Xuyên Nhanh: Cuối Cùng Vẫn Yêu

Chương 4: Thiên kim tiểu thư(3)

Ngọc Du

10/01/2021

Để tránh đêm dài lắm mộng, Hạ Phong Linh quyết định hủy hôn với nam chính.

Lúc ông bà Hạ nghe tin con gái muốn hủy hôn thì hết sức bất ngờ, còn hỏi đi hỏi lại Hạ Phong Linh, sợ cô chỉ là giận dỗi mới nói vậy, sau lại hối hận thì toi.

Hạ Phong Linh phải dùng hết vốn liếng ra thuyết phục ông bà Hạ, nói chán nói chê ông bà Hạ mới tin là cô thật sự muốn hủy hôn.

Ông bà Hạ tuy còn hơi ngờ vực nhưng sau lại nghĩ thế cũng tốt, chứ mỗi lần thấy nó khóc lóc đau khổ, bậc làm cha mẹ như ông bà cũng hết sức đau lòng.

Con gái nghĩ thông là tốt rồi.

Nhà họ Cảnh bị nhà họ Hạ từ hôn thì ngoài mặt tỏ vẻ tiếc nuối nhưng trong lòng lại vô cùng vui vẻ.

Nếu không phải hôn ước này là do bà nội Cảnh Hạo bắt ép, ông bà tuyệt đối không bao giờ chấp nhận một đứa con dâu bệnh tật như vậy.

Nay là nhà họ Hạ chủ động từ hôn, bà nội Cảnh dù có phản đối cũng vô dụng.

Thế là tin tức hai nhà Cảnh Hạ hủy hôn tràn lan khắp mặt báo.

Khắp nơi đều bàn tán về vẫn đề này, nhất là các nữ sinh.

Nam thần của họ đã được tự do rồi, họ có thể không vui mừng sao?

Thế là thư tình lại gửi tới tấp, có nữ sinh còn trực tiếp tới trước đương sự tỏ tình, nhưng mà Cảnh Hạo lần nào cũng lôi Hạ Kiều Nhi ra làm bình phong, thế là Hạ Kiều Nhi bỗng chốc trở thành mục tiêu công kích của mọi người, nhưng mà lần nào cô ta cũng có người bảo vệ làm mấy nữ sinh kia tức phát điên.



Còn Hạ Phong Linh trong thời gian dưỡng bệnh cũng không rảnh rỗi gì, ra sức tìm kiếm người có thể giúp nguyên chủ giải oan.

Trong cốt truyện cũ, kiếp trước sau khi nguyên chủ chết đoạn video quay cảnh nữ chính bẫy nguyên chủ đã được đăng lên nhưng bị nam chính áp xuống, còn lập bẫy đổ cho Tâm Nhi và ông bà Hạ, nói là bọn họ làm video giả mạo khiến nguyên chủ chết rồi cũng không yên thân.

Với lợi thế biết trước cốt truyện, Hạ Phong Linh rất nhanh liền tìm thấy người kia rồi bảo hắn đăng lên diễn đàn trường.

Vì thế trên diễn đàn hiện nay đều tràn ngập một đoạn video ghi lại cảnh Hạ Kiều Nhi buông lời khiêu khích Hạ Phong Linh, Hạ Phong Linh vì tức giận nên giơ tay lên định đẩy Hạ Kiều Nhi, ở góc này máy quay vô cùng rõ nét, cánh tay của Hạ Phong Linh vốn chưa chạm vào người Hạ Kiều Nhi nhưng cô ta đã tự ngã ra sau còn kéo luôn cả đồ diễn của mọi người vào thùng sơn khiến nó bị bẩn.

Nhìn góc độ quay thì có vẻ là quay lén, người đăng video cũng nói do thấy Hạ Phong Linh kiêu căng ngạo mạn nên hắn mới muốn dạy dỗ cô chút ít, nhưng khi biết được hậu quả của sự việc suýt nữa thì hại chết một mạng người nên hắn quyết định đăng lên diễn đàn để mọi người biết bộ mặt thật của Kiều Nhi.

Như dự đoán, nam chính lại âm mưu muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân, nhưng mà Hạ Phong Linh làm gì để nam chính có cơ hội ra tay, xóa thì cô bảo hệ thống đăng lại, đặc biệt là điện thoại nam chính, phát video đó đến khi điện thoại hắn hết pin mới tha cho.

Cho mi xóa nè.

Thế nên khi cô tới trường, rất nhiều bạn học đã xúc phạm cô ngày trước đều dồn dập tới xin lỗi cô, Hạ Phong Linh khá thờ ơ, ai xin lỗi cô cũng gật đầu một cái rồi im luôn, mọi người cũng ngại nên dần dà không ai dám lại gần cô nữa.

Mà sau vụ đó trường đại học X cũng yên bình trở lại, nhưng mà yên bình chưa lâu thì một cơn bão tin tức quét tới cho cả trường không thở nổi.

Đầu tiên là vụ việc, Hạ Kiều Nhi là thiên kim nhà họ Hạ?!?

Tiếp đến là vụ việc hai nhà Cảnh Hạo lại tiếp tục liên hôn, mà đối tượng liên hôn là Hạ Kiều Nhi.



Không chỉ sinh viên trong trường đại học X chao đảo mà giới thượng lưu cũng chao đảo theo.

Giờ khắp các mặt báo đều là tin tức của hai người này.

Mấy nữ sinh ôm nhau khóc rống lên, ai cũng không muốn tin đây là sự thật.

Nam thần của bọn họ vì sao lại đính hôn với đứa con gái đó chứ?

Hạ Phong Linh nhìn mấy nữ sinh kêu gào thảm thiết kia thì nhếch môi.

Gào nữa thì nam chính vẫn là của nữ chính thôi, mấy người không có cửa đâu.

\- Phong Linh, cậu thay đổi rồi, nhưng mà tớ thích cậu như vậy.

Tâm Nhi nhìn Phong Linh vui vẻ nói, chỉ là lúc nhắc tới nam nữ chính lại cau mày.

\- sao cậu phải giúp họ chứ?

\- hai người họ thích nhau mà nên cứ để họ đến với nhau thôi.

Hạ Phong Linh nhún vai nói, không sai, cô chính là người đứng sau mấy tin đồn giật gân mấy ngày hôm nay.

Mà nói tới chuyện này lại là một câu chuyện dài, số là bà nội Cảnh cố chấp không chịu hủy hôn mà Hạ Phong Linh thì không muốn dính dáng gì đến nam chính nên mới để lộ thân phận của Hạ Kiều Nhi sớm hơn dự kiến, dù sao bà nội Cảnh cũng nói rồi, chỉ cần mang họ Hạ là được nên Hạ Phong Linh lập tức đẩy Hạ Kiều Nhi lên thế mình, bà nội Cảnh không đồng ý nhưng ông bà Cảnh lại nhanh tay thông báo ra toàn giới thượng lưu, tuy đứa con gái kia hơi quê mùa nhưng vẫn đỡ hơn đứa bị bệnh tim nên ông bà Cảnh đương nhiên biết cân nhắc thiệt hơn rồi, thế nên bà Cảnh sau khi biết chuyện dù tức giận cũng không thể làm gì, thế là nam nữ chính cứ thế đường đường chính chính ở bên nhau thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Cuối Cùng Vẫn Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook