Xuyên Nhanh Kí Chủ Là Đồ Tham Ăn

Chương 25: Thế giới 1: Công lược thanh mai trúc mã (24)

Vô Tâm Băng Băng

29/06/2021

-" Thiên ca ca chúng ta đi trước được không ? Muội rất muốn được nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài ."_ Đi nào chúng ta đi chơi thôi . Ở đây đất chật người đông đã thế còn toàn là bệnh thần kinh lỡ bọn ngươi phát bệnh bổn bảo bảo không phải sẽ là người chịu thiệt thòi sao . Hơ hơ ! 36 sáu kế chuồn là thượng sách.

-" Tiểu khả ái em còn nhớ chị không. Chị kà Diệp Như nè .Chị thấy em rất thích nên mua rất nhiều socala làm quà cho em luôn ."_ Nói xong Diệp Như còn đưa túi socola lắc lắc làm chứng . Cô ấy nhớ mãi cái cảnh lúc tiểu khả ai ăn socola rất ngon lành vô cùng giống hamster .Tiểu khả ái của cô siêu cấp dễ thương là vào lúc được ăn đồ ngọt .

Cái túi kẹo di chuyện đến đâu là Tử Du nhìn nó chằm chằm không chớp mắt nhưng đang cố gắng tỏ ra thanh cao .

-" Kí chủ à ! Anh trai cũng không bằng một gói kẹo .Cô định để nam chính ở lại rồi đi trước nhưng cô lại nán lại vì gói kẹo.Ảo thật đấy. Nam chính thật có phúc khí quá tốt nên mới có đứa em gái bất nhân bất nghĩa như kí chủ người "_ Bớ người ta nhìn xem có kí chủ nhà ai nào tham ăn như kí chủ nhà nó không ? Kí chủ à người mau lau nước miếng đi khiếp quá đi mất . Bổn hệ thống và quỷ tham ăn như kí chủ không có quan hệ và quen biết gì cả !

-" Lát nữa Thiên ca ca sẽ đưa Du nhi mua thật nhiều các loại kẹo mà em thích được không. Nhưng bảo bối nên nhớ là không được ăn đồ của người lạ nghe chưa ?"_ Hừ không phải nổi tiếng là nữ thần băng lãnh sao giờ còn tới phá đám cướp sự chú ý của bải bối dành cho anh .Thù này Mặc Thiên anh sẽ nhớ kĩ đúng lag khô g có liêm sỉ còn có ý đồ với hoa đã có chậu như bảo bối của anh .

-" Sẽ có thật nhiều kẹo sao ? Du nhi sẽ ngoan ngoãn nghe lời mà .Bởi vì Du nhi là một đứa bé ngoan "_ Tử Du nhìn Mặc Thiên với ánh mắt nghi hoặc không mấy tin tưởng. Sau đó lại tỏ ra nhí nhảnh đáng yêu để thực hiện ý đồ mua thật nhiều thật nhiều kẹo.

-" Những đứa yêu vào sẽ ngu ra . Nhìn đi đúng là người tình trong mắt hóa tây thi nhưng mà áp dụng vì c ở đây thì.. Haiz ! Boss phản diện thích kí chủ mà kí chủ của nó thích kẹo . Tình yêu ngang trái mà "_ Một người thì thấy đối phương thì IQ cao đến mấy cũng đều trở thành âm vô cực .Còn một người ý hả : cứ thấy đồ ngọt là vứt sạch hết liêm sỉ và mọi thứ xung quanh. Quá chuẩn một đôi trời định mà .

Bỗng dưng trong phòng im lặng không ai nói bất cứ chuyện. Không khí trong phòng trở nên ngột ngạt và ngại ngùng. Một lần nữa cánh cửa lại được mở ra nhưng lần này là Hàn Mặc đã đi làm thủ tục xuất viện cho Tử Du xong xuôi. Không khí ở trong phòng bỗng lại trở nên bình thường.



-" Ồ Diệp tiểu thư sao cô lại ở đây ? Sao cô biết được Du nhi đã tỉnh ". _ Trong thời gian hai năm Tử Du hôn mê khiến Hàn Mặc hắn cũng dần có tình cảm nam nữ với Diệp Như. Nhưng hắn biết thứ mà Diệp Như thích và quan tâm chính là em gái của hắn mà thôi .

-" Dỗi ca ca luôn . Không được gọi chị dâu là Diệp tiểu thư mà phải gọi là Diệp Như hoặc Như Như chứ . Ca ca không biết lãng mạng là hì cả ?"_ Cô phụng phịu làm cho ai cũng thấy rất dễ thương và buồn cười.

Nhưng hành động đó của cô chỉ có trời và hệ thống biết đó không phải là chuyện mang ý đồ tốt .Ha ha đơn giản là cô muốn có thêm được người mua kẹo cho mà thôi. Hệ thống vạn năng như nó nghe cái là biết ngay mục đích rồi.

-" Nhóc con đừng nghịch ngợm nữa chúng ta về nhà nào !"._ Hàn Mặc nghe Tử Du nói thế liền vui vẻ mắng yêu . Không uổng công hắn sủng em gái như vậy còn rất hiểu ý của hắn nữa . Cho dù cô ấy có tình cảm với Du nhi thì sao chứ ? Nhưng em ấy và Mặc Thiên sớm đã định là một đôi rồi.

-" Chị xinh đẹp sẽ đồng ý làm người yêu của ca ca và làm chị dâu của Du nhi đúng không ? Em muốn sau này sẽ được nhìn thấy chị xinh đẹp mỗi ngày "_ Tử Du vẫn ngựa quen đường cũ dở thói côn đồ. À không mà là tung ra tuyệt chiêu nhớ mắt cá sâu khiến mọi người mềm lòng .

-" Được chị đồng ý với tiểu khả ái .Nhưng em phải mau chóng khổ bệnh nghe chưa ! "_ Cô từ sau khi nhận ra bộ mặt thật của Trần Lập đã hoàn thành mất hi vọng vào tình yêu .Đời này chỉ mong tìm được một người tốt để gả bây giờ mình gả cho Hàn Mặc cũng tốt . Sau này sẽ được nhìn thấy tiểu khả ai nhiều hơn một chút.

-" Nhưng mà hai người phải thể hiện thân mật ví dụ như ôm , hôn và nắm tay chứ . Mau xích lại gần nhau đi ."_ Con đường làm bà mai của bổn bảo bảo lại tiến đến một giai đoạn mới và thành công mĩ mãn cho mối lương duyên này .

Diệp Như nghe Tử Du nói thế thì ngại đến mức mặt đỏ tía tại cúi gằm xuống sàn nhà . Còn Hàn Mặc thì bá đạo tiến đến kéo Diệp Như vào lòng . Còn Mặc Thiên vì không muốn Tử Du bị hai người trước mặt làm ảnh hưởng nên đã ôm cô vào lòng .Thế là cả thế giới tràm ngập màu hường mà hệ thống bị bắt ăn cơm chó tập hai mag liều lượng lại gấp đôi hận không thể chọc mù mắt mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Kí Chủ Là Đồ Tham Ăn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook