[Xuyên Nhanh] Nam Thứ !! Đừng Chạy

Chương 91: YY mất tích

Vu Nữ Mạc Nhiên

24/02/2021

Khoảng thời gian này của cô trôi qua cũng tạm được gọi là yên bình nếu như không có ai đó luôn lượn lờ bên cạnh.

Không biết anh ta học từ đâu mấy chiêu tặng hoa tặng quà các kiểu.. để đến nỗi toàn bộ ánh nhìn mờ ám của nhân viên làm cô muốn nghẹn chết..

" Hôm nay anh còn dám tặng quà thì tôi không đến tập đoàn nữa.."

Ninh Vũ vẫn cúi mặt vẽ nốt bản thiết kế.. cũng không có ý định ngẩng đầu nhìn anh..tuy nhiên bước chân quen thuộc ấy cô không lẫn vào đâu được..

" Bà xã anh không dám nữa đâu.. em dữ như vậy anh sẽ đau lòng đó.. hôm nay anh chỉ đưa cơm thôi à.."

Nhạc Triết Quân tỏ ra thương tâm..

" Má!! anh làm ơn bớt sến lại cho tôi nhờ cái.."

Ninh Vũ thật sự không chịu nổi phải ngẩng đầu nhìn anh... nói xem đường đường là một tổng tài cao cao tại thượng mà cứ như trẻ con thế này.. có lúc cô muốn thử hỏi xem liêm sỉ anh để ở xó nào rồi..

" Vậy em đồng ý lấy anh đi.."

"....."

Đây là cái nghĩa lí gì anh và cô yêu nhau được lâu lắm rồi à?? 1 năm?? hay 5 năm?? chưa gì đã đòi cưới...hừm cô còn chưa chơi đủ.

Nhạc Triết Quân cũng ủy khuất không thôi anh cũng muốn cô bay nhảy vui vẻ chứ nhưng nhỡ đâu cô nhảy luôn sang nhà người khác thì sao?? lúc đấy anh biết tìm lão bà của mình ở đâu? nên cách tốt nhất là buộc cô lại bên người để khỏi ai cướp đuợc cô.. Có cái danh Nhạc phu nhân rồi thì cô bay nhảy tận đâu cũng không sao nữa vì chưa ai dám cướp người của anh..

" Tiểu Vũ Vũ.."

" Cút.. chiêu làm nũng vô hiệu.."

"......"

Vậy tại sao YY dùng lại được tới anh thì không ?? chiêu này cũng cần yêu cầu gì sao?? Anh lại không biết..

Lúc này trên điện thoại của cô đổ chuông. Bình thường Ninh Vũ sẽ không để ý nhưng đó lại là từ số của đại sư huynh.. nếu không có chuyện quan trọng chắc chắn sẽ không tìm cô..

" Alo đại sư huynh."

" Tiểu Vũ. Anh có chuyện cần phải báo em biết... Tên J đã đến thành phố C của nuớc Z. Anh biết bây giờ em cũng đang ở đó nên phải cẩn thận hơn biết chưa?? anh nghĩ là hắn ta có lẽ biết thân phận thật của em.. Ngoài ra tổ chức cũng muốn giao nhiệm vụ bắt tên này cho em. Đây là nhiệm vụ cấp S nếu như hoàn thành sẽ có thể thăng lên thượng tướng."

Ninh Vũ vẫn im lặng nghe Đông Húc nói hết. Cô biết nhiệm vụ này chắc chắn là rất khó nếu không anh ấy sẽ không nói một cách nặng nề đến vậy..

" Anh nói với bọn họ. Nếu hoàn thành nhiệm vụ này em không cần thăng chức em muốn rút khỏi tổ chức.."



" Được anh sẽ nói.. Dạo này em thế nào rồi tất cả đều ổn chứ??"

Đông Húc tuy luôn đi thi hành nhiệm vụ nhưng anh vẫn có coi tin tức. Không ngờ tiểu sư muội nhà mình là nhà thiết kế lừng danh không những thế mà còn là tiểu thuyết gia nổi tiếng mà anh hay đọc... và tất nhiên anh cũng biết luôn cái tên Nhạc Triết Quân..

" Em thì có sao đâu chứ vẫn ăn ngon ngủ yên cho đến khi anh đưa nhiệm này.."

" Em đó... phải cẩn thận hơn với Nhạc Triết Quân con người anh ta không đơn giản.."

Ninh Vũ nhướng mày nhìn người đàn ông đang bày cơm bên kia bàn.. tuy cô biết anh ấy không đơn giản chỉ là một CEO của Nhạc thị. Nhưng cô tin rằng anh ấy yêu cô thật lòng như vậy là đủ rồi.. Nhạc Triết Quân không nói cô cũng sẽ không hỏi.. nhưng nếu anh dính vào giới hắc đạo thì cô phải làm sao đây. Ninh Vũ có chút đau đầu..

" Triết Quân!! em hỏi anh một vấn đề, anh nhất định phải thành thật trả lời cho em đuợc không??"

" Bà xã đại nhân cứ việc hỏi anh đều sẽ trả lời em.."

Ninh Vũ cảm giác vừa có một đàn quạ đen bay qua đầu mình... Nhạc Triết Quân tôi đang nói chuyện nghiêm túc đó anh làm ơn chính chắn lại cho tôi nhờ.

" Anh có dính líu đến giới hắc đạo không?"

" Có..."

Tim cô rớt cái bụp.. Nhạc Triết Quân nhìn gương mặt có chút xanh của cô nhanh chóng bổ sung..

" Trước đây anh là đội trưởng đội đặc nhiệm đối đầu với người trong giới hắc đạo.. cũng có thể gọi anh một câu thiếu tướng.."

CMN làm cô hết hồn..

" Vậy là đuợc rồi.."

Ninh Vũ không hỏi thêm nữa, ngồi xuống ăn trưa cũng chờ đợi thông tin mà đại sư huynh gửi cho luôn..

" Em có chuyện gì sao? "

Nhạc Triết Quân không phải ngốc, Anh biết Ninh Vũ sẽ không vô duyên vô cớ hỏi anh về vấn đề này..

" Anh có nghe tới Jack chưa??"

" Có anh ta là đặc công đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng.."

Nhạc Triết Quân nhíu mày nhưng vẫn trả lời cô. Anh giải ngũ đã 6 năm tuy nhiên tin tức thì anh vẫn biết đôi chút.. Tất nhiên là biết Jack..

" Người đứng thứ hai thì sao??"

" Bí ẩn... hình như là một cô gái. Tuy nhiên cô ta rất ít khi làm nhiệm vụ nhưng nếu đã nhúng tay e rằng cả Jack cũng không thể so sánh..Em.."



Anh giật mình nhìn sang cô gái nhỏ đang say sưa gắp đồ ăn. Không lẽ??

" Đúng vậy. Em là người đứng thứ hai, Rose."

Nhạc Triết Quân tuy đã đoán đuợc vài phần nhưng khi nghe chính miệng cô nói vẫn không tránh nổi việc kinh ngạc. Ai có thể ngờ một đặc công lừng danh đến cả người cầm đầu tổ chức sát thủ còn phải kiêng dè lại là một cô gái trông vô hại đến như vậy. Hơn nữa còn là nhà thiết kế thời trang đuợc nguyên thủ các quốc gia ủng hộ..

" Có nhiệm vụ sao??"

" Ừ.."

Ninh Vũ thản nhiên thừa nhận, cô cũng không giấu diếm Nhạc Triết Quân, vì sớm muộn gì anh cũng phải biết.. may mắn anh không dính vào hắc đạo..

J là một gã đàn ông tầm 40 tuổi, người đứng đầu bảng sát thủ thế giới.. đến thành phố C để hoàn thành một vụ làm ăn. Và tất nhiên còn muốn tìm cô cùng uống tách trà..

Ninh Vũ dựa trên một số thông tin của hắn nhanh chóng định vị đuợc vị trí của J. Nhưng càng nhìn đôi mày thanh tú càng nhíu chặt.. địa điểm này...

" YY.."

Chiếc xe lao nhanh trên đường... không ai biết đuợc một người luôn bình tĩnh như cô cũng sẽ có lúc không kiểm soát đuợc cảm xúc.. cô cùng YY gắn bó biết bao năm rồi, hai người đã sớm như chị em ruột thịt.. Ninh Vũ không mong muốn YY vì mình mà sảy ra chuyện...

Nhạc Triết Quân nhìn người mình thương yêu lo lắng như vậy thì đau lòng không thôi nhưng anh đang lái xe không thể an ủi cô đuợc..

Nhà trẻ

Ninh Vũ lao vào phòng học của YY nhìn qua một lượt.. không thấy đâu cả?? người đâu rồi chứ?? bóng dáng nho nhỏ luôn trêu ghẹo cô đâu rồi??

" Cô giáo YY đâu rồi??"

" Thành thật xin lỗi chúng tôi cũng vừa mới biết tin YY không có trong lớp học.."

Cô cảm giác như trời đất bỗng tối sầm.. YY ruốt cuộc đã đi đâu...

" Em an tâm YY nhất định sẽ không sao..con bé rất thông minh mà.."

" Vậy còn Hiên Hiên đâu rồi.. cô giáo Hiên Hiên đâu??"

" Cũng không thấy Hiên Hiên đâu cả.. tôi thành thật xin lỗi vì sự tắc trách của mình.. tôi cũng đã báo cảnh sát rồi.."

Cô giáo sắp khóc đến nơi chỉ biết cúi đầu xin lỗi... lòng Nhạc Triết Quân trầm xuống.. Hiên Hiên chính là đứa cháu mà anh coi trọng nhất.. còn YY là em vợ của anh, cả hai đều mất tích như vậy...

Tâm Ninh Vũ lạnh dần, dám đụng vào người của cô thì phải nhận hậu quả thích đáng..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Nhanh] Nam Thứ !! Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook