Xuyên Nhanh: Cuối Cùng Vẫn Yêu

Chương 25: Cô chủ nhỏ của thế giới ngầm (7)

Ngọc Du

10/01/2021

Nam nữ chính bị cướp, còn không rõ là bị ai cướp, khỏi nói ông Hạ và Hạ Phong Linh tức đến mức nào, nhưng mà đám vệ sỹ lại không sợ ông hạ bằng Hạ Phong Linh bởi vì tối hôm đó tuy cô tuy không có biểu hiện gì đặc biệt nhưng vệ sỹ Hạ gia luôn cảm thấy ánh mắt cô nhìn bọ họ tràn đầy sự bất lực, cuối cùng đúc kết lại một câu cực kỳ khó hiểu.

\- quả nhiên là nam nữ chính, này không phải bàn tay vàng mà là bàn tay kim cương rồi.

Huy động bao nhiêu người như thế mà lại không đấu nổi năm người tới cướp, tức là chỉ có một xe phụ trách cản trở quân tiếp viện, hai xe còn lại phụ trách cứu hai người ở trên hai xe khác nhau.

Có vô lý không?

Quá vô lý ý chứ.

Đám vệ sỹ Hạ gia: "..."

Cái gì mà vàng với kim cương, tiểu thư sốc quá nên xuất hiện ảo giác à?

\- được rồi, Phong Linh, trốn rồi thì bắt lại, con đừng nghĩ nhiều quá, nào đi ăn thôi.

Ông Hạ đi tới vỗ vỗ vai cô, Hạ Phong Linh nghe xong liền gật đầu đi thẳng tới nhà ăn.

Thời gian còn dài, rồi cô sẽ từ từ thu thập bọn họ sau.

\- Phong Linh, ba nghe nói hôm nay con là người bắt được Vương Quân và Hà Vy?

Đang ăn ông Hạ đột nhiên hỏi cô về vụ hồi chiều.

\- vâng ạ.

Hạ Phong Linh trả lời rất tự nhiên, việc mình làm thì mình nhận thôi, ông Hạ nhíu mày.

\- con học võ từ khi nào vậy?



Con gái của ông ông còn không rõ sao? Thân thể yếu ớt như vậy cho nó leo có năm tầng cầu thang thôi mà nó còn phải nghỉ hai lần mới leo hết được, thế mà giờ lại có thể đánh được Vương Quân.

Phải biết thực lực Vương Quân không thấp, nếu không ông cũng không phải tốn nhiều công sức như vậy cũng không bắt được hắn.

\- có thể ba không tin, nhưng con vừa mới học thôi, dù sao con cũng không thể trông chờ vào sự bảo vệ của ba mãi được, ngộ nhỡ ngày nào đó ba thất thế con còn có thể tự chạy...cứu ba chạy thoát thân.

Hạ Phong Linh bịa đại một lý do.

Ông Hạ: "..." là con gái ruột của mình sao?

Nếu không phải xác định rõ đây vẫn là con gái mình thì ông Hạ hoài nghi con bé này bị đánh tráo rồi, mà khoan đã con bé mới bảo gì cơ?

Nó mới học? Mới học sao có thể lợi hại như vậy được.

\- ba à, ba phải tin vào con gái của mình chứ, con là thiên tài nhé.

Hạ Phong Linh càng nói càng nhảm, ông Hạ cùng tiếp được sóng với cô nên vội chuyển đề tài.

Hai cha con lại nói chuyện thêm lúc nữa rồi Hạ Phong Linh mới lên lầu.

Sau khi về phòng Hạ Phong Linh mày mò rất lâu, cuối cùng cũng mò được đồ định vị gắn trên điện thoại mình, sau khi tháo ra Hạ Phong Linh ném điện thoại lên bàn rồi leo lên giường đi ngủ.

Thời gian sau đó cô cực kỳ yên tĩnh, hàng ngày ngoại trừ ăn thì chính là ngủ, lịch trình cực kỳ đều đặn và ổn định, chỉ có hệ thống biết ký chủ nhà nó rất thường xuyên trốn ra ngoài đi chơi.

Bởi vì mất dấu nam nữ chính nên cô liền chuyển sang chơi với bang Bạch Hổ, dù sao chính bang này là một trong những người đã gây ra cái chết của nguyên chủ mà.

Nhưng mà Hạ Phong Linh không ngờ tới sẽ gặp nam nữ chính ở đó, mà nhìn tư thế kia rõ ràng là đang làm việc giúp bang Bạch Hổ.



Thế là từ đó niềm đam mê của cô chính là ra ngoài chọc phá nam nữ chính chơi chơi, cho nam nữ chính ăn ít khổ, mỗi lần thấy nam nữ chính chịu khổ tâm trạng của cô lại vui vẻ hơn rất nhiều.

Mà hành động vô tình này của cô lại vừa hay giúp bang Hải Long giành được không ít mối làm ăn mới, thế là người trong bang Hải Long cực kỳ tôn trọng Hạ Phong Linh.

Trước đó tôn trọng cô vì cô là con gái của Hạ Kiệt, còn bây giờ tôn trọng cô là vì thực lực của cô, chứng minh cho mọi người thấy không có Hạ Kiệt, Hạ Phong Linh vẫn là một người có thực lực, không cần dựa vào bất cứ ai để tồn tại.

Chỉ là nam nữ chính sao có thể ngồi im chịu đòn chứ, vì thế một ngày đẹp trời Hạ Phong Linh vừa trèo tường ra ngoài chơi liền bị tập kích.

Hạ Phong Linh đã lâu không vận động gân cốt nên sau đó đám người kia đều bị đánh một trận nên thân, nhưng mà đám này vừa đi thì đám khác lao tới, Hạ Phong Linh cảm thấy cứ đánh thế này không ổn nên chuồn trước, cô vừa cắt đuôi được đám người thì nghe thông báo nói ông Hạ bị tai nạn giao thông tình hình đang nguy kịch. Hạ Phong Linh nghe tin mà tim đập mạnh một cái, vội vã chạy đến bệnh viện.

Cũng may ông Hạ có Bắc Dã bảo vệ nên không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ là bị hôn mê mà thôi.

Hạ Phong Linh nghe xong lời bác sĩ nói sắc mặt mới hơi giãn ra, sau đó mới nghe vệ sỹ nói ông Hạ là bị bị bang Bạch Hổ tập kích, mà người cung cấp thông tin lộ trình của ông cho bang Bạch Hổ lại chính là nam chính.

Hạ Phong Linh thầm nghĩ phải tìm cách tách nam nữ chính ra mới được, chứ cứ để họ cạnh nhau thế này biết đến đời nào mới trả được thù của nguyên chủ.

...

Ông Hạ bị thương, bang Hải Long như rắn mất đầu, mấy bang phái khác liền bắt đầu rục rịch ngoi lên nhưng ngoi lên chưa bao lâu lại phải lặn xuống tiếp, bởi vì bọn họ vừa nhớ ra bang Hải Long còn có...Bắc Dã.

Không sai, chính là Bắc Dã đó!!!

Bắc Dã tuổi còn trẻ mà thủ đoạn lại vô cùng đáng sợ, không đối đầu với hắn thì thôi, chứ động vào hắn bạn sẽ lập tức được một vé đi du lịch ở địa ngục một vòng mà đảm bảo khi về nhà rồi bạn sẽ không muốn đến đó lần hai.

Nhưng mà cũng bởi vì thủ đoạn của hắn quá tàn nhẫn nên đó cũng là điểm yếu của hắn, bởi vì người quá tàn nhẫn thì thường là người máu lạnh vô tình, mà ông Hạ lại thiên về tình cảm thế nên trước đó Bắc Dã có tài nhưng lại không được ông Hạ trọng dụng bằng Vương Quân là vì thế.

Đám người kia không dám chọc vào Bắc Dã nên đành chuyển mục tiêu sang đại tiểu thư nhà họ Hạ, Hạ Phong Linh, bởi vì cô tuy có chút thực lực nhưng so với Bắc Dã, cô vẫn dễ bắt hơn nhiều.

Thế nên mỗi lần ra ngoài Hạ Phong Linh luôn trong tình cảnh tay cầm đồ ăn vừa ăn vừa chạy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Cuối Cùng Vẫn Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook