Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Chương 23: Ảnh Hậu Phú Bà Vô Cùng Soái Ca (5)

Thỏ

30/03/2021

Hôm nay em rất đẹp .

Thanh âm trầm khàn của người đàn ông vang lên . Chốc lát nhịp tim Quân Dao như ngừng lại , có lẽ là cảm xúc của nguyên chủ chăng ?

Cô không điều khiển được bản thân mà quay người ôm chầm lấy nam nhân kia , mắt cũng phủ một tầng hơi nước , không nhịn được mà khóc oà lên .

Nam nhân kia thấy vậy liền vội vàng ôm chặt nữ nhân vào lòng , dịu dàng vỗ về .

" Hệ thống ! Mau ra đây ! "

[ Sao ngươi lại gọi ta thế ? ]

" Ai kia ? Không phải nam phản diện , càng không phải nam chính . Mà thế nào cảm xúc của nguyên chủ vẫn còn tồn tại thế hả ? "

[ Cảm xúc còn tồn tại cũng dễ hiểu thôi , chấp niệm quá lớn . Còn nam nhân kia hiện tại ta vẫn chưa có thông tin , phải liên lạc với máy chủ. ]

[ Tinh ]

[ Có kết quả rồi . Nam nhân kia tên Trạch Dương, là tình đầu của nguyên chủ . Cả hai rất yêu nhau nhưng vì nhiều lí do mà bị chia cắt. ]

" Ta tưởng giờ nguyên chủ yêu nam chủ ? "

[ Đó là cảm xúc nhất thời thôi . ]

" Ồ . Khá khen cho cái vi diện máu chó ."

Một lúc sau thì cảm xúc của " Quân Dao thật " cũng vơi đi , cô nín hẳn . Nam nhân kia thấy vậy liền thờ phào một cái rồi xoa đầu cô .

- Được rồi , mau ra đi không mọi người chờ đó .

- Anh ra trước đi , em sẽ ra sau .



Trạch Dương liền gật nhẹ đầu rồi đi mất . Anh ta đi không lâu , Quân Dao thở phào tồi ngồi bịch xuống ghế . Khóc xong mắt đỏ lên rồi . Thật may vì hôm nay đánh mắt màu hồng đi .

Ổn định lại xong , cô cũng đi ra bên ngoài , bắt đầu quay .

Quảng cáo này chỉ dài hơn ba mươi giây nhưng rất hút fan . Lí do hút fan thì chính là nhờ hai cái visual hơn người kia . Nam làm phục vụ đẹp trai quá mức , nữ làm thực khách thì quá đỗi câu nhân. Một người là ảnh hậu giải " Kim Điền " , một người là nam ca sĩ đang hot . Sau khi quảng cáo tung ra , bánh ngọt của " Cố Nhân " rất nhanh đã cháy hàng.

Tại một căn biệt thự độc cách trung tâm thành phố không xa có một người đàn ông một thân vest xanh hớt hải chạy vào một căn phòng lớn .

Trong căn phòng là một nam nhân đang vuốt ve chú mèo nhỏ . Nam nhân ấy đưa cặp mắt sắc lạnh nhìn về người đàn ông đang thở hồng hộc ở cửa .

- Có chuyện gì ?

Thanh âm trầm lạnh vang lên trong gian phòng tối thật yêu mị đến lạ . Người đàn ông kia vội vã cất tiếng .

- Trạch Dương . Hắn ta trở về rồi .

- Ồ . Không sao , hắn không phạm ta , ta không phạm hắn . Nếu có thì ta sẽ dùng thẻ đen đè bẹp hắn.

- Nhưng hắn ta về tiếp cận Quân Dao tiểu thư .

Nam nhân kia nghe vậy một bên mày liền nhướn lên. Đôi mắt hằn lên tia thích thú . Tay phẩy phẩy ý bảo người kia lui xuống rồi lại vuốt ve con mèo trong tay .

Tiếp cận Quân Dao ? Hắn ta chính là tự tìm chết .

Ở phía Quân Dao bây giờ là đang chuẩn bị để quay cảnh thứ bốn mươi của " Phong Tình " . Cảnh này chính là vài một đêm trăng thanh , nữ chính chán nản quá liền kéo theo nha hoàn A Liên cải trang thành nam nhân trốn ra khỏi phủ .

Quân Dao một thân nam trang màu xanh trầm , mái tóc dài được buộc cao . Trông vô cùng soái . Ừm ... có cả một chút vẻ ngỗ nghịch , trăng hoa ?

Tố An Nhi mặc một thân trắng toát , biểu hiện vô cùng thư sinh nho nhã .



Trước khi ghi hình , Quân Dao còn tiện tay chụp một tấm ảnh up lên weibo với cap : " Bổn công tử đến với các mĩ nhân ngay đây . "

Cái cap này chính là vô cùng hợp với tạo hình nam nhân của Quân Dao .

Sau khi đăng tỉ , bức ảnh đã gây ra chấn động mạnh . Các fan cũng từ đó mà liêm sỉ mất sạch . Không chút tiết tháo mà bình luận .

• Kẹo đường ta còn chưa ăn : Lão công !

• Hồ lô chiên xù : Lầu trên im đi , ai là lão công của ngươi ? Đây là lão công của ta , của ta , của ta ! ( Điều quan trọng phải nói lại ba lần )

• Chú heo con của Quân Dao : Công tử mau đến đây ! Thiếp đã chuẩn bị rồi , mau thao chết thiếp đi !

• Vịt nhỏ không nghe lời : Lầu trên thật không có tiết tháo , vô sỉ ? Dao công tử đừng nên đến với kiểu nữ nhân như vậy . Mau đến thao ta đi !

• Chú heo con của Quân Dao : Lầu trên có nghe thấy tiếng vả đâu đây không ?

• Dây chun quần của Minh Thần : Trời ạ ! Dao tỷ giả trai soái đến vậy thì mỗ nữ này xin nguyện làm fan !

• Minh Thần : Người huynh đệ này thật soái .

• Heo chiên cơm tấm : Ôi trời ảnh đế lần đầu bấm theo dõi con gái , còn bình luận bài viết của người ta . Mà con gái ở đây lại không phải con gái bình thường , là ảnh hậu đó ! Hỡi những người huynh muội không chung cha mẹ liệu rằng mọi người có nghĩ như ta nghĩ ?

• Thạch rau câu vị Minh Dao : Hỡi người đệ ở lầu trên ơi , chiếc thuyền này tôi đã đẩy rất lâu rồi , may là hôm nay có gió , thuyền ra khỏi cũng thuận lợi hơn !

• Nhẫn cưới màu bùn : Ái chà chà ái chà chà ái chà chà !

• Quân Dao : @Minh Thần tôi cũng thấy tôi rất soái huynh đệ thân yêu ơi !

Chính vì cái bình luận nhắc tên của Quân Dao và cái chữ huynh đệ " thân yêu " kia đã tạo lên một đợt sóng lớn trên weibo . Từ khoá ảnh đế , ảnh hậu , Minh Thần , Quân Dao hay CP Minh Dao ngay tức khắc nhảy lên top tìm kiếm.

Ngày hôm sau , nhà đài nổi tiếng Steps đưa tin : Nghi vấn hẹn hò đang xôn xao khi ảnh đế bình luận bài viết của ảnh hậu , ảnh hậu liền đáp trả bình luận : " thân yêu ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook