Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Chương 12: Anh Hai Lại Đây Cùng Chơi Nào (11)

Thỏ

30/03/2021

[ Hảo cảm tăng 3% . Thỉnh kí chủ cố gắng. ]

Quân Dao và Minh Triết vừa bắt đầu đã thu hút sự chú ý của một người . Trong mắt người khác , hai người họ chính là cặp anh em hoàn mĩ nhất .

Ngụy Quân Dao khiêu vũ thực sự rất không ổn . Bước chân của cô vô cùng lúng túng và tay không biết đặt ở đâu . Minh Triết thấy được dáng vẻ ấy nhưng lại làm lơ đi , rõ ràng là có ý định chọc quên cô .

Cô thấy mọi người nhìn về phía mình rất nhiều mà mình lại không biết khiêu vũ , thật sự xấu hổ nha .

" Hệ thống ! Ta giết ngươi ! "

[ Hệ thống đã ngắt kết nối , xin cảm ơn ]

" Im đi , không cần phải giả giọng . Giọng của bộ phận thông báo với giọng ngươi rất khác nhau đấy "

[ Hệ thống đã ngắt kết nối , xin cảm ơn ]

" ... "

Mặt của Quân Dao bây giờ chính là đen như đít nồi . Ngũ quan xinh đẹp nhăn lại đến khó coi . Ngụy Minh Triết vừa nhìn xuống liền bị Quân Dao lườm cho một cái doạ sợ .

Nhị tiểu thư Ngụy Gia sau đó liền " tiện mặt " mà đưa mặt đen ấy ra xin nam phụ dạy cô khiêu vũ .

- Dạy em khiêu vũ đi .



Ngụy Minh Triết thấy có vẻ như cô nhóc này đang rất rất rất xấu hổ liền biết mình không nên đùa dai thêm . Mỉm cười gật đầu thay lời đồng ý .

Bàn tay nhỏ của Ngụy Quân Dao rất nhanh đã được bàn tay to lớn kia nắm trọn . Vòng eo mảnh khảnh cũng rất nhanh đã được ôm trọn lấy . Ngụy Minh Triết áp sát và Ngụy Quân Dao , bày ra dáng vẻ gợi tinh phả hơi ấm vào tai nhỏ .

- Thả lỏng ra đi rồi em sẽ khiêu vũ được .

... Ông anh à , ông anh thử bị một kẻ khác kè kè sờ mó xong trêu đùa thì thoải mái thế nào được ?

Tất nhiên trong đầu nghĩ vậy nhưng ngoài mặt thì chính là tỏ ra vẻ điềm tĩnh . Ngụy Quân Dao rất nhanh đã khiêu vũ được . Chỉ là trong quá trình khiêu vũ , chân cô rất thường xuyên đạp vào chân Ngụy Minh Triết .

Dáng vẻ của hai người khiêu vũ người ngoài cuộc nhìn vào thì sẽ là một khung cảnh hường phấn còn người trong cuộc nhìn vào thì sẽ là một màu xám xịt .

Lam Ái Vy đang khiêu vũ cùng Hạo Hiên nhìn thấy bạn thân của mình liền vô cùng vui mừng . Ít ra cũng mơ hồ xác định được rằng Quân Dao vẫn có người hốt . Đảm bảo nữ phụ của chúng ta mà biết được suy nghĩ của nữ chủ đại nhân thì sẽ cởi giày cao gót ở chân ra mà phi vào mặt .

Ông bà Ngụy đã đứng ở trên lầu quan sát hết từ đầu đến cuối không thiếu một chi tiết và hoàn toàn không vui vẻ mấy . Phát hiện con trai và con gái có tình ý với nhau , còn đặc biệt phát hiện thêm là hôn thê của con trai - Con dâu tương lai nhà họ Ngụy và đối thủ cạnh tranh của công ti có tình cảm với nhau . Đây đảm bảo là tin động trời nha .

Sau rất lâu sau thì buổi tiệc đã kết thúc , khách khứa đã về hết . Ở phòng khách nhà họ Ngụy bây giờ chính là một bầu không khí khá căng thẳng . Chính ông Ngụy cũng bị áp lực từ bà Ngụy khiến cho run sợ mà bỏ vợ chạy sang ngồi với con cái .

Bà Ngụy đưa ánh mắt mệt mỏi nhìn về phía hai đứa con , nhàn nhạt nói .

- Hôm nay là sinh nhật lần thứ hai mươi tư của Minh Triết , ta cũng phải nói một chuyện quan trọng này cho con .



Thấy dáng vẻ của bà Ngụy , Minh Triết cũng biết được đây là chuyện quan trọng nên vô cùng chú ý nghe , đồng thời chuẩn bị sẵn tâm lí .

Ngụy Quân Dao ngồi bên cạnh thấy không khí khoa hiểu này nhưng chính là từ nãy đến giờ đầu óc trên mây , không nghe bà Ngụy nói nên giờ không hiểu gì .

- Thật ra ... Minh Triết con cũng biết gia đình thật của con vẫn đang tìm con chứ ?

Nghe đến đây , khuôn mặt Minh Triết trong chốc lát tối sầm . Quân Dao nghe xong cũng hiểu qua loa sự việc. Có vẻ Ngụy Minh Triết đối với bên gia đình thật chính là không có thiện ý cho lắm .

- Mẹ rốt cuộc cũng đã biết được đó là gia tộc nào . Quả đúng ngư ta nghĩ , với khí chất của con , đó là một gia tộc không hề tầm thường .

- Bọn họ biết con ở đây rồi sao ?

- Đúng vậy , bọn họ đã trao đổi với ta . Gia tộc Louis đã biết con ở đây rồi . Họ muốn con trở về .

Nghe xong , Ngụy Minh Triết tức giận đến mức bật người dậy , lớn tiếng nói .

- Bọn họ rốt cuộc xem con là gì mà lúc không cần thì vứt bỏ , lúc cần thì liền ra vẻ quan tâm mà đón con về chứ ?

- Minh Triết ...

- Con mệt rồi , con đi lên phòng trước .

Đôi lời của tác giả : Hôm nay chương này hơi ngắn tại vì mình phải học online thời gian rảnh không nhiều với mình phải viết chương đầu của truyện mới á . Lỡ viết chương kia hơi dài thành ra đã không có lại càng không có thời gian hic . À bộ truyện kia tên là " Cuộc Đời Thứ Hai Của Nữ Phụ " ấy . Truyện thuộc thể loại nữ phụ văn , trọng sinh , nữ cường , 1vs1 nha . Mong mọi người ủng hộ ạ ! Thật sự là bộ truyện này của mình vẫn còn khá ít người đọc và like ấy nhưng mà nhìn lượt like , đọc tăng lên từng ngày mình vui thực sự luôn . Cảm ơn mọi người nhiều ạ huhu :3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook