Xuyên Nhanh: Pháo Hôi Nữ Phụ Muốn Phản Công

Chương 317: Võ lâm minh chủ, đến chiến (33)

Đài Chi Mộng

24/02/2020

Cũng không biết Trương Nhất Hành thần kinh lớn bao nhiêu, thế mà cách một đoạn thời gian mới phản ứng được.

"Ta cảm giác sư phụ dường như... Dường như lấy ta làm dược nhân, mà không phải đồ đệ, hắn đều không có dạy ta võ công, đến y thuật cũng không có." Trương Nhất Hành khổ khuôn mặt đối với Cố Thiển Vũ nói.

"Ha ha." Cố Thiển Vũ.

Trí thông minh a! Trí thông minh a! Trí thông minh a!

"Bất quá ta tin tưởng, chỉ cần có bền lòng gậy sắt đều có thể mài thành châm, chỉ cần ta kiên trì ở bên người sư phụ tiếp tục chờ đợi, sư phụ một ngày nào đó sẽ tán thành ta." Trương Nhất Hành nắm tay, bản thân cổ vũ nói.

"Ha ha." Cố Thiển Vũ.

Trí thông minh a! Trí thông minh a! Trí thông minh a!

Cố Thiển Vũ thật sự nghĩ thảo, vì mao pháo hôi trí thông minh luôn không online?

Ý nghĩ ôm sắt mài thành kim, Thương Chỉ vô luận giày vò Trương Nhất Hành như thế nào, hắn cũng không oán không hối, kiên định không thay đổi đợi ở chỗ này không chịu đi, nghị lực đó, quyết tâm đó, khuynh hướng tự ngược đó, Cố Thiển Vũ biểu thị thập phần bội phục.

Cũng may Cố Thiển Vũ còn đối với Thương Chỉ có chút tác dụng, cho nên Thương Chỉ chưa từng có đối nàng hạ độc thủ.



Ở bên người Thương Chỉ chờ đợi gần 2 tháng, mặc dù Cố Thiển Vũ không có khuyên động Thương Chỉ xem bệnh cho Lục Hoàn Chi, nhưng nàng ngược lại là ở nơi này của Thương Chỉ học chút da lông chế độc cùng giải độc.

Cái này khiến Cố Thiển Vũ rất ưu tang, nếu như là người ta các nhân vật chính, có 2 tháng này công phu đoán chừng sớm nhặt được xưng bá thiên hạ võ công tuyệt thế, hoặc là kinh thế sách thuốc.

Có thể nàng đến nơi này, Cố Thiển Vũ ha ha chỉ là da lông mà thôi.

Bí tịch võ công nàng đều chưa từng gặp qua, y thuật cũng chậm rãi lục lọi ra, căn bản không ai dạy, toàn bộ nhờ Trương Nhất Hành trúng độc nàng mù mớm thuốc lục lọi ra.

Hiện tại Thương Chỉ vẫn ở trên người Trương Nhất Hành thử độc, sau đó để Cố Thiển Vũ giải độc cho Trương Nhất Hành.

Có đôi khi giải dược của nàng căn bản không dùng được, còn phải dựa vào Thương Chỉ cứu mạng, Cố Thiển Vũ liền ở một bên quan sát Thương Chỉ phương pháp châm cứu tay của hắn.

Thương Chỉ am hiểu dùng ngân châm giải độc, hắn tùy tiện đâm mấy cái huyệt vị là có thể đem Trương Nhất Hành trên người độc bức ra.

Thương Chỉ sử dụng ngân châm thủ pháp thập phần đặc biệt, Cố Thiển Vũ bình thường còn không có thấy rõ hắn làm sao ra tay, châm liền đã đâm tới trong thân thể Trương Nhất Hành.

Kỹ năng này quá huyễn khốc, Cố Thiển Vũ biểu thị vẫn luôn rất muốn học, nàng cũng muốn bái Thương Chỉ làm sư phụ.

Nhưng Thương Chỉ chỉ là rất ghét bỏ liếc nhìn nàng một cái: "Quỷ cốc không thu đệ tử thiên phú kém."

"..." Cố Thiển Vũ mộc mộc mở miệng: "Ngươi còn không có dạy ta, làm sao ngươi biết ta thiên phú không tốt?"



Thương Chỉ nghiêng qua nghiêng lông mày, đỉnh lấy khuôn mặt kia cao thâm mạt trắc nói: "Một mặt xuẩn, nhìn lên thiên phú cũng không tốt."

"Xuẩn đại gia ngươi." Cố Thiển Vũ giận.

"Cái gì?" Thương Chỉ vung tay lên, một viên ngân châm ở giữa ngón tay hắn.

Trông thấy Thương Chỉ trong tay ngân châm kia, Cố Thiển Vũ sợ: "Không có gì, ta chỉ là hỏi ngươi ban đêm ăn cái gì?"

Dù sao nàng là không có nhân vật chính tốt số, cái gì đều đến tự mình tìm tòi, ngoại trừ trợn tròn mắt làm hắc ám liệu lý bản lãnh ngược lại là càng ngày càng thành thục, cái khác đều là một lời khó nói hết.

Càng Cố Thiển Vũ nhức cả trứng chính là, nàng mồm mép đều mài mỏng, Thương Chỉ còn không chịu đáp ứng cùng với nàng hồi Phong Diệp sơn trang.

Lấy nàng hiện tại loại tốc độ này, đoán chừng khuyên động Thương Chỉ để hắn chữa bệnh cho Lục Hoàn Chi chữa bệnh, thời điểm đó mộ phần Lục Hoàn Chi đều mọc đầy thảo.

Cố Thiển Vũ thập phần u oán hướng Thương Chỉ nhìn thoáng qua, hàng ngay tại bên dòng suối câu cá, sau đó... Hạ độc cho cá.

Cố Thiển Vũ: "....."

Nàng cũng không biết làm như thế nào nhả rãnh Thương Chỉ, dùng phát rồ cũng không bằng đủ để hình dung việc ác Thương Chỉ làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Pháo Hôi Nữ Phụ Muốn Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook