Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Chương 10: Anh Hai Lại Đây Cùng Chơi Nào (9)

Thỏ

30/03/2021

Vết thương ở lưng Minh Triết rất sâu , chiếc áo sơ mi trắng có lẽ cũng đã nhuộm đỏ . Quân Dao lòng thầm cảm kích , dù gì cũng là vì cứu cô hắn mới bị thương . Cầm máu qua loa cho Minh Triết , Quân Dao chuẩn bị xông ra đối đầu với tên sát thủ liền bị Minh Triết cản lại .

- Đừng đi , nguy hiểm .

Quân Dao thấy vậy chỉ lắc đầu , cười nhẹ .

- Không sao , ta không yếu đuối đến vậy.

Dứt lời , thân ảnh nhỏ nhắn liền xông ra , từ không khí bỗng xuất hiện các hạt tinh tú nhỏ , ngưng tụ lại thành một thanh bảo kiếm . Nhanh như cắt , Quân Dao chộp lấy , nhảy đà về phía trước , một đường kiếm hạ gục tên sát thủ .

" Không lí nào lại dễ dàng như vậy "

Quân Dao vô cùng thắc mắc , đã cử người đến hành thích như vậy mà lại dễ dàng hạ gục như thế , quả thật khiến người ta thắc mắc vô cùng . Mải mê suy nghĩ , Quân Dao không để ý đến phía cửa đã xuất hiện thêm năm bóng người .

[ Kí chủ mau cẩn thận ! ]

- Quân Dao , cẩn thận !

Tiếng thông báo của hệ thống và lời cảnh báo của Minh Triết đã kịp đưa Quân Dao về lại thực tại .

" Đoàng "

Một âm thanh nổ súng khá nhỏ vang lên , là một phát đạn đến từ phía sau cô nhắm đến một trong năm tên kia , một tên trong số đó nhanh chóng đổ rạp xuống . Kinh Triết bước đến phía trước chắn cho Quân Dao.



- Không được lơ là !

- Rõ !

Quân Dao và Minh Triết quay lưng vào nhau , hợp sức hạ gục bọn sát thủ . Số lượng cũng chỉ còn bốn tên nên không khó xử lí , Quân Dao vung kiếm , Minh Triết vung đạn , chỉ lát sau đã dẹp được bọn sát thủ . Lúc ấy phía ngoài cửa cũng vang lên tiếng bước chân vô cùng dồn dập .

" Cạch "

Cửa phòng mở ra , điện cũng đã được bật . Nhân viên khách sạn bước vào dọn dẹp và đưa Minh Triết cùng Quân Dao đến bệnh viện chữa thương . Khách sạn bọn họ cũng thường xuyên xảy ra những vụ ám sát như vậy nên họ không ngạc nhiên mấy . Huống chi đây còn là phòng tổng thống , chủ nhân căn phòng này chắc chắn là nhân vật không tầm thường .

Quân Dao và Minh Triết được đưa đến bệnh viện chưa trị . Cô chỉ bị các vết thương ngoài da không quá sâu còn Minh Triết lại bị nặng hơn do chắn các mảnh kính vỡ cho Quân Dao . Cũng chính vì vụ ám sát lần này mà bọn họ nghỉ ngơi một ngày xong liền trở về thành phố S . Tạm thời ngưng lại các cuộc đàm phán với công ti Y .

Gần hai tuần sau , vết thương của Minh Triết cũng đã gần hồi phục . Suốt hai tuần ấy , Quân Dao lúc nào cũng kè kè bên cạnh chăm sóc cho hắn , hiển nhiên dễ dàng lấy thêm 10% điểm hảo cảm . Hiện tại hảo của của hắn dành cho cô là 75% . Miễn cưỡng cũng coi là bước đầu của rung động .

Sáng sớm hôm nay Nguỵ Gia , Ngụy Tinh vô cùng náo nhiệt , hôm nay chính là sinh nhật của hắn - Ngụy Minh Triết . Quân Dao hôm nay chính là có nhiệm vụ dụ hắn đi xuống phố để mọi người ở nhà có thời gian chuẩn bị .

Mặc vào một chiếc đầm trắng trễ vai , Quân Dao chạy sang phòng Ngụy Minh Triết , hớn hở gõ cửa .

- Mở cửa cho em mau đi !

Không lâu sau đó , cánh cửa phòng bật mở , Ngụy Minh Triết trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi , trên vai vắt một chiếc khăn ướt , lộ ra thân hình đẹp đỉnh của mình . Quân Dao mặc dù đã nhìn qua nhiều lần nhưng vẫn không thoát khỏi tính cảnh xịt máu mũi .

[ Ta thật sự không quen kẻ vô sỉ này a ]



Dáng vẻ vô sỉ ấy của Quân Dao đập vào mắt Ngụy Minh Triết thì chính là vô cùng đáng yêu . Hắn ta phì cười một cái rồi gập người xuống , cúi sát mặt Quân Dao trêu đùa .

- Nếu em muốn tôi liền cho em ngắm đến hết đời .

Đầu óc Quân Dao bây giờ chính là bị múi bụng làm cho mụ mị . Nghe được lời trêu đùa vô sỉ không kém kia vậy mà lại tưởng thật , không những vậy lại còn gật đầu vô cùng kịch liệt .

Hệ Thống : Chúng ta vẫn nên là người lạ thôi .

Quân Dao : Nhưng múi bụng kia thực thực đẹp ! Cực phẩm ! Cực phẩm !

... Nó vẫn là nên đoạn tuyệt kí chủ của nó .

Nửa tiếng đồng hồ sau Nguỵ Quân Dao cùng Ngụy Minh Triết rốt cuộc cũng đã ở dưới phố . Quân Dao trước kia thường xuyên chỉ ở trên núi tu luyện và đi bắt yêu , căn bản chưa' bao giờ xuống thị trấn , huống hồ bây giờ thị trấn lại vô cùng hiện đại , tuyệt nhiên không tránh khỏi cảm giác phấn khích .

Thấy trẻ nhỏ nhà mình phấn khích đến nỗi quên đi hắn , Ngụy Minh Triết trán nổi ba vạch đen nhưng cuối cùng vẫn là trở về như cũ , lẳng lặng đi theo trông chừng trẻ nhỏ .

Riết rồi không biết hôm nay sinh nhật ai .

Tối đến , biệt thự Ngụy Gia vô cùng náo nhiệt , khách khứa ra vào đông đúc vô cùng . Nhân vật chính của buổi tiệc vẫn còn đang phải trông trẻ ở dưới phố nên vẫn chưa có mặt .

Buổi tiệc hôm nay khách khứa đều thuộc tầng lớp thượng lưu nên bữa tiệc diễn ra rất suôn sẻ , không hề bị thiếu phép tắc .

Quân Dao cùng Minh Triết lúc bấy giờ mới trở về nhà . Quân Dao chính là đang vui nên bản tính cũng trẻ con đi thấy rõ , chạy đến che mắt Minh Triết lại rồi đưa anh vào bên trong . Minh Triết có hơi bất ngờ vì buổi tiệc này . Hắn ta chính là đã quên đi mất ngày hôm nay . Sau vụ việc ở khách sạn hôm nọ , hắn đã phải dành đến gần hai tuần để nghỉ ngơi nên công việc chất thành đống , hắn ta chính là vì phải giải quyết cho xong nên không để ý đến sinh nhật mình đang tới gần .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook