Xuyên Nhanh Nữ Xứng: Nữ Thần Quốc Dân, Soái Tạc Thiên!

Chương 8: Cô ngoại trừ mỹ mạo chỉ còn hai bàn tay trắng (8)

Miêu Mao Nho

23/05/2019

Cảnh sát nhanh chóng tới bắt gã fans cuồng kia đi, Tằng Thiến cũng phải tới sở cảnh sát báo cáo, Bạch Tửu đã thay quần áo ngáp một cái, lười biếng lên xe của chị Lan.

Kết quả thử vai ba ngày sau mới có, trong ba ngày này, Bạch Tửu định ở nhà trong cả ba ngày này.

Chị Lan đang lái xe cũng không quay đầu lại nói: “Mấy ngày nay cô đừng lên mạng, không có việc gì thì xem TV là được, hôm nay cô đi tới Truyền Kỳ thử vai, tôi đoán không lâu nữa cô sẽ được lên hot search.”

“Ồ.” Bạch Tửu đã mở di động lên Weibo từ lúc nãy, trên hot search vẫn là tai tiếng của cô và Văn Bỉnh.

Ngày hôm qua, có phóng viên chụp được ảnh Bạch Tửu vừa đi ra khách sạn, không lâu sau Văn Bỉnh cũng đi ra, tuy rằng không có chụp được ảnh hai người ra cùng một phòng, nhưng mà tất cả mọi người đều cho rằng hai người có gì đó.

Đương nhiên, Văn Bỉnh đã sớm thông báo trên Weibo, chỉ có mấy chữ, “Tôi chướng mắt người phụ nữ kia.”, có thể nói là bác bỏ tin đồn không để lại thể diện cho Bạch Tửu.

Xét thấy danh tiếng của Bạch Tửu thật sự là không được, bình luận trên mạng đều nghiêng về một phía, nói Bạch Tửu lại muốn thông đồng tổng giám đốc công ty M, Bạch Tửu lại nhìn tài khoản của mình, toàn là những bình luận mắng chửi, còn có người cảnh cáo cô, tổng tài là của Tống Nhất Nhất, bảo cô không được cướp người đàn ông của Tống Nhất Nhất.

Bạch Tửu coi như không phát hiện những bình luận này, cô lướt xuống dưới xem những bài viết của tài khoản này, tất cả đều là ảnh chụp, Bạch Tửu vốn xinh đẹp, nhưng mấy bức ảnh đó toàn photoshop khuôn mặt thành mặt rắn, Bạch Tửu nhìn đều cảm thấy sợ.

Cô muốn xóa tất cả những cảnh chụp trước kia đi, nhưng nghĩ đó cũng là chứng minh nữ phụ Bạch Tửu đã từng tồn tại, suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn không xóa.

Bạch Tửu người này ngẫu nhiên tương đối cảm tính, tuy rằng nữ phụ ác độc không phải nhân vật tốt, nhưng dù gì những người đó cũng đã từng tồn tại, cô cũng không thích cảm giác xóa dấu vết tồn tại của một người hoặc một nhân vật nào đó.

Cô thoát Weibo, tùy tiện mở một cái app, lại tùy tiện tìm một bộ phim xem, cô lại không biết, sau khi cô thoát Weibo không lâu, tên của cô lại lên hot search.

Thế sự vô thường.



Tổng tài bá đạo Văn Bỉnh ngồi trong phòng, thường thường phải click Weibo nhìn một cái, đương nhiên không phải hắn ta nhàn rỗi, hắn ta lo lắng Bạch Tửu người phụ nữ không biết xấu hổ kia làm chuyện xấu, Bạch Tửu vì có được hắn ta chuyện gì cũng có thể làm, nếu không phải sau lưng cô còn có nhà họ Bạch, hắn ta đã sớm ném cô tới Châu Phi.

Hắn đường đường là tổng giám đốc công ty lớn nhất Hoa Hạ, lại bị người chụp ảnh uy hiếp!?

Văn Bỉnh xem xong một phần văn kiện, lại cầm lấy di động, vừa click mở Weibo, hắn ta đã bị hot search hấp dẫn ánh mắt.

# Tiên nữ tỷ tỷ Bạch Tửu #

Cái gì?

Bốn chữ “Tiên nữ tỷ tỷ” này sao có thể đứng cùng một chỗ với Bạch Tửu? Bốn chữ này là từ ngữ mắng chửi mới sao?

Xuất phát từ việc lo lắng ảnh chụp của mình, Văn Bỉnh nhấn vào hot search, xuất hiện đầu tiên là một video ngắn, người đăng tải còn viết một dòng cảm xúc:

“Trời ạ! Từ trước tới nay tôi không biết Bạch Tửu tiểu tỷ tỷ giống tiên nữ như vậy, đẹp như vậy!”

Còn không phải là bình hoa sao?

Văn Bỉnh cười nhạo một tiếng, mang theo một loại cảm giác khinh thường click mở video, trong video, chỉ thấy một vị tiên nữ mặc bạch y bay từ tầng 2 xuống, mái tóc dài bay múa trong không trung, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp, một nụ cười linh động mà nghịch ngợm, ngay sau đó, cô uyển chuyển nhẹ nhàng rơi xuống đất, làn váy bay bay, cô cực kỳ hưng phấn treo tên fan cuồng lên trên cao, cứu người đang trở thành con tin.

Video đến đây đột nhiên hết.

Văn Bỉnh sửng sốt hồi lâu, hoài nghi có phải mình hoa mắt rồi không, hắn ta lại click mở bình luận, hơn hai vạn bình luận đương nhiên không thể đọc hêt chỉ đọc mấy bình luận nổi bật.

Tôm hùm nhỏ xào cay:【 Không! Người này không thể là Bạch Tửu! Bạch Tửu không thể đẹp như vậy, soái như vậy! Khẳng định là giả! 】



Hôm nay tôi cũng uống trà sữa:【 Cô ấy... thật khỏe. 】

Ăn cơm ngủ đánh đậu đậu:【 Khẳng định là có dây thép, cố ý chụp video ngắn, tôi không tin Bạch Tửu có thể bay từ tầng 2 xuống, còn treo một người đàn ông lên! 】

Hôm nay Tống Nhất Nhất sủng hạnh tôi sao:【 Nếu chuyện trong video là sự thật, tôi sẽ đi ăn phân! 】

Văn Bỉnh nhíu mày nhìn di động, cảm thấy ID của người này có chút chướng mắt, ngoại trừ một vài bình luận khác biệt, những người khác đều đang nghi ngờ Bạch Tửu.

Nhưng phong cách của Bạch Tửu không giống trước kia cũng là sự thật.

Tổng tài bá đạo nhíu chặt mày, người phụ nữ Bạch Tửu kia, đến tột cùng là muốn dùng thủ đoạn gì hấp dẫn lực chú ý của hắn ta?

Lúc này, bí thư gõ cửa đi vào, vừa tới đã báo cáo: “Tổng tài, Tống tiểu thư hôm nay gặp thiếu gia nhà họ Vương ở đoàn phim, đã xảy ra tranh chấp, Vương thiếu gia nói Tống tiểu thư chỉ là con hát mà thôi, Tống tiểu thư rất tức giận.”

Sắc mặt Văn Bỉnh lạnh lùng, một thiếu gia nhà họ Vương nho nhỏ mà cũng có lá gan bắt nạt người phụ nữ hắn ta nhìn trúng, Văn Bỉnh nheo mắt, từ từ nói: “Trời lạnh rồi, nên làm công ty nhà họ Vương phá sản.”

Trong văn phòng không mở cửa sổ, một cơn gió lạnh không biết từ đâu thổi qua.

Bí thư sửa lại mái tóc bị gió làm cho rối loạn, nói thầm tổng tài quả thật là bạn thân của sự giả dối.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Ư Ư: Hành động đầu tiên anh nhà làm với chị nhà là gì???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Xứng: Nữ Thần Quốc Dân, Soái Tạc Thiên!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook