu và nước mắt nên ông không muốn nguyên chủ đi theo con đường của mình, vì thế ngay từ nhỏ nguyên chủ đã được ông chăm sóc bảo vệ rất kỹ, thế nên đối với thế giới đầy cạm bẫy bên ngoài nguyên chủ vô cùng ngây thơ ngờ nghệch dẫn tới bi kịch về sau của mình.

Nam chính thế giới này tên Vương Quân, ba mẹ bị ông Hạ giết từ bé chỉ có hắn là thoát chết, trước khi chết mẹ hắn còn bị nhiều người hãm hiếp tập thể trước sự chứng kiến của hắn và ba mình, vì vậy hắn thề phải khiến ông Hạ sống không bằng chết, năm 20 tuổi hắn gia nhập Hạ gia, sau 3 năm đã trở thành cánh tay trái đắc lực của ba nguyên chủ cũng là một trong hai người thừa kế Hạ gia trong tương lai.

Nam chính biết ông Hạ coi nguyên chủ như mạng sống nên cố tình tiếp cận nguyên chủ khiến nguyên chủ thích mình, nhưng khi gặp nữ chính hắn đã thay đổi dự định.

Nữ chính tên Hà Vy, có gương mặt giống nguyên chủ đến 9 phần, là một nhóc mồ côi không rõ lai lịch, thông minh lanh lợi, từng cứu nam chính khi hắn bị người ta đuổi giết sau lại lại vô tình gặp gỡ rồi giúp đỡ nam chính thêm vài lần nữa nên trái tim sắt đá của nam chính liền rung động rồi, bởi vì cứu nam chính nhiều lần nên nữ chính rơi vào tầm ngắm của kẻ thù nam chính, mỗi lần đó nam chính đều lấy danh nghĩa nguyên chủ ra để cứu nữ chính, ông Hạ nhiều lần nghi ngờ nhưng lần nào hỏi nguyên chủ cũng bao che cho nam chính còn giúp nam chính bảo vệ nữ chính nữa, kết quả đổi lại là nam chính lại đẩy cô về phía kẻ thù của hắn, bang Bạch Hổ với âm mưu để cô chết thay nữ chính.

Nhưng sự đời trớ trêu, nam chính không ngờ nguyên chủ lúc đó lại ở gần nữ chính nên đám đàn em của Bạch Hổ vì không phân biệt được ai với ai mà bắt luôn cả hai đứa, tới tận lúc bị bắt rồi nguyên chủ vẫn bảo vệ nữ chính, nhưng không ngờ nữ chính lại không biết xấu hổ như vậy, nói nguyên chủ mới là người nam chính yêu cố tình đẩy nguyên chủ vào con đường chết.

Vì thế bọn bắt cóc liền đưa nguyên chủ đi gặp nam chính, một mặt muốn phế đi cánh tay đắc lực của ông Hạ, mặt khác có thể khiến ông Hạ nhượng bộ nhường địa bàn cho bọn chúng, nam chính suýt thì mắc mưu, nhưng sau đó hắn chợt nhận ra người trước mặt là nguyên chủ chứ không phải nữ chính nên cố tình kích đểu để đám ngu xuẩn kia giết nguyên chủ, đồng thời ám hiệu cho người ở phía sau đi cứu nữ chính đang bị giam giữ gần đó, thế là nguyên chủ cứ thế bị giết một cách tức tưởi.

Nữ chính sau đó cũng suýt chết nhưng mà nhờ vầng hào quang chói lọi nên thoát chết một cách ngoạn mục, bởi vì nguyên chủ chết rồi mà nữ chính lại có ngoại hình tương tự nguyên chủ thế là nam chính cứ thế quang minh chính đại đưa cô ta về biệt thự Hạ gia, lấy cớ nữ chính bị mất trí nhớ để qua mắt ông Hạ.

Ông Hạ lúc đó có nghi ngờ nhưng nữ chính đã từng sống cùng nguyên chủ một thời gian nên khá hiểu tính cách của nguyên chủ, thế là lần nào nữ chính cũng thoát nạn một cách thần kỳ còn khiến ông Hạ hoàn toàn tin tưởng mình nữa, sau đó nữ chính lấy cớ Hà Vy tức là nguyên chủ vì liên lụy mình mới chết oan mà bảo ông Hạ quan tâm chăm sóc ba mẹ nuôi cô ta coi như trả ơn, còn ra sức đề bạt nam chính lên nữa, ông Hạ cho là con gái thích nam chính lại thấy hắn có năng lực nên cũng gật đầu, dần dần đem quyền lực giao cho nam chính, để rồi cuối cùng sau khi giao toàn bộ quyền lực cho nam chính lại đổi lại là sự thật phũ phàng và một viên đạn vào tim, chết không nhắm mắt.

Nguyện vọng của nguyên chủ là trả thù nam nữ chính, bảo vệ ông Hạ.

Hạ Phong Linh tiếp thu xong cốt truyện suýt thì chửi thề.

Loại người khốn nạn như thế cũng được làm nam nữ chính sao? Thế giới này loạn rồi.

"Ký chủ, nam chính truyện này trải qua gió tanh mưa máu mà lớn lên tam quan lệch lạc chút cũng là điều hiển nhiên."

Nhưng dù vậy nguyên chủ là vô tội mà, lợi dụng một người vô tội lại còn là người đã nhiều lần cứu bọn họ để trả thù, lương tâm của nam nữ chính bị chó ăn à?

Thật tức chết bản tiểu thư mà.

...



Hạ Phong Linh còn sống, nam chính tự nhiên không dám đưa nữ chính về, chỉ có những người anh em liều chết đi cùng hắn lúc đó là trở về, lúc nhìn thấy Hạ Phong Linh ngồi ở đó bọn họ đều đần mặt ra.

\- lão đại người trước mặt thật sự là tiểu thư sao?

\- uổng công tôi tin tưởng mấy cậu như vậy vậy mà ngay cả tiểu thư của mình cũng không nhận ra.

\- nhưng mà tiểu thư rõ ràng không biết dùng súng mà.

Đám người nhớ lại đám anh em của mình đã chết dưới tay cô thì siết chặt tay lại, Hạ Phong Linh lúc này mới lên tiếng.

\- mấy người nghĩ con gái của bang chủ bang Hải Long chỉ là cái danh thôi sao?

Mấy người đó bừng tỉnh, đúng vậy con gái của một bang chủ lừng lẫy như vậy sao chỉ có thể là một con chim hoàng yến được nuôi trong lồng chứ, nhưng mà việc cô giết anh em của họ, họ vẫn không chấp nhận được.

\- nếu vậy sao tiểu thư lại giết người của mình chứ?

\- hừ, mấy người còn dám hỏi ta? Tiểu thư của mấy người mấy người lại không phân biệt được còn để Vương Quân dắt mũi đi cứu người con gái hắn yêu mà tấn công lại ta, vậy mà mấy người còn có mặt mũi hỏi ta vì sao sao?

Hạ Phong Linh lý lẽ hùng hồn nói, mấy người kia ấp úng, họ không thể nói là bởi vì thấy đứa con gái kia cản trở sự phát triển của Vương Quân nên muốn nhân cơ hội đó giết nữ chính được, thảm hơn là còn suýt giết nhầm người nữa.

\- chúng tôi...

\- nhớ kỹ, người giết anh em của mấy người không phải ta, mà là Vương Quân.

Hạ Phong Linh nhìn đám người còn sống sót kia rành mạch nói từng từ, đám người kia sững sờ sau đó bừng tỉnh.

Đúng vậy, là Vương Quân nói đứa con gái đó mới là tiểu thư nên bọn họ mới liều mạng cứu cô ta ra ngoài, kết quả người vừa cứu ra thì Vương Quân đã ôm người bỏ chạy, vì vậy bọn hắn chỉ có thể trở về đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Cuối Cùng Vẫn Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook