Xuyên Nhanh Kí Chủ Là Đồ Tham Ăn

Chương 11: thế giới 1 : Công lược thanh mai trúc mã (10)

Vô Tâm Băng Băng

29/06/2021

" Chị là chị gái hung dữ sáng nay định ăn hiếp Du nhi . Ca ca bảo không được đến gần và trò chuyện với người xấu . Nên chị tránh ra đi "_ Tử Du nhìn dáng vẻ khinh bỉ của cô ta liền cười lạnh . Hừ đã muốn chơi thì bổn bảo bảo sẽ cho cô thua sạch không còn cái gì !

-" Thật ra mọi chuyện sáng nay đều chỉ là một sự hiểu lầm nho nhỏ mà thôi. "_ Thật sự là đồ phiền phức mà . Ly Dao cô ta thề sẽ cho cái con nhỏ trước mặt này sống không yên .

- " Nếu như không phải ca ca và Thiên ca ca tới thì chị gái hung dữ sẽ thật sự đánh Du nhi rồi. "_ Được rồi bổn bảo bảo sẽ chống mắt xem cô ta lươn lẹo đến đâu . Ha ha nhà ta ba đời trị lươn tới số nhà ngươi rồi nữ chủ của chúng ta .

- " Em gái nhỏ tại sai em lại ở đây vậy ? "_ Tại sao cứ gặp con nhãi ranh này là Ly Dao ả lại là người chịu thiệt chứ . Ả trước chính là người toàn làm cho người khác chịu thiệt nên chuyển hôm nay và những gì Ly Dao ả phải chịu thì cái con nhãi ranh trước mặt phải trả lại gấp bội.

- " Chị gái hung dữ nếu như tức giận thì sẽ rất nhanh già . Chị gái hung dữ sẽ trở thành một bà lão vừa xấu vừa hung dữ. Giống như mụ phù thủy trong các cuốn truyện cổ tích. " _ Tử Du vừa nói vừa nhìn nét mặt của nữ chủ Ly Dao đang chuyển thành đỏ rực lên vì tức giận.

- " Cái con nhãi ranh . Mày có ý gì hả ? " _ Là do Ly Dao ả ta sơ suất mới để cho con ranh đó lên mặt .

Mọi người xung quanh hóng chuyện cũng bắt đầu lên tiếng nói đỡ cho Tử Du :

- Bạn học A : " Ly Dao cậu đừng quá đáng quá mức ! Dù gì nó cũng chỉ là một đứa trẻ nó chưa thể phân biệt được đúng sai . "

- Bạn học B : " Là nữ thần lại đi ỷ thế ăn hiếp một đứa trẻ ! Ly Dao cô không xứng với danh hiệu nữ thần ."

- Bạn học C :" Có chút nhan số liền nghĩ mình xứng với danh hiệu nữ thần chắc .Đúng là mặt dày vô sỉ mà ."

- Bạn học D :" Ly Dao cô không xứng với danh hiệu nữ thần ! "



-Bạn học E : ....

.........

- " Các người mau im miệng hết đi . Các ngươi nghĩ các ngươi là ai chứ các người đều chỉ là lũ rác rưởi thấp kém mà thôi " _ Ly Dao hét to và khinh bỉ mọi người.

Khi mọi người đang rơi vài tình thế nổi loạn thì bỗng dưng tiếng còi của giáo viên dạy thể dục ra hiệu tập trung vang lên ra hiệu tập trung. Mọi người đều tản ra đi về hướng giữ sân thể dục để tập trung.

-" Haizz.. Đúng là nữ chính mà nên luôn được thiên đạo ưu tiên. " _ Nhưng sau chuyện hôm nay Ly Dao cô ta sẽ không thể dương dương tự đắc và tỏ ra mình là một bạch liên hoa vô tội đi hại người như trước kia nữa . Ha ha chuyện hôm nay chỉ là một trong những bước đệm nhỏ sau màn mở đầu mà thôi. Chuyện sau bày vẫn sẽ còn rất dài .

- " ting ~~ ting ~~ Mức độ hận thù của nữ chủ đối với kí chủ -40 % . Mức độ hận thù hiện tại là 45 % . Bởi vì lúc trước ta quên mất thông báo. " _Nó chỉ là lỡ quên thôi kí chủ sẽ không xử lý lí mó đâu . Nó vô tội hết cỡ luôn .

-" Hệ thống tiểu Thanh ta thấy người rất chi là......... ăn hại . Mi ăn không ngồi rồi có cái việc thông báo thôi mà cũng quên được thì ta rất khâm phục. "_ Sao mà cái đồ sâu lười và cá vàng này vẫn chưa bị tuyệt chủng với khủng long đi chứ . Cái thành phần này phải oánh chết trước khi nó kịp nhân giống và lây lan.

-" Kí chủ người quá đáng vừa thôi chứ đừng có lúc nào cũng cà khịa ta được không. Đã nói chỉ là lỡ quên rồi mà "_ Kí chủ nhà nó thay đổi thật rồi. Trước kia rất dễ thương ngoan ngoãn lại còn khen nó nữa. Giờ chỉ toàn chê là cà khịa nó thôi.

-'' No ! Ta không hề cà khịa mà chỉ là khinh bỉ mi thôi . Còn nữa giải thích cái chỗ mức độ thù hận là như thế nào đi . Ta đang rất mong đợi một lý do chính đáng từ mi . Nếu như không có là mi không cần ngoi lên nữa đâu "_ Cái đồ ăn cho lắm vào mỡ nó lấn tới mạch não nên không làm được việc gì là nên hồn cả .Bổn bảo bảo lại sắp bị nó làm tức chết rồi.

- " Cái đó chỉ là số liệu thống kê mà thôi . Nhưng nó càng giảm thì chỉ số nữ chủ muốn hại kí chủ càng tăng.Kí chủ người nhớ cẩn thận nha . Ta off đây ."_ Nó sẽ là một hệ thống ngoan ngoãn nghe theo lời kí chủ .

-" Nè mi khoan đi . Giờ muốn tới lớp học của nam chính và boss phản diện đi như nào . Hệ thống mi đâu rồi ". _Má nó chớ ta chưa kịp nói xong mà. Đứng là cái hệ thống đã vô dụng rồ còn có thêm đặc tính cá vàng . Mi không chỉ đường cho bổn bảo bảo mà đã chuồn rồi hả ! Bổn bảo bảo đành phải hi sinh thân mình để tìm đường vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Kí Chủ Là Đồ Tham Ăn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook