[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 16: Nam chủ lạnh lùng cuồng M ( 14 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Vừa thoát được một cái Dương Tiểu Ngọc thì vừa đến cổng trường cô đã gặp ngay đôi oan gia Lâm Tuyết - Mặc Nhiên . Cũng không biết bọn họ có lén gắn máy định vị lên người cô không mà đi đâu cũng gặp , đi đâu cũng thấy .

" Giai Hy , cậu đến rồi à , chuyện hôm qua xin lỗi cậu nha . " Lâm Tuyết chủ động lên tiếng trước , tay còn không quên khoát qua cánh tay Mặc Nhiên , động tác cực kì thân mật như thể sợ người ta không biết hắn cùng cô ta là hôn thê của nhau .

" Ừm . " Giai Hy khẽ liếc nhàn nhạt trả lời , trực tiếp coi hai người kia thành vô hình . Nhưng Lâm Tuyết dường như không có ý định buông tha , bày đặt lôi kéo nói chuyện , trên đường bày ra bộ dáng thân mật nhất mà không để ý đến bộ mặt đen sì của Mặc Nhiên .

" Giai Hy , mấy tháng sau mình với Mặc Nhiên sẽ đính hôn , cậu muốn tham gia không ? "

" Không tham gia . " Cô cự tuyệt không chút do dự . Đi làm gì , đến lúc đó chẳng có lễ đính hôn nào đâu .

Nhưng hành động này của cô lại khiến Lâm Tuyết lầm tưởng rằng cô đang ghen tị , trong lòng đắc ý một trận . Được ông trời chiếu cố thì sao chứ , chẳng phải mọi thứ của cô đều bị tôi đoạt lấy rồi sao .

' YÊU CẦU TOÀN BỘ HỌC SINH TẬP TRUNG DƯỚI SÂN TRƯỜNG . ' Đang không biết phải làm sao để thoát khỏi Lâm Tuyết thì loa trường như một vị cứu tinh giải cứu Giai Hy .

\-\-\-\-\-\-\-\-

" Các em học sinh thân mến , từ khi thành lập trường đến nay đã trải qua hơn 100 năm lịch sử , qua bao đời hiệu trưởng ...bla...bla... chiều nay tôi sẽ tổ chức tiệc chào đón phó hiệu trưởng và là tân hiệu trưởng tương lai . Thiệp mời đã được để trong ngăn bàn của các em , mong chiều nay các em sẽ có mặt đông đủ để chứng kiến thời khắc huy hoàng đó . "

" Tân hiệu trưởng tương lai , không biết là ai nhỉ ? "

" Nghe nói muốn làm hiệu trưởng của trường này phải việc qua một bài kiểm tra thì phải . "

" Một bài kiểm tra mà được là tân hiệu trưởng , tôi cũng muốn . "

" Mày nằm mơ à , nghe nói bài kiểm tra đó siêu siêu siêu khó đó , được hơn 5 nhà toán học nổi tiếng trong và ngoài nước ra đề . "

Học sinh các lớp không ngừng thảo luận , bàn tán về tân hiệu trưởng tương lai này riêng lớp Giai Hy thì khác . Cô đang bị mọi người cười nhạo , còn lí do , vì cô không có thiệp mời tham gia bữa tiệc .



" Loại người như cô ta không bị đuổi khỏi trường là may rồi , còn muốn tham gia tiệc . Nực cười . "

" Dù có thiệp thì cô ta chắc gì đã có lễ phục , ra hàng chợ mua mấy món đồ rẻ tiền à . "

" Không mời cô ta là đúng , chỉ tổ mất mặt trường . "

" Giai Hy , hay cậu dùng thiệp của mình đi . "

" Không cần , tôi tự có cách đến đó . "

" Lâm Tuyết cho còn ra vẻ , tự mình tìm cách , cách gì , hay là lại leo lên người mấy ông lão lọm khọm nào đó . "

" Giai Hy , hay cậu nhận đi , đừng đi làm mấy việc đó nữa . "

" Nói xong chưa , xong rồi thì cút . " Giai Hy bất ngờ tỏa ra sát khí kinh người khiến đám học sinh được nuôi trong nhà kính hoảng sợ ngậm miệng . Mẹ nó , từ sáng đến giờ cô nhịn hơi lâu rồi đấy . Ngứa đòn phải không .

" Chỉ ... chỉ là một đứa nghèo hèn thôi mà , lên giọng gì chứ . "

RẦM , Giai Hy vung tay đấm gãy bàn học , làm mấy người muốn mở miệng im thin thít , không dám động đậy , sợ ác nữ này nổi điên đánh họ . Từ trước tới giờ họ mới chưa gặp nữ sinh nào đáng sợ như Lâm Giai Hy đâu .

" CÚT . " Nghe được câu nói đó của cô , đám học sinh như được tha tội , nhanh chân rời đi , làm gì còn dáng vẻ huênh hoang trước kia nữa . Họ mới không ngu nữa đâu , động đến cô lần nữa để rồi như cái bàn kia à . Mặc dù họ có gia tộc chống lưng nhưng nhỡ cô ta bất chấp tát cả thì làm sao . Họ cũng biết sợ nha

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook