[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 116: Thế giới cổ tích kì lạ ( 2 )

Tiểu Sói ( Wili )

02/02/2021

- Hiện tại đang trong khoảng thời gian nào rồi ?

Giai Hy hỏi 8102 .

[ Bây giờ là khoảng thời gian Lurina đang truy đuổi kẻ ngoại lai - hoàng tử hắc hóa thì bị tập kích bất tỉnh ở gần khu vực rừng . ]

- Cũng không quá sớm nhỉ .

Lảo đảo chống đỡ thân thể đứng dậy , cô lấy một lọ thuốc nằm trong chiếc túi thành thoa thao lên những vết thương ở trên người . Chỉ vài phút sau , các vết thương đều đóng vảy rồi dần dần biến mất .

Thuốc tốt như vậy , giấu vài lọ đem bán .

Hí hửng đem mấy lọ thuốc còn dư cất vào trong không gian , cô quan sát một chút hoàn cảnh xung quanh mình .

Chỗ này là rìa của một khu rừng xinh đẹp dựa theo trí nhớ của Lurina nhưng lúc này đây nhìn nó còn xấu xí hơn những gì ở khu vực bóng tối vĩnh cửu . Các cây cối xanh tươi giờ còm cõi , xác xơ , những bông hoa xinh đẹp là những đóa hoa ăn thịt người ghê tởm , những muôn thú hiền lành biến thành quái vật tàn sát lẫn nhau , dòng sông trong vắt róc rách trước đây chỉ còn lại một màu đen sì pha lẫn máu đỏ tươi .

Chỉ ở rìa rừng thôi đã thế này rồi thì sâu bên trong còn đáng sợ như thế nào nữa . Nhưng Lurina cũng thật may mắn , vì chẳng phải ai ngất ở đây lâu như vậy mà vẫn giữ được mạng đâu .

[ Kí chủ , hiện tại người có muốn vào thành truy đuổi vị hoàng tử kia không ạ . tôi sẽ cung cấp định vị cho người . ] 8102 chuyên cần hỏi , dịch vụ làm việc quả thật quá tốt so với thứ hệ thống vô liêm sỉ nhà cô .

Phòng giam của 338

[ 4976 , ngươi thua rồi , mau xì điểm ra đây ] 338 phúc hắc nhìn hệ thống 4976 nước nở móc số lương vừa nhận đưa ra .



[ 338 , ta cảm thấy ngươi đang gian lận . Chơi cả trăm ván rồi nhưng sao ta vẫn chưa thắng được ván nào chứ . ] Không phục , 4976 muốn đứng lên phản kháng kết quả bị chụp bẹp dí .

[ Thực lực không bằng người còn đổ tội ta chơi bẩn , thảo nào bị nhốt vô đây . ]

[ Hứ , thực lực ta không đủ còn hơn loại hệ thống lừa đảo kí chủ nhà ngươi . ]

[ Ngươi muốn gì ? Gây sự à . ]

[ Ta gây sự đó thì sao , ngon nhào vô đây . ]

[ Nhào vô thì nhào vô . Hôm nay ta không đánh ngươi khóc gọi cha gọi mẹ ta liền không tên 338 nữa . ]

Vừa dứt lời , hai hệ thống liền lao vào ẩu đả . Nhưng vì không có thực thể nên chỉ có thể dùng hiệu ứng khói lửa tung tóe các thứ làm nền .

--

Phía bên Giai Hy , sau hơn hai ngày đi bộ , cuối cùng cô cũng đến được thành phố chính của thế giới này . Vốn còn định dừng chân nghỉ ngơi rồi ăn uống gì đó nhưng khi bước vào thì cô quả thật chỉ muốn quay lại khu rừng kia . Vì ở đây quả thật nhìn chẳng khác gì địa ngục nhân gian . Khắp nơi đâu đâu cũng thấy cảnh chém giết , cướp bóc , máu chảy lênh láng dọc đường , những người già , trẻ nhỏ bị bóc lột đánh đập nặng nề , các thiếu nữ bị cưỡng hiếp ngay trên đường phố đông người . Nhìn cảnh tượng đáng sợ như vậy nhưng lại không một ai mảy may may quan tâm , lạnh lùng lướt qua như quá quen với việc này , thậm chí còn có người tham gia cùng nữa .

Tốn công sức bảo vệ một thế giới mục rữa như vậy rồi cuối cùng tỉnh ngộ mà hủy đi nó . Nếu là ta thì đã phá hủy nó từ đầu rồi vì chủ nhìn thôi thì cũng thấy những người này căn bản chẳng phải bị điều khiến gì cả , đây là khát khao thối nát trong thâm tâm họ . Họ chỉ lấy cái cớ kia mà bộc lộ nó ra .

Trùm kín người mình , Giai Hy nhanh chóng rảo bước tìm vị hoàng tử hắc hóa đang ẩn trốn để có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ rời đi .

Cô căm ghét thế giới như này .



" Đi đâu đấy ? Dừng lại chút xem nào . " Một tên to con đặt tay lên vai giữ cô lại .

" Muốn qua đây thì phải nộp tiền phí qua cổng . Nhìn mày ăn mặc như này chắc mới từ nhà quê lên phải không . Nể tình đưa tao 100 đồng vàng là được . "

Cô nhướn mày suy nghĩ . 100 đồng vàng đủ để một tên ăn mày trở thành phú ông , mấy bọn này mở mồm ra liền đòi chắc đã quen tay rồi . Không biết cướp ngược lại sẽ được bao nhiêu đây nhỉ .

" Mày điếc à ! Đưa tiền ra mau , có tin tao rạch họng mày ra không ? " Thấy Giai Hy không có động tĩnh , tên côn đồ kia mất bình tĩnh giơ tay hất áo choàng của cô lên .

" Vậy mà là một tiểu mỹ nữ . Không có tiền phải không , không sao , hầu hạ anh đây một đêm liền miễn cho em . " Tên côn đồ nhìn thấy dung mạo của cô liền cười vô cùng đáng khinh , gương mặt béo chằng chịt vết seo công thêm nét dâm tà khiến cô cực khó chịu .

" Bỏ tay ra . "

" Có cá tính , anh đây thích . " Đưa móng heo muốn vuốt ve mặt cô , tên côn đồ chớp mắt gục cuống trợn trừng hai mắt , sủi bọt mép .

" Đại ca ! " Mấy tên đàn em núp sau tường dự định đợi tên kia chơi xong sẽ đến lượt mình thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này liền tức giận xông ra .

" Con đ* kia , mày làm già đại ca tao . " Một tên nhỏ gầy vác đao hùng hổ xông lên .

" Khiến hắn trả giá một chút thôi . " Mỉm cười như gió xuân , Giai Hy vung tay , bột phấn độc nhẹ nhàng bay trong gió , chui vào khí quản khiến đồng loạt bọn người kia ngã sặc .

Nhìn thảm cảnh mình gây ra , cô giương mắt lạnh lùng nhìn . Thậm chí còn tàn nhẫn mà chặt đi toàn bộ của quý của bọn chúng đá cho mấy con chó ven đường .

" Đừng bao giờ nhìn ta bằng thứ ánh mắt kia . " Cảnh cáo đám người xung quanh , cô trùm lại áo choàng rời đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook