Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Thật Uy Vũ!

Chương 2: TGT1 : Tiểu Thuyết Vườn Trường : chị gái nuôi thật sự tốt

Tịch Nhan Từ Kính

04/01/2021

Thời điểm khi Nhược Vũ kết thúc câu trả lời,đột nhiên trong đầu vang lên tiếng ong ong, đầu óc như sắp nứt ra. Cô chậm rải mở mắt nhìn xung quanh, thân thể cô đang nằm trên giường màu hồng phấn khắp nơi đầy gấu bông và búp bê,mọi thứ đều màu hồng.

??? Hàng vạn con lạc đà chạy qua trong đầu cô.... WTF cái quỷ gì thế? Toàn màu hồng thế này?

" Hệ thống? Hệ thống ? "

Nhược Vũ lên tiếng gọi hệ thống nhưng đáp lại chỉ có im lặng,lúc lâu sau hình ảnh mờ ảo một cậu bé có đôi tai mèo xuất hiện.

" Kí chủ đại nhân có gì cô gọi ầm lên thế? " âm thanh của cậu bé trong trẻo vang lên.

Cô đứng nhìn cậu bé, dáng người mềm mại nhỏ nhắn lại có tai mèo, cậu mặc bộ áo quản gia nhìn buồn cười vô cùng nhưng không kém phần đáng yêu.

" Ngươi là hệ thống? "

Cậu bé nhìn kí chủ này không khỏi lắc đầu,vì sự thông minh của kí chủ nhà mình.

" Đúng nha kí chủ thật thông minh, bổn bảo bảo là hệ thống có thể xuất hiện với dạng hình người, bổn bảo bảo lợi hại khôngg?"

Nhược Vũ khóe môi giật giật lòng thầm suy nghĩ cái hệ thống quỷ quái này có đáng tin không? Tay đặt lên mặt thở dài :

" Tôi làm nhiệm vụ có cung cấp cốt truyện không? Sao ngươi không nhắc gì về cốt truyện vậy?"

" Được rồi do bổn hệ thống sơ xuất , kí chủ chuẩn bị tiếp thu cốt truyện "

Trong hệ thống Nhược Vũ đang ngồi trên ghế nhìn về thông tin được cung cấp.



Đây là một cuốn tiểu thuyết thanh xuân vườn trường, Nam chủ thế giới này là Thẩm Hàn năm nay 18, là một học trưởng nổi tiếng trong trường học cũng là con trai của gia chủ Thẩm thị chủ công ty về tài chính có tiếng trong nước. Bên ngoài Thẩm Hàn tỏ vẻ cao ngạo nhưng nội tâm lại rất ôn nhu , quan tâm người khác, ở trường nam chủ rất được mến mộ là vương tử của mọi cô gái.

Nữ chủ thế giới này vừa hay lại là chị gái nuôi của nguyên chủ Hạ Tư An năm nay vừa tròn 18, cha mẹ nguyên chủ khó sinh con nên đã nhận nuôi Hạ Tư An vào năm 3 tuổi .Từ nhỏ Hạ Tư An đã biết bản thân là con nuôi nên rất ngoan ngoãn, nhưng 2 năm sau cha mẹ nguyên chủ lại có con cô ta trở nên đố kị. Tính cách Hạ Tư An tùy còn nhỏ nhưng khả năng diễn kịch cực kì tốt chuẩn bạch liên hoa.

Nữ phụ pháo hôi của thế giới này, Hạ Nhược Vũ cũng chính là người cần cô giúp xoay chuyển vận mệnh thê thảm.

Hạ Nhược Vũ từ nhỏ sinh ra đã nhận được vô số sủng ái mà lớn lên, do ba mẹ khó sinh nên chỉ có duy nhất mình cô là con ruột , năm 17 tuổi cô đã thầm mến nam chủ Thẩm Hàn ,nhưng dù đã bày tỏ nam chủ cũng Thẩm Hàn không quan tâm cô.

Nhược Vũ tính cách cao ngạo không kém Thẩm Hàn nên vẫn tiếp tục theo đuổi, không lâu sau đó cô lại thấy Thẩm Hàn trò chuyện cùng Hạ Tư An lòng đố kị xảy ra.

Nhờ kịch bản dẫn dắt của nữ chủ Hạ Tư An , Nhược Vũ Từ từ mang tiếng ức hiếp chị gái, độc ác vô liêm sĩ còn nữ chủ càng được Thẩm Hàn để ý. Sau đó nữ chủ Hạ Tư An dùng tiền mua chuộc người hạ thuốc cô ta giá họa cho Hạ Nhược Vũ.

Mọi chuyện lại như bao cuốn tiểu thuyết khác, nữ phụ Hạ Nhược Vũ kết cục thảm thương. Kết truyện Nữ chủ và nam chủ hạnh phúc còn nữ phụ thì lãnh cơm hộp.

Nhìn cốt truyện vừa đọc Nhược Vũ cảm thấy nhức trứng thay nữ phụ, thoát ra khỏi hệ thống cô nhìn đồng hồ trên bàn giờ này chỉ mới 3 giờ sáng... trong lòng cô gào thét.

" Hệ thống có thể sau này không xuyên vào giờ này được không?"

"Được nha,bổn bảo bảo chủ yếu chuyển giờ này cho kí chủ tiếp thu cốt truyện cho rõ nhưng kí chủ lại không cảm ơn "

" Cảm ơn ý tốt của ngươi nhưng mà giờ tôi phải ngủ " nói rồi cô xua tay bò lại phía giường ấm áp mặc kệ hệ thống lải nhải bên tai.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

\#Viết mỏi tải quá mong mn ủng hộ :\< moa moa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Thật Uy Vũ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook