[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 2: Nam chủ lạnh lùng cuồng M ( 1 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Sau khi bị hệ thống truyền tống đến thế giới này , cô cảm thấy linh hồn mình như bị xe lăn cán qua vậy , chỗ nào cũng đau nhức muốn chết .

" Giai Hy , Giai Hy , giáo viên vào rồi kìa . " Mãi cho đến khi nghe thấy giọng nói trong trẻo mang theo phần khẩn trương thì Giai Hy mới lấy lại được ý thức của mình .

Cô hiện tại đang trong một lớp học , giọng nói lúc nãy là từ cô bạn cùng bàn của cô . Đang định nói cảm ơn thì giọng nói giận dữ của giáo viên vang lên .

" Lâm Giai Hy , nếu em không định học thì mời ra bên ngoài cho tôi , tiết của tôi không chứa chấp loại học sinh không tôn trọng giáo viên . "

\- Mẹ nó \, hệ thống \, tình huống gì đây ?

[ Mời kí chủ tiếp thu kí ức của linh hồn ủy thác . ] Hệ thống vừa dứt lời thì hàng loạt những dữ liệu được truyền tải vào não cô .

\-\-\-\-\-\-\-\-

Linh hồn ủy thác của cô là Lâm Giai Hy , một nữ sinh 18 tuổi , vốn là con gái của gia tộc hàng đầu , Lâm Gia . Nhưng do tai nạn máy bay mà thất lạc nhau khi Lâm Giai Hy mới 3 tuổi , may sao được một người đàn ông tốt bụng nhận nuôi , dù gia cảnh không tốt nhưng bố nuôi của Lâm Giai Hy vẫn cố gắng chăm lo cho cô ấy đi học . Hai người nương tựa lẫn nhau sống rất hạnh phúc , cho đến khi cô ấy nhận được học bổng của trường học quý tộc . Ở trường này cô ấy gặp phải Lâm Tuyết , con gái nuôi của Lâm Gia , cô ta phát hiện ra thân phận thật sự của Lâm Giai Hy , sợ bị chiếm mất vị trí nên sắp đặt hãm hại cô ấy , khiến Lâm Giai Hy bị mọi người khinh thường . Dù tủi nhục nhưng cô ấy vẫn cố gắng học tập chỉ mong sau này có thể tìm được công việc tốt phụng dưỡng bố nuôi của mình . Nhưng chuẩn bị bước sang tuổi 17 thì Lâm Giai Hy nghe tin bố nuôi của mình bị tai nạn giao thông mà chết , tin tức đó khiến cô ấy suy sụp một thời gian dài . Mãi cho đến khi cô ấy vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Lâm Tuyết mới biết rằng , bố nuôi biết cô ấy là con gái Lâm Gia , định sinh nhật 17 tuổi sẽ thông báo cho Lâm Giai Hy một tin bất ngờ và đưa cô ấy đi nhận bố mẹ ruột nhưng bị Lâm Tuyết biết được , cô ta thuê một tài xế xe tải đâm bố nuôi Lâm Giai Hy và dàn dựng như một vụ tai nạn . Sau khi biết được sự thật , Lâm Giai Hy triệt để hắc hóa , tìm mọi cách để trả thù Lâm Tuyết nhưng đều thất bại . Cho đến khi chết , Lâm Giai Hy chỉ có duy nhất 2 tâm nguyện muốn được hoàn thành .

1 , Khiến Lâm Tuyết mất hết tất cả , sống không bằng chết .

2 , Mong bố nuôi của cô có thể sống tiếp và có một mái ấm của riêng mình .



\-\-\-\-\-\-\-\-

Tiếp thu xong kí ức , Giai Hy chỉ khẽ cảm thán : Cuộc đời máu chó kiểu gì cũng có thể xảy ra mà , tranh chấp địa vị thật đáng sợ a , may mà mình chỉ là một cô gái yếu đuối , mỏng manh .

[ Kí chủ , người có muốn mở quà tân thủ không ? ]

\- Mở đi \.

[ Quà tân thủ gồm : 100 điểm tích phân - dùng để mua đồ trong cửa hàng của hệ thống , mùi hương anh túc , và ...

Aaa , kí chủ mở được một vòng tay không gian siêu hiếm . ]

\- Vòng tay không gian siêu hiếm là thứ gì ? Nghe có vẻ lợi hại \.

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook