[Xuyên Nhanh] Mỗi Ngày Đều Khóc Vì Mỹ Mạo Của Mình

Chương 15: Cái thế giới cẩu huyết này không xứng với mỹ mạo của tôi (15). ༻

Miêu Mao Nho

11/06/2022

Edit: Miểu

- ------------

Bên này Tống Trình cùng Bạch Trà không ai chịu nhường ai, khiến cho cục diện lâm vào giằng co.

Vào lúc này Trương trợ lý nhận được một cuộc điện thoại, hắn bỏ qua ánh mắt chế nhạo bên kia, áp lực rất lớn đi lên phía trước vài bước, "Tống tổng, Lạc tiểu thư bỗng nhiên té xỉu, hiện tại đang nằm ở bệnh viện."

Tống Trình dừng lại, hắn cũng thèm không lo chuyện của Tống Tuyên. Nhanh chóng buông tay ra rồi vội vàng nói với trợ lý: "Mau đi bệnh viện."

Sau khi đi được hai bước, Tống Trình như mới nhớ ra điều gì, hắn quay đầu lại nhìn Bạch Trà, đôi mắt khẽ híp lại, "Bạch Trà, nếu cô còn có một chút lương tâm, thì cách Tống Tuyên xa một chút."

Dứt lời hắn liền lên xe, chiếc xe cũng rất nhanh rời đi.

Bạch Trà cũng không có tức giận bởi lời cảnh cáo của Tống Trình trước khi đi. Việc anh ta có thể nói ra những câu như vậy, thì chứng tỏ anh ta đã bị cô chọc giận rồi rồi, từ điều đó thì cô đã thắng.

"Chị đừng nghe anh ấy."

Bạch Trà nhìn về phía người vừa lên tiếng.



Tống Tuyên cúi người thấp xuống, ở bên tai cô nhỏ giọng thì thầm: "Chị có thể ở gần em một chút."

Bạch Trà đột nhiên cảm thấy bên tai nơi đó có một loại cảm giác tê tê dại dại. Cô buông lỏng bàn tay vẫn đang nắm trên cánh tay của hắn ra, rồi bước sang bên cạnh một bước, "Đã đã khuya, em về nghỉ ngơi sớm một chút."

Trông hắn có chút mất mát, ánh sáng trong đôi mắt cũng ảm đạm xuống không ít, nhưng hắn vẫn ngoan ngoãn gật gật đầu, nói một tiếng: "Được."

Chờ Bạch Trà lên trên xe, Mai Du Tâm đã gấp không chờ nổi hỏi: "Sao lại thế này, tên Tống Trình kia tại sao bỗng nhiên bỏ đi rồi?"

Lúc cô đang xem kịch còn tính toán chờ đến lúc Bạch Trà không chống đỡ được nữa, thì cô sẽ đi tới. Nhưng ai ngờ kết quả lại là Tống Trình xuống sân khấu trước, mất cả hứng.

Bạch Trà nói: "Hình như là Lạc Tô Tô nhập viện."

"Tớ còn đang nghĩ không biết việc gì có thể làm vị Tống tổng rời đi khẩn trương như vậy, thì ra là Lạc Tô Tô." Mai Du Tâm lại liếc mắt nhìn thân ảnh không còn rõ ngoài cửa sổ xe, nói với Bạch Trà: "Cậu em trai kia so với tên anh trai thì đáng yêu hơn nhiều."

Bạch Trà vô thức sờ sờ vành tai của mình, gật đầu đồng ý nói: "Đúng vậy, đúng là đáng yêu."

- ----

Bệnh viện tốt nhất thành phố, trong một phòng bệnh bầu không khí không được tốt cho lắm.



Tống Trình ngồi ở mép giường, quan tâm nói: "Tô Tô, gần nhất công việc của em quá nhiều, em nên vì thân thể của mình mà suy nghĩ. Khoảng thời gian kế tiếp em nên nghỉ ngơi thật tốt."

"Không được." Sắc mặt của Lạc Tô Tô tái nhợt, cô ta suy yếu ngồi dựa vào đầu giường, nhưng giọng điệu lại rất kiên quyết, "Tôi còn muốn được mọi người công nhận nữa, tôi sẽ không từ bỏ đâu."

Cô ta từ một người nhỏ bé vô hình trong cái giới giải trí, cho đến bây giờ trở thành minh tinh lưu lượng*, đều là cô ta từng bước từng bước đi tới. Bây giờ tốc độ đổi mới của giới giải trí quá nhanh, cô ta không thể đem những tài nguyên kia nhường cho người khác.

[(*) Lưu lượng "流量": Để miêu tả các minh tinh có số fans nhiều, giành được sự hâm mộ rộng rãi, có ảnh hưởng lớn, giá trị thương mại cao.]

Tống Trình rất có kiên nhẫn nói, "Chờ sức khoẻ của em tốt trở lại, em muốn đóng phim gì, hay muốn tham gia chương trình nào, anh đều có thể giúp em."

"Tôi không cần anh giúp đỡ." Lạc Tô Tô bướng bỉnh. Cô ta cũng không phải nói đùa, gần đây trên mạng đều nói cô ta nhờ dựa vào Tống Trình thì mới có thể có được thành tựu trong sự nghiệp như vậy. Sự tình này càng ngày càng nhiều người nói, cô ta không thể để cho người khác tìm được cơ hội để công kích cô ta.

"Tô Tô, em là vị hôn thê của tôi, tôi giúp em là chuyện nên......"

Lạc Tô Tô đánh gãy lời nói của anh ta, mất kiểm soát hỏi ngược lại một câu, "Nếu anh đã biết tôi không có thai, thì vì cái gì mà còn chưa giải trừ hôn ước với tôi?"

Tống Trình nhất thời trầm mặc.

Đúng vậy, Lạc Tô Tô không có mang thai. Lúc trước kỳ kinh nguyệt của cô ta bị chậm, lại thêm những khác thường về thân thể khiến cho cô ta tưởng rằng mình mang thai. Mà trợ lý cũng bởi vì biểu hiện không thích của cô ta, mà suy đoán sai lầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Nhanh] Mỗi Ngày Đều Khóc Vì Mỹ Mạo Của Mình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook