Xuyên Nhanh: Hệ Thống Tiểu Tam

Chương 2: Thế Giới Thứ Nhất: Công Lược Bloody Prince

Forever Pupa

07/01/2022

Bloody Prince: Hoàng tử khát máu

Vân Ngọc chớp chớp mắt vài lần sau khi ánh sáng làm mắt cậu lóa lên một lúc. Cậu đang nằm trên một chiếc giường rộng rãi và thoải mái. Cậu nhìn xung quanh để xác nhận rằng cậu có thực sự xuyên không hay mọi thứ chỉ là một giấc mơ và hệ thống Pupa kì lạ kia chỉ là ảo mộng..

[ Chiếc màn cổ, chiếc giường cổ, chiếc bàn cổ, mọi thứ đều mang vẻ cổ xưa...]

“ Chờ đã! Mình thật sự xuyên không rồi ư?!” Vân Ngọc bật dật ngay lập tức

“ Dĩ nhiên rồi,” Hệ thống Pupa từ đâu đột ngột xuất hiện và bắt đầu xoay vòng vòng quanh Vân Ngọc “ Chào mừng tới thế giới thứ nhất, cậu hiện tại đang ở trong Thánh quốc Raniel, một vương quốc thịnh vượng với Giáo hội là đấng cao nhất. Tuy nhiên, mặc dù thịnhh vượng là thế, sự kiểm soát của Giáo hội quá mạnh mẽ trong thế kỷ qua, và chế độ chuyên chế của Giáo hội không hề biết giới hạn lộng hành dưới cái mác của Chúa.

“Vậy nên đây về cơ bản là Châu Âu thời Trung Cổ...” Vân Ngọc đoán.

Pupa dường như phớt lờ Vân Ngoc và tiếp tục “ Thượng tọa là người nắm quyền trên thực tế của vương quốc, cao hơn cả đức vua. Ngài ấy là một thánh nữ sùng đạo, nhưng lại là một kẻ sùng đạo tàn nhẫn, và đệ tử của ngài đều thừa hưởng những đặc điểm này, Hoàng tử Michael của Thánh quốc Rianel- vị hoàng tử thứ hai và cũng là người được chọn để kế vị. Hoàng tử 18 tuổi, và biệt danh của anh ấy là là Bloody Michael ( Michael khát máu)”

“ Bloody Michael?” Vân Ngọc có một dự cảm xấu về biệt danh này “ Anh ta có ra lệnh hành quyết hàng ngàn người từ chối theo tín ngưỡng của anh ta trong tương lai không?”

“ Có, anh ta đã gϊếŧ gần 300 người chỉ trong vài tháng trước”

Vân Ngọc nuốt nước bọt: “ Mi đừng có nói anh ta là nhân vật chính của thế giới này đấy nhá?”

“ Chắc chắn rồi” Pupa lướt nhanh hơn “ Anh ta chỉ là một kẻ cuồng tín với bản chất khát máu, cậu không cần phải lo lắng nhiều về điều đó”

“ Anh ta là kẻ cuồng tín với bản chất khát máu! Đó là lý do tại sao nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn! “ Vân Ngọc vò tóc trong thất vọng “ Mi mong đợi tao sẽ quyến rũ một kẻ cuồng tín tàn bạo và trở thành một tiểu tam? Tao sẽ bị xử tử như một tên phù thủy ác độc mà ngu ngốc không biết lượng sức mình”

“ Cậu sẽ ổn mà” Pupa nói một cách nhẹ nhàng” Đây là thế giới đầu tiên, cậu sẽ có được vị trí đặc biệt thuận lợi hơn khi tiến vào thế giới tiếp theo”

“ Điều đó chỉ càng làm nó tồi tệ hơn!” Vân Ngọc phản đối.

Sau một lúc bế tắc giữa cậu và hệ thống, Vân Ngọc hít một hơi thật sâu và hỏi” Được rồi. Người yêu của hoàng tử cuồng tín này là ai?”

‘ Thánh nữ.”

“ Thánh nữ? Nhưng ... Thánh nữ phải giữ mình trong sạch cả cuộc đời mà, đúng không?” Vân Ngọc thắc mắc



“ Họ chưa từng làm gì cả, thậm chí là chưa cả nắm tay. Đó hoàn toàn là vì hoàng tử yêu đơn phương mù quáng với Thánh nữ. Anh ta đã cống hiến tất cả cho Thánh nữ, nhưng Thánh nữ chỉ xem anh ta là một đệ tử tốt ( GinGin: Thánh nữ= Thượng tọa nha quý zị) Tuy nhiên, mối quan hệ tốt đẹp này vẫn tiếp tục từ khi Hoàng tử mười lăm tuổi cho đến ngày hôm nay.”

Pupa đưa ra một hình ảnh ba chiều về những gì sẽ xảy ra nếu mối quan hệ của họ vẫn tiếp tục. Vân Ngọc nhìn thấy vương quốc trong đống đổ nát với rất nhiều xác chết bị thiêu cháy và ở giữa, một chàng trai trẻ đẹp phá hủy mọi thứ một cách nhẹ nhàng.

“ Thánh nữ lâm bệnh, ngài sẽ chết ít nhất trong hơn một năm nữa và ngài sẽ trao toàn bộ quyền lực của mình cho hoàng tử Michael, Hoàng tử sẽ trở thành Thượng tọa mới thay thế, và bởi vì có quyền lực mới trong tay, anh ta sẽ có thể phán xét mọi tội lỗi mà con người từng gây ra” Pupa giải thích

“ Vì vậy nên anh ta gϊếŧ hết tất cả mọi người bởi ao cũng đã từng mắc sai lầm trong cuộc đời...”

“ Chính xác”

Vân Ngọc thở dài. Tình hình không hề dễ dàng chút nào. Bởi vì sự cuồng tín của Hoàng tử đã ăn sâu vào xương tủy. Tất cả điều cậu có thể làm ngay lúc này đó chính là thân cận Thánh nữ và cảnh báo cô đừng giao quyền lực cho hoàng tử Michael

Vân Ngọc nhìn xung quanh, có vẻ là cậu được xuyên vào một thân thể với gia cảnh tốt trong vương quốc này. Ít nhất, hệ thống cũng đã “ bồi thường” cho cậu “ Pupa, nói tao nghe, thân phận hiện tại của tao.”

“ Cậu là công tước Damien Delcostro, một công tước có vị thế cao trong Công quốc Delcostre ( GinGin: kiểu như gia tộc á mn nhưng mà bự chà bá hơn><). Cậu cũng là ma cà rồng duy nhất còn sống sót trong vương quốc này. Bởi vì cậu là người duy nhất đủ mạnh mẽ để có thể chịu đựng hào quang thánh thiện của Thánh nữ( í là Ngọc Ngọc đủ mạnh để giựt bồ nha mn=))) ngang tài ngang sức kiểu vậy vậy đó)

...

“ Cậu không được đến gần Thánh nữ quá nếu không cậu sẽ tèoooo”

...

“ Cậu cũng không được phép OOC ( out of character: phá vỡ thiết lập nhân vật). Nếu nhân vật chính nhận ra điều đó, bằng quyền lực trong thế giới này, anh ta sẽ đấ chúng ta ra khỏi thế giới và cậu sẽ phải khởi động lại một lần nữa”

...

“ Còn thắc mắc gì không?”

“ Nghiêm túc nha, mi có ác cảm với tao không?” Vân Ngọc bực bội. Cậu cảm thấy bản thân mình thật nực cười, bởi vì trong khoảnh khắc, cậu nghĩ rằng hệ thống đủ hào phóng để cho cậu một thân phận thích hợp cho nhiệm vụ.

Pupa phớt lờ cậu và đưa ra một hình ảnh 3 chiều khác, nhưng lần này, đó là Breakmeter-chỉ số phá vỡ” Breakmeter hiện tại giữa hoàng tử và thánh nữ là 20%, xin vui lòng làm việc chăm chỉ để tách họ ra, cảm ơn bạn”



“ Chờ đã, tao có hai câu hỏi, tại sao Breakmeter đã là 20%? Và, Fatemeter bên cạnh Breakmeter là gì thế?” Vân Ngọc nhận thấy một thanh khác trong hình ảnh 3 chiều.

“ Fatemeter là chỉ số phần trăm để thể hiện cảm giác lãng mạn của nhân vật chính đối với cậu. Cả Breakmeter và Fatemeter đều bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cảm giác của MC( main character= nhân vật chính) . Về phần tại sao Breakmeter đã là 20% thì xin vui lòng làm việc chăm chỉ để tìm hiểu.”

Vân Ngọc tưởng tượng đến cảnh cậu, quyến rũ một kẻ cuồng tín sẽ làm thịt cậu như một phù thủy ác độc nếu da thịt của họ lỡ chạm phải nhau. “ Ew”

“ Vì cậu không còn câu hỏi nào khác, tôi sẽ gửi cốt truyện trong đầu cậu. Tôi sẽ nghĩ ngơi ngay bây giờ.” Hệ thống Pupa chớp chớp và biến mất ngay lập tức, để Vân Ngọc lại một mình với mười vạn câu hỏi vì sao(GinGin: chém đó mn)

Vì cậu chẳng thể làm gì khác, Vân Ngọc quyết định rời giường và nhìn vào trong gương, và cậu hoàn toàn ngạc nhiên.

“ Eh? Tôi có ngoại hình của một ma cà rồng?” Vân Ngọc hỏi “ Thật mới mẻ”

“ Nó không được giải thích trong thông tin nhân vật nhưng điều đó có nghĩa là, linh hồn của cậu đủ mạnh mẽ để hòa vào cơ thể công tước Damien. Vì vậy ngoại hình vẫn là của công tước Damien. Có lẽ chúng ta sẽ tìm ra lý do tại sao sau này.” Pupa nói, có thể đang gợi ý về điều gì đó. ( GinGin: đoạn này khó hiểu thật sự=))

Nhưng Vân Ngọc còn đang mải mê đắm ngoại hình hiện tại hơn là lắng nghe hệ thống lảm nhảm.

“ Wow, thật là đẹp trai và chững chạc” Vân Ngọc bình luận về người con trai phản chiếu trong gương. Công tước Damien có dáng người thon gầy, cao ráo, với làn da trắng mịn và đôi môi cong vểnh quyến rũ, nó tạo nên một mạt ý cười thân thiện gần gũi. Cuối cùng là mái tóc nâu nhạt được buộc bằng dải ruy băng bạc.

Công tước Damien nhìn khoảng chừng 20 tuổi, nhưng thực tế cậu đã gần 300 tuổi. Cậu mới chỉ có thể khiến mọi người nghĩ rằng cậu là chủ của biệt thự ( GinGin: ủa???) Đọc câu chuyện mà hệ thống cung cấp, có vẻ như công tước Damien đã từ hư không đến để thay thế người con trai thứ hai, hiết người thừa kế thực sự, và rồi thừa nhận mình là con trai ruột và trở thành người nắm quyền của Công quốc Delcostre.

“ Nhưng công dụng của vị trí này, sức mạnh này là gì nếu tao không thể thân cận Thánh nữ? Tao nghi ngờ Thánh nữ dù sao cũng bị ảnh hương bởi sức mạnh này.” Vân Ngọc đau buồn.

Vân Ngọc nhìn ra ngoài cửa sổ, trăng đã lên cao và cậu cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh bởi ánh trăng. Tuy nhiên, cậu nghi ngại rằng sẽ cảm thấy yếu ớt khi mặt trời mọc, như những ma cà rồng trên phim.

Đột nhiên, Vân Ngọc nghe thấy tiếng gõ ngoài cửa, và một giọng nói nhẹ nhàng vang lên” Công tước, Hoàng tử Michael đã đến, ngài ấy yêu cầu ngài tới gặp hoặc ngài ấy sẽ phá hủy biệt thự với lực lượng quân đội của ngài ấy.”

Lông mày của Vân Ngọc khẽ nhướng, nhưng cậu vẫn giữ bình tĩnh và nói “ Báo ngài ấy hãy đợi, ta sẽ gặp ngài ấy sớm thôi”

Vân Ngọc chạm vào răng nanh của mình, nuốt nước bọt và rút răng nanh lại. Bằng cách nào đó, cậu sợ hoàng tử này, vì hình ảnh được hiển thị bởi hệ thống trước đó. Hoàng tử đã thiêu rụi tất cả mọi người trong vương quốc này bằng sức mạnh “thánh thiện” của mình mà không thể hiện chút thương xót nào cả.

“ Đ-Được rồi, vì mục tiêu tự dâng mình tới cửa, mình nghĩ mình không cần đến nhà thờ hay bất cứ nơi nào để gần Thánh nữ” Vân Ngọc cố gắng kiểm soát biểu cảm của mình, với vai trò là một diễn viên, cậu sẫn sàng để hòa vào kịch bản.

Công tước Damien lịch lãm mở cửa để gặp hoàng tử cuồng tín Michael..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Hệ Thống Tiểu Tam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook