Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Chương 113: Chồng Ngốc Hệ Tiểu Trung Khuyển (1)

Thỏ

20/05/2021

Quân Dao sống hạnh phúc cùng Từ Khôi đến gần tám mươi thì qua đời.

Vào ngay lúc cơ thể già nua được chôn vùi xuống lớp đất lạnh, một thứ ánh sáng kì lạ lại hiện lên, kéo ra một thứ khí màu vàng từ cơ thể của bà lão nọ.

Thứ ánh sáng ấy bay lên không trung, hoà vào không khí rồi biến mất không dấu vết.

[ Tinh. ]

Âm thanh hệ thống máy móc lại vang lên, Quân Dao chậm rãi nâng lên mí mắt nặng trĩu, đảo mắt xung quanh căn phòng quen thuộc.

[ Xin chào kí chủ, cô thấy vi diện trước như thế nào? ]

- Lần sau đừng để ta thấy bản thân lúc về già, chẳng đẹp chút nào.

Nữ nhân nọ ngồi dậy, chầm chậm tiến đến bên củ cải trắng đang bay lơ lửng trong không khí, không nhanh không chậm tuôn ra một câu khiến hệ thống nào đó ngớ người.

[...] Được rồi, nó không chấp kí chủ có bệnh.

Quân Dao tiến đến ngồi vào chiếc ghế xoay kì lạ, dán mắt vài màn hình máy tính:

- Trình bày đi.

Sau câu nói của cô, không gian hệ thống lại xuất hiện âm báo quen thuộc:

[ Tinh. ]

[ Tình trạng vi diện số 6: Kết thúc. ]

[ Nhiệm vụ: Công lược nam phản diện Từ Khôi, thành công nhận 4500 tích phân. ]

[ Sử dụng dịch vụ kéo dài sinh mạng, tiêu tốn 2000 tích phân. Đang tiến hành trừ vào tổng giá trị tích phân. ]

[ Tiến hành mở bảng giao diện. ]



Hệ thống vừa dứt lời, từ trong không gian bỗng trở nên nhiễu loạn rồi dần hiện ra một cái bảng dài đằng đẵng các con số:

[ Tên: Quân Dao

Điểm mị lực: 90/100

Điểm thể lực: 89/100

Điểm công đức: 950

Kĩ năng: Nụ cười toả nắng, Nước mắt ngọc trai

Danh hiệu: Đệ Nhất Ma Sư, Tang Thi Vương, Đại Ảnh Hậu, Nữ ch* ***, Ác Nữ Vương Hậu, Nữ Quái Đường Phố.

Điểm tích phân: 19100. ]

Quân Dao nhìn vào bảng giao diện lớn kia, đôi mày xinh đẹp khẽ nhíu lại không hài lòng. Cô rời khỏi ghế, tiến đến đứng cạnh tiểu củ cải:

- Cái danh hiệu bí ẩn kia vẫn không mở ra thêm sao?

Câu hỏi lọt vào tai làm cho hệ thống nhỏ thoáng giật mình. Nó vội bay đến bên bảng điều khiển, nhập vào đó một đống các dãy số, mãi một lúc lâu mới trả lời lại nữ nhân:

- Cái này, máy chủ nói sẽ bị đóng băng một thời gian.

Nhận được câu trả lời, nữ nhân nọ chỉ nhàn nhạt gật đầu, cô lại nói tiếp:

- Thông tin vi diện tiếp theo như thế nào?

[ Tinh. ]

Thanh âm lạnh lẽo vừa vang lên, đầu óc của cô đã trở nên đau buốt. Cô day day thái dương, chậm rãi tiếp thu số kiến thức vừa nhận được.

Vi diện tiếp theo lấy bối cảnh hôn nhân. Nữ chủ tên Diệu Diệu, là một thôn nữ mới lên thành phố, không may bị người ta bắt lại, bán cô cho một gia đình để làm người hầu. Mà cái quan trọng, đây lại chính là gia đình của nam chủ, anh ta tên Minh Thành, là đại thiếu của nhà họ Minh-gia tộc đáng giá triệu đô của thành phố. Một chủ một hầu cứ gặp nhau, quen nhau rồi lâu dần tiến đến yêu nhau.

Nhưng không may cho bọn họ, chuyện tình vụng trộm cũng có ngày bị phanh phui, Minh gia chủ rất tức tối, cho người đánh đập rồi đem nữ chủ ném ra một hòn đảo biệt lập.



Minh Thành sau khi đi nước ngoài về phát hiện người thương đã không còn bên cạnh, anh ta liền tức giận đem hết những gì mình có, một mực lật đổ nhà họ Minh rồi đi tìm nữ chủ.

Cuối truyện, nam nữ chủ sống hạnh phúc bên nhau dưới đống tài sản sót lại của nhà họ Minh.

Quân Dao tiếp thu cốt truyện xong liền không khỏi bàng hoàng. Cô cũng nhận ra một điều, rằng theo các vi diện, đầu óc của nam nữ chủ cũng dần teo nhỏ đi.

Cốt truyện vi diện tiếp theo nặc mùi não tàn là thế, ai ngờ tiểu hệ thống nhà cô còn não tàn hơn. Nó trực tiếp bỏ qua gương mặt méo xệch của Quân Dao mà bay tới:

- Kí chủ, vi diện tiếp theo có phải rất kích thích không?

- Ừ, kích thích lắm...

Kích thích đến muốn đánh người!

Cô thầm nuốt lại câu nói phía sau, hít thở thật sâu mong sao có thể vứt bỏ đi một cơn tức giận trong cơ thể. Mất mấy phút sau, cô mới mở miệng nói:

- Nguyên chủ là ai?

[ Tinh. ]

[ Nguyên chủ tên Quân Dao, là một tiểu thư hết thòi của nhà họ Quân. Mẹ cô lúc trước không may bị người khác hại qua đời, từ đó cuộc sống của nguyên chủ cũng một bước bị rơi xuống đầm lầy. Cha cô vì ăn chơi sa đọa, nợ tiền của xã hội đen mà bị tìm đến tận cửa. Cuối cùng, ông đành đem cô làm vật trao đổi, đổi lấy cho bản thân một con đường sống. Nguyên chủ cứ vậy mà bị người ta đem bán, trở thành nhị thiếu phu nhân nhà họ Minh. ]

[ Đối tượng công lược lần này của cô là Minh Viễn, là một tên ngốc không hơn không kém, cũng chính là nhị thiếu họ Minh, là chồng của nguyên chủ. Hắn ta lúc nhỏ không may bị ngã, phần đầu tổn thương mạnh dẫn đến não bộ trở về thành của đứa trẻ lên ba. ]

[ Tinh. ]

[ Nhiệm vụ: Công lược nam phụ Minh Viễn, đạp đổ quyền lực của nam nữ chủ. ]

Yên lặng một lúc lâu, hệ thống lại nói tiếp:

[ Kí chủ, cô muốn đi làm nhiệm vụ luôn hay không? ]

Quân Dao đối với câu hỏi của tiểu hệ thống là không đáp lại. Cô nhàn nhạt bước về phái buồng dịch chuyển, phó mặc cho làn khói tím bao trùm lấy cả cơ thể. Thân hình nữ nhân cứ mờ dần rồi biến mất hoàn toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook