Xuyên Nhanh Đại Lão Nàng Luôn Ngụy Trang

Chương 169

Ngận Thị Kiểu Tình

11/10/2021

Editor: Hân

Beta-er: Sam

Ai rảnh đâu đi theo dõi cô!

Hệ thống suy nghĩ một chút rồi nói: "Nếu muốn tranh bá thiên hạ, thì phải thu thập tài nguyên, làm cho bản thân càng mạnh càng tốt. Càng có nhiều trợ giúp thì tỷ lệ chiến thắng càng cao. Hiện giờ cô cũng có thể coi như là một dạng tài nguyên, hắn nhất định sẽ cố gắng lôi kéo."

Phù Gia đã hiểu, mình trở thành một vựa lúa, những thứ như lương thực giờ đây cực kỳ quan trọng đối với quân đội.

Phù Gia cảm thấy Thiên Đạo có chút thiên vị, không có ai tới đây. Nhưng người này lại tới, rõ ràng đây là muốn đi cửa sau rồi.

Số lương thực này, Phù Gia chỉ giữ lại một phần cho mình, còn lại đưa hết cho Dịch Hi. So với một người xa lạ, đương nhiên cô sẽ nghiêng về đứa trẻ mà mình đã nuôi lớn.

Bây giờ tên này kéo theo nhiều người đến đây như vậy, này là muốn ăn chực đúng không?

Lý Tu nghe lính trinh sát báo, thôn ở phía trước có người. Hiện giờ cứ mười thôn thì có chín thôn bỏ hoang, lính trinh sát còn nói thôn này có rất nhiều người, Lí Tu cũng rất ngạc nhiên.

Nếu họ có thức ăn dư thừa, hắn sẽ trả tiền để mua.

Lý Tu không có hứng thú với việc giết dân thường. Có lẽ là vì thương hại, hoặc có lẽ xuất phát từ suy nghĩ những người này sẽ là người của mình trong tương lai, nên không giết hại họ.



Mặc kệ là vế trước hay vế sau, nhân cách và tham vọng của Lý Tu hơn hẳn so với những kẻ chỉ quan tâm đến lợi ích trước mắt.

Hắn xứng đáng được lên ngôi.

Lý Tu đi tới thôn, thấy một đoàn người đứng trên quảng trường rộng lớn. Dẫn đầu là một nữ tử vẻ mặt lạnh lùng, sau lưng nàng ta là một đám nam nhân khuôn mặt nghiêm túc.

Khuôn mặt Lý Tu thay đổi, đây là khí thế của quân đội, nữ nhân này không đơn giản.

Lý Tu xuống ngựa, đi về phía Phù Gia. Cách một khoảng thôi, mà Phù Gia đã cảm nhận được nhiệt huyết và sức sống tràn đầy trong hắn, không giống Dịch Hi một tý ấm áp cũng không có.

Về mặt thể chất mà nói, khả năng Lý Tu thắng rất lớn. Suy cho cùng, tranh giành thiên hạ cần cân nhắc rất nhiều yếu tố. Nếu sức khỏe không tốt, thì mọi thứ đều vô ích.

Lúc trở về cô phải viết thư cho Dịch Hi, để hắn ăn nhiều chút, gắng hết sức ăn.

Lý Tu nhấc tay lên: "Các ngươi ở đây chờ ta ở đây, ta đi qua nhìn một chút."

"Tướng quân, ta đi với người." Phó tướng lo lắng cho sự an toàn của Lý Tu.

Lý Tu dẫn theo phó tướng đến trước mặt Phù Gia. Có điều đứng cách xa 1.5 mét, đây là khoảng cách khá an toàn để giao tiếp giữa người với người.

Lý Tu quan sát trang phục của nữ nhân trước mặt, không phải là búi tóc của nữ nhân đã có chồng, nhưng lại ăn mặc chững chạc hơn so với thiếu nữ.

Lý Tu chỉ có thể chắp tay hành lễ: "Cô nương, tại hạ Lý Tu, đi ngang nơi đây, đặc biệt đến chào hỏi."



Phù Gia đáp lễ: "Tại hạ Hồng Uyên, ngươi có thể gọi ta là Hồng cô cô."

Lý Tu: "... Hồng cô cô."

Phù Gia nói thẳng: "Nếu không có chuyện gì thì mời ngươi nhanh chóng rời khỏi đây, người dân nơi này không chào đón ngươi."

Lý Tu:...

Thẳng thừng như vậy sao?

Lý Tu lại chắp tay, cúi người xuống: " Hồng cô cô, tạm thời tại hạ muốn đóng quân ở đây, để bổ sung thêm lương thực. Có điều, ngươi yên tâm, bọn ta sẽ không làm chuyện gì quá đáng. Chúng ta chỉ tạm đóng quân ngoài thôn thôi, sẽ không làm phiền cuộc sống của mọi người. "

Phù Gia trợn mắt, ngươi nói tiếp thêm lương thực chính là đang làm phiền ta.

Phù Gia: "Chúng ta không đủ đồ ăn cho các ngươi."

Lý Tu: "Hồng cô cô, ngươi đừng lo, cho dù không có lương thực để bổ sung, bọn ta hành quân mệt mỏi cũng cần nghỉ ngơi một chút "

Phù Gia nhìn hắn, da mặt tên này dày như mặt đường. Ngươi thích làm gì thì làm.

Đội quân của Lý Tu cắm trại ngoài thôn. Nhưng hắn lại đi lang thang khắp nơi trong thôn, xem xét tình hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Đại Lão Nàng Luôn Ngụy Trang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook