[Xuyên Nhanh] Siêu Cấp Đại Não

Chương 27

Mộng Thiên Hàng

05/12/2021

Khi Thi Diệu Hi còn chưa xuất hiện, bọn họ trong lòng còn có vài phần đắc ý, cho rằng động tác chính mình lúc này làm đúng rồi, Thi thị nhất định sẽ chịu đả kích lớn, bọn họ sẽ nhận rất nhiều thanh âm đồng tình, người đều đồng tình kẻ yếu, nhưng dư luận trên mạng cũng sẽ quay cuồng, huống chi bản thân bọn họ còn có ưu thế tuổi tác, liền càng dễ dàng lật bàn.

Thẳng đến……

Thi Diệu Hi xuất hiện.

Kỳ thật lúc ấy, bọn họ vẫn thập phần đắc ý, đặc biệt là những người nhìn quanh này nhỏ giọng lại nôn nóng khuyên giải an ủi, cùng với những thanh âm nghị luận sôi nổi xung quanh, thời điểm Thi Diệu Hi xuất hiện, bọn họ cũng có nắm chắc.

Nhưng mà, khi Thi Diệu Hi bắt đầu nói chuyện, trong lòng bọn họ đều có vài phần dự cảm không tốt, theo ngữ khí Thi Diệu Hi càng ngày càng lạnh, hàm nghĩa càng ngày càng thâm, tim bọn họ đập càng lúc càng nhanh, trong mắt thậm chí hiện lên vài phần hoảng sợ.

Vừa mới đắc ý và kiêu ngạo gì đó được vài phút đều tiêu tan sạch sẽ, bọn họ nhìn vào mắt Thi Diệu Hi, đều mang theo kinh sợ,

—— Thi Diệu Hi đây là có ý tứ gì?!!

—— Thi Diệu Hi rốt cuộc đã biết cái gì?!!

—— không không không……Không có khả năng……Không có khả năng!!

Bọn họ tim đập càng lúc càng nhanh, sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, biểu tình gần như hoảng sợ kia rơi vào trong mắt người xung quanh, tự nhiên làm cho bọn họ có phần cảnh giác, mà cũng tự nhiên được camera xung quanh chụp lại, còn thậm chí cho bọn hắn một cận cảnh.

Phóng viên xung quanh càng ngo ngoe rục rịch, bộ dáng càng ngày càng hưng phấn, tựa hồ đang chờ đợi Thi Diệu Hi mang đến cho bọn hắn một điều bất ngờ ngoài sức tưởng tượng,

Bọn họ có _đầu đề ngày mai!

“Ba ba ——!”

Thi Giác Vinh đột nhiên đứng lên, trong mắt mang theo nước mắt, lại xứng với sắc mặt tái nhợt cùng biểu tình đau đớn muốn chết kia, giống như lâm vào một nỗi đau thập phần đáng sợ thống khổ, làm trái tim người ta run lên.

“Đừng,” Thi Diệu Hi cười lạnh ra tiếng, “Tôi năm nay 27, cậu đã mười chín, chẳng lẽ thời điểm tôi tám tuổi liền có cậu? Giới y học tự nhiên đều bị lật đổ.”

Thi Giác Vinh mặt cứng đờ, Thi Diệu Hi đã không còn nhìn hắn, chỉ bình tĩnh nói: “Các người chính mình làm cái gì, các người chính mình tự rõ ràng.”

“Tư liệu liên quan tôi đã cung cấp cho đơn vị quan hệ, sau khi 16 tuổi, mấy người nên gánh vác trách nhiệm hình sự.”

“Các người không có ý định sám hối với việc chính mình đã từng làm, hơn nữa không lâu trước còn tiếp tục các trò chơi hoang đường mà đáng khinh,” Thi Diệu Hi ngơ ngác mà đảo qua, bộ dáng hắn giống như một người thẩm phán từ trên cao nhìn xuống, mang theo trang nghiêm cùng lạnh lẽo, “Cũng không cho rằng chính mình là sai, ỷ vào gia cảnh cùng lực lượng làm xằng làm bậy, làm người thống hận.”

“Mỗi người sinh có bình đẳng, có việc nên làm có việc không nên làm, đừng lấy ác vì việc nhỏ, đừng lấy điều thiện thay cho việc nhỏ, nhưng mà các người ——”

*Câu này nói về đạo làm người, việc thiện dù nhỏ cũng phải làm, việc ác dù nhỏ cũng không làm được. Điều tốt nhỏ có thể tích lũy thành điều tốt lớn, và điều ác nhỏ có thể tạo thành điều ác cực độ.

“Sợ không phải đều học được từ trong bụng chó đi.”

Thi Diệu Hi lạnh lùng mà đảo qua bọn họ, bên trong ánh mắt phảng phất có ngọn lửa thiêu.

“Ba ba ——!” Thi Giác Vinh cơ hồ hét lên đau khổ, nước mắt trong nháy mắt liền chảy xuống, hắn đột nhiên quỳ trên mặt đất, phát ra thanh âm không nhỏ, sau đó dùng đầu gối tiến lên, tuyệt vọng lại thống khổ mà nói, “Con biết sai rồi……Con biết sai rồi……”

“Ba ba……Ba ba người không cần vứt bỏ cao……”

“Sự việc của người cùng Tạ Văn Hàm, là con thả ra, nhưng là con chỉ là ghen ghét……!”

“Con không phải cố ý……Con không phải cố ý……”

“Con chỉ là……Con chỉ là ghen ghét…… Con sai rồi……Con sai rồi……Con sẽ không ghen ghét……Con sẽ không……”

Thi Giác Vinh liều mạng mà lắc đầu, hắn cố ý đem sự việc nói ái muội không rõ, đôi mắt tràn đầy thống khổ cùng cầu xin nhìn khắp xung quanh, bộ dáng tuyệt vọng cùng cầu xin có thể khiến cho bất luận kẻ nào mềm lòng,

Cũng làm rất nhiều người……Nghĩ nhiều.

“Là con sai…… Là con sai……”

“Nhưng mà con đã chịu trừng phạt đủ nhiều rồi……”

“Con sai rồi……Ba ba…...Con sai rồi……”

“Người thật sự không cần con sao?”

“Ba ba ——!”

Thi Giác Vinh kêu tê tâm liệt phế, khuôn mặt sắp hỏng mất cùng bi thương làm người xung quanh đều có vài phần không đành lòng, nhóm camera cũng có vài phần không đành lòng, chỉ có các phóng viên biểu tình càng ngày càng hưng phấn,

—— Thi Diệu Hi cùng con nuôi dan díu? Hay là Thi Diệu Hi cùng Tạ Văn Hàm dan díu? Đây chính là cái bí mật lớn kinh động a!

Các phóng viên múa bút thành văn, hưng phấn cực kỳ, sớm biết rằng tới đây một chuyến sẽ có thu hoạch không nhỏ, không nghĩ tới sẽ thu hoạch được nhiều như vậy!

Thi Diệu Hi yên lặng nhìn Thi Giác Vinh, phảng phất muốn đem bộ dáng Thi Giác Vinh tuyệt vọng bi thương kia thật sâu mà ghi tạc trong lòng, rất nhiều camera đều nhắm ngay Thi Diệu Hi, màn ảnh nhanh chóng ấn chụp, cần phải đem nhất cử nhất động của Thi Diệu Hi đều phải chụp được, cho dù là một biểu tình vi diệu cũng không thể bỏ sót.

Một hồi lâu, Thi Diệu Hi đột nhiên cười, cái nụ cười này làm tâm người ta có một loại quái dị nói không nên lời, Thi Giác Vinh tiếng tim đập đột nhiên trở nên càng nhanh,

“Đã đến lúc này, cậu cũng không quên đem tôi dẫm xuống.”

Thi Diệu Hi ngữ khí thập phần nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng không biết vì cái gì, chính là làm tâm người khó chịu.

Hắn dời đi ánh mắt, không hề nhìn Thi Giác Vinh, chỉ là bình bình tĩnh tĩnh mà mở miệng, nói: “Đã từng, có đứa nhỏ không cẩn thận va vào lòng ngực người nào đó trong các người, bánh kem trong tay chạm vào thân người nọ, vì thế các người đem y ném vào WC, còn không cho bất luận kẻ nào cứu hắn.”

“Đã từng, có cô gái nhỏ cự tuyệt đề nghị kết giao bằng hữu các người, vì thế các người liên hợp cùng những người khác lột váy cô gái nhỏ này, để nàng lỏa thể mà ở trong WC suốt cả một đêm.”

“Đã từng, có người tỏ tình với người nào đó trong các người, các người không chỉ cự tuyệt lời tỏ tình này, còn đem thư tình cô gái kia dán lên cho toàn thế giới nhìn, cô gái kia bị chỉ chỉ trỏ trỏ rất lâu, cuối cùng hỏng mất.”

“Đã từng……”

Thi Diệu Hi nói mỗi một sự kiện, quần chúng xung quanh kinh ngạc cùng thanh âm phẫn nộ lại càng lớn, đồng tình vừa rồi của bọn họ đều không còn sót lại chút gì, nghe Thi Diệu Hi nói từng cái từng cái sự việc ghê tởm này, nhóm quần chúng vây xem hận không thể trực tiếp tiến lên xé xác bọn họ!

Sao lại có thể……Sao lại có thể có người ác độc như vậy!

Bên trong bọn họ, có người thậm chí chưa thành niên, nhưng lại có một trái tim xấu xa độc ác khiến cho người khác nghẹn họng nhìn trân trối!

“Tôi cũng có sai.” Thi Diệu Hi dừng một chút, ánh mắt thẳng tắp mà nhìn Thi Giác Vinh, gằn từng chữ một nói, “Tôi năm đó thật sự quá mức bận rộn, bất quá lúc ấy mới 21 tuổi, đã phải tiếp nhận Thi thị khổng lồ, vội đến mức đều không có thời gian ăn cơm, thêm thân thể cậu yếu dễ bệnh, có trường cùng bệnh viện làm bạn, tôi cùng với cậu cơ hồ không hề nói chuyện, chỉ có thể thoả mãn tất cả nhu cầu vật chất cậu, dẫn tới người có tâm dung túng cùng xui khiến, trưởng thành thành cái dạng hiện tại, thật sự là……”

“Nếu lúc trước tôi có chút thời gian chú ý cậu, nếu tôi có thể thường xuyên tới trường học nhìn cậu, nếu tôi phái người đi chú ý sinh hoạt học tập của cậu, nếu tôi……”

“Tôi ít nhất có thể ngăn cản một số sự việc, ít nhất có thể cứu được một số đứa trẻ.”

“Cậu vì cái gì dám làm xằng làm bậy? Còn không phải bởi vì Thi gia, bởi vì những huynh đệ cậu?”

“Nếu sớm biết rằng cậu là cái dạng này, tôi lúc trước sẽ không đem cậu lưu lại, nhất định sẽ đem cậu đưa qua cô nhi viện, liền sẽ không có một loạt sự việc lần này.”

Thi Diệu Hi dừng một chút, ánh mắt càng trầm vài phần, bộ dáng có một ít khổ sở, làm cho người xung quanh đều nhịn không được đồng tình hắn.

“Tôi vốn tưởng rằng cậu trải qua thống khổ, sau đó được đến cứu rỗi, liền sẽ đối thế giới này nhiều thêm phần thiện ý, khoan dung cùng yêu quý,”

“Nhưng thật ra tôi nghĩ sai rồi.”

“Bất quá còn tốt, rốt cuộc đã tìm được người thân cậu, đại thiếu gia Thẩm gia, Thẩm phu nhân dạy cậu như thế nào,” Thi Diệu Hi bình đạm nói, “Nhưng tôi rốt cuộc cũng nuôi cậu mấy năm, cậu phạm phải tội nghiệt, tôi tự nhiên muốn giúp cậu chuộc.”

“Không chỉ có Tạ Văn Hàm, các việc cậu đã từng làm những năm gần đây, tôi đã điều tra xong, đều đem hết toàn lực đi trợ giúp những đứa trẻ đó, đi nỗ lực cho gia đình đó giảm bớt đau xót một ít.”



“Cậu cho rằng tôi không biết bức ảnh kia là cậu chụp sao? Cậu cho rằng tôi không biết cậu chụp khi nào sao?”

“Tôi chỉ là……”

Thi Diệu Hi có chút mệt mỏi thở ra một hơi tới, “Cậu đối Tạ Văn Hàm làm chuyện gì, trong lòng còn không có điểm nào sao?”

“Tôi tổng muốn tận lực đi bồi thường đứa bé kia một chút.”

Thi Diệu Hi trên mặt hiện ra mỏi mệt cùng khổ sở, gương mặt hắn vốn dĩ lạnh lùng mà anh tuấn, lúc này thế nhưng hiện ra vài phần yếu ớt, làm quần chúng xung quanh đều nhịn không được đau lòng hắn,

Trên thực tế, Thi Diệu Hi có cái gì sai đâu? Bất quá là nhặt một đứa bé bệnh tật ốm yếu, đứa bé kia lúc ấy đã mười ba tuổi, tính tình sớm đã hình thành, hắn đưa đứa nhỏ đi trị liệu cho đứa nhỏ này ăn mặc đưa đứa nhỏ này đi học, chính là hắn khi đó cũng chỉ có 21 tuổi, liền tiếp nhận một Thi thị to lớn như vậy, mỗi ngày vội đến thở cũng không được, làm sao có thời gian chăm trẻ nhỏ?

Mà nhìn Thi Diệu Hi trắng trợn, thô bạo, kiêu ngạo, lạnh nhạt, nào có ngược đãi một đứa trẻ mà mình không thích đâu? Nói không chừng là đám người hầu Thi gia cẩn thận mà cung phụng hắn, mới cung phụng ra một bộ dáng sống sờ sờ như vậy!

Mà đứa nhỏ này, không có bất luận tâm ý cảm ơn gì, đến lúc này, còn muốn cắn ngược lại Thi Diệu Hi một ngụm!

“Chính nghĩa có lẽ sẽ đến trễ, nhưng vĩnh viễn không thiếu.”

Thi Diệu Hi lẳng lặng mà nhìn bọn họ, thở dài một hơi, mỏi mệt nói: “Các người nguyện ý nháo liền nháo tiếp đi, nguyện ý quỳ liền tiếp tục quỳ.”

“Tôi Thi Diệu Hi không thẹn với lương tâm.”

Nói xong, Thi Diệu Hi quay đầu liền đi, không có một chút lưu luyến.

Thân ảnh dứt khoát lưu loát, anh tuấn tiêu sái như vậy, làm quần chúng xung quanh không khỏi hô lên nói,

“Thi tổng, chúng tôi ủng hộ ngài!”

"Đúng! Nên đem chứng cứ đệ trình lên bộ phận cấp cao chuyên môn!”

“Hoàn toàn không nghĩ tới Thi tổng thế nhưng nguyện ý tự mình gièm pha vạch trần sự việc lớn như vậy, liền với điểm này, tôi liền tin tưởng hắn là một người chính nghĩa mà thiện lương.”

“Không sai, dù xảy ra chuyện gì, chẳng sợ mấy gia tộc có thù oán, cũng sẽ hỗ trợ che lấp, chính là sợ tra được bên trên, sau đó lại một lần rửa sạch, bởi vì bọn họ đều không sạch sẽ, ai cũng không chiếm được thứ tốt, chỉ có Thi tổng một chút đều không che lấp, vui sướng mà đem tất cả sự tình đều công bố ra bên ngoài, này chứng minh cái gì? Chững minh hắn thật sự không thẹn với lương tâm a!"

“Dám đem nhiều tư liệu đen đều vạch trần, hoàn toàn không sợ mắng chửi dán trên mặt mình, tôi cũng rất bội phục Thi tổng, hắn thật sự không thẹn với lương tâm, ngược lại là Thi Giác Vinh, tôi khinh ——!”

“Vong ân phụ nghĩa, lấy oán trả ơn, nói dối thành tinh, chân chính làm người ghê tởm!”

“Còn có nhóm người này, làm xằng làm bậy, tùy ý làm bậy, ngay cả tôn nghiêm cùng kính trọng cơ bản nhất đối với người đều không có, thật quá là người ta ghê tởm!”

“Đặc biệt là hiện tại bọn họ còn đứng ra làm ra một bộ dáng như vậy, thật quá ghê tởm!”

“Trả bù cho chúng ta khi vẫn là trẻ con, tôi khinh ——!”

“Thi đại học kết thúc, cũng không sai biệt lắm đều mười tám tuổi, còn không biết xấu hổ nói chính mình là trẻ con? Trẻ con đều sẽ không làm ra loại sự việc này! Trẻ con không gánh nổi cái nồi này!”

Sau khi Thi Diệu Hi rời đi, người Thi thị tự nhiên đều đi theo, các nhân viên an ninh Thi thị cũng đều đi theo, chỉ còn lại Thi Giác Vinh bọn họ cùng không ít quần chúng vây xem, tình cảm nhóm quần chúng xúc động, trước mắt chán ghét, ánh mắt nhìn bọn họ tựa như bọn họ là rác rưởi, Thi Giác Vinh bọn họ quỳ cũng không phải, không quỳ cũng không phải, trong mắt dần dần nhiễm sợ hãi cùng bất lực,

Cho dù là kế hoạch của Thi Giác Vinh, giờ này khắc này cũng không biết làm sao,

Hắn căn bản không nghĩ đến sự việc quay xe nhanh sẽ như vậy!

Rõ ràng bọn họ vừa rồi còn chiếm hết ưu thế, nhóm người qua đường còn vì bọn họ nói chuyện, như thế nào một chút công phu như vậy, bọn họ liền thành chuột chạy qua đường mà mọi người đòi đánh?

Vong ân phụ nghĩa, lấy oán trả ơn, làm xằng làm bậy, nói dối thành tinh còn treo trên đầu bọn họ, căn bản là ý nghĩa bọn họ không bao giờ làm được, không bao giờ sẽ có người tin tưởng lời nói bọn họ!

Trong lòng không khỏi từng đợt khẩn trương, trong mắt bọn họ càng thêm hoảng loạn, thanh âm nhóm quần chúng lòng đầy căm phẫn kia rơi vào lỗ tai bọn họ, làm cho bọn họ nhịn không được phát run,

“Ào —— ào!”

Một chậu nước không biết từ đâu trực tiếp tạt ra, xối vào người Trương Hữu, vài người khác hoặc nhiều hoặc ít cũng bị lan một ít, một giọng nữ cái phẫn nộ cơ hồ thét lên chói tai: “—bạo lực học đường đều đáng chết!”

“Đem một cô gái nhỏ lột quần áo nhốt ở trong WC, mày biết nàng có khả năng sẽ xảy ra cái gì sao?!”

“Chúng mày đáng chết ——!”

Giọng nữ tràn đầy thù hận vào lúc này mạc danh như có một cỗ kích động mãnh liệt, ánh mắt quần chúng xung quanh nhìn bọn họ càng thêm chán ghét ghê tởm, càng ngày càng nhiều người dùng nước tạt vào, còn lấy cái chai đập bọn họ, mặc cho bọn họ giải thích như thế nào, nhóm quần chúng đều không phản ứng bọn họ,

“Chúng tôi không có……Chúng tôi không có……Chúng tôi rất nhanh đã trở về đem quần áo trả cho cô gái đó……Chúng tôi không có……”

“Tao khinh!” Cô gái trẻ tuổi trên mặt tràn đầy chán ghét cùng hận thù, “Loại rác rưởi như chúng mày, tồn tại thật là lãng phí không khí! Liền không nghĩ tới cô gái nhỏ kia sống sót như thế nào sao?!”

“Đây là bóng ma tâm lý cả đời!”

“Ghê tởm!”

“Sâu mọt!”

"Cặn bã!!”

“Chúng mày đi chết đi!”

Đám người Thi Giác Vinh Trương Hữu lúc này giống như chuột chạy qua đường, ngay cả chạy cũng chưa chạy, muốn hướng tới nơi xung quanh trốn một chút, người ta căn bản sẽ không để cho bọn họ đi vào, sự thật bọn họ quá độc ác làm người ta chán ghét, rõ ràng vẫn thanh niên, thậm chí còn chưa 18 tuổi, liền phát rồ như vậy, lớn lên còn lợi hại hơn?

Nếu không có Thi Diệu Hi vạch trần hết thảy, sẽ thế nào?

Dư luận nháo mấy ngày liền đi qua, ký ức cư dân mạng chưa bao giờ sẽ vượt qua ba ngày, huống chi những người này đã thi đại học, hoàn toàn có thể đưa bọn họ ra khỏi nước, cho bọn hắn mạ một lớp vàng, chờ khi bọn họ trở về, ai còn nhớ rõ những việc này?

Có thể có những người khác tiếp tục bị hại ở trong tay bọn chúng hay không? Có thể có nhiều người hơn và nhiều gia đình khác bởi vì một trò đùa dai của bọn chúng liền bị phá huỷ hay không?!

Đôi mắt mấy người có ý thức đại đều đỏ, nhìn Thi Giác Vinh bọn họ thật sự hận không thể đem bọn họ sống sờ sờ đánh chết.

Chờ khi Thẩm gia Trương gia Lâm gia biết chuyện này, Lâm lão gia tử Trương lão gia tử hận không thể trực tiếp ngất xỉu, này nào phải là cháu nhà bọn họ? Này căn bản chính là phế vật! Đây là một con quỷ đòi nợ!

Sớm biết rằng như vậy, lúc trước bọn họ sinh ra nên bóp chết bọn họ!

Lâm lão gia tử thở hổn hển không được, liền trực tiếp ngất đi như vâyn!

Mấy người nhà phái quản gia cùng người hầu tới đón Thi Giác Vinh bọn họ, quần chúng phẫn nộ thậm chí liền đem đám người hầu đều mắng, chuyện này nhiệt độ ầm ĩ không nhỏ, rất nhanh liền bay lên hot search, các diễn đàn lớn công cụ tìm kiếm cùng trang web đều công báo chuyện này, làm vô số cư dân mạng lòng đầy căm phẫn.

Đồng thời, Thi thị trực tiếp phát biểu chứng minh, Thi thị thiết lập một quỹ hội, Thi Diệu Hi dùng danh nghĩa cá nhân tổ chức quỹ hội này, quỹ hội sử dụng chính là trợ giúp những học sinh hoặc giáo viên bị bạo lực học đường, vì bọn họ cung cấp, trợ giúp bọn họ lấy lại công đạo, đồng thời cũng kêu gọi xã hội tận dụng khả năng mà chú ý bạo lực học đường.

Bạo lực học đường không chỉ phát sinh ở học sinh với học sinh, cũng sẽ phát sinh ở học sinh với giáo viên, đặc biệt là mấy năm gần đây, bọn học sinh đem giáo viên cưỡng bức cũng không ít, mà mỗi năm cũng đều có thể tuôn ra mấy giáo viên không có đạo đức như vậy,

Hơn nữa bạo lực học đường không chỉ phát sinh ở sơ trung với cao trung, tiểu học đại học thậm chí cả các tiến sĩ nghiên cứu, cũng có rất nhiều sự kiện bạo lực học đường, chẳng qua trong đó thường thường còn kèm theo càng nhiều sự việc càng đáng giận, tỷ như mấy năm gần đây thường xuyên tuôn ra sự kiện xâm hại tình dục, còn có các loại sự việc tống tiền vũ nhục, quỹ hội này được quản dưới danh nghĩa Thi Diệu Hi.

Hơn nữa, bạo lực học đường không chỉ là bạo lực nóng, còn có bạo lực lạnh, bạo lực lạnh ảnh hưởng không hơn gì tới thể xác và tinh thần khỏe mạnh của đứa trẻ so với bạo lực nóng, bạo lực lạnh gia đình còn có thể đem bọn nhỏ bức tới tuyệt vọng, huống chi là bạo lực lạnh vườn trường?

*Bạo hành lạnh là một hình thức bạo hành về mặt tinh thần. Những hành vi như xem nhẹ cảm xúc, thờ ơ hay hoàn toàn “bơ” người kia chính là ví dụ điển hình của bạo hành lạnh.

*Bạo lực nóng là hình thức bạo hành về mặt thể xác, gây thương tổn tới thân thể.

Phản ứng Thi thị không thể nghi ngờ là phi thường nhanh, hơn nữa, sau khi càng nhiều sự việc của Thi Giác Vinh bị bới ra, tầm mắt quần chúng liền càng khó phân ra Thi thị cùng Thi Diệu Hi.

“Nói cách khác, Thi Giác Vinh chính là Thẩm Vinh, đại thiếu gia Thẩm gia, chính là Thẩm gia ở kinh thành chúng ta kia?”

“Này rất có ý tứ a, thứ cho lời âm mưu của tôi, Thi Diệu Hi giống như cũng không đem vị đại thiếu Thẩm gia này giấu đi? Thẩm gia cũng thường xuyên tham dự các hoạt động yến hội a, như thế nào liền trùng hợp như vậy, hoàn toàn tìm không ra đại thiếu gia nhà mình?”



“Nếu tôi nhớ không lầm nói, lúc trước Thi Diệu Hi còn tìm người thân cho Thi Giác Vinh, Thẩm gia liền không xem qua?”

“Không được, tôi đã không khống chế được não động, tôi tổng cảm giác Thẩm Vinh xuất hiện không bình thường.”

“Thật sự, mười ba tuổi, đã có ký ức, không sai biệt lắm đã năm nhất cấp 2 đi? Một học sinh không nhớ rõ tên họ mình là gì không nhớ rõ cha mẹ người thân mình là ai? Này cũng quá buồn cười đi?”

"Tôi cũng cảm thấy không giống bình thường, hơn nữa Thẩm Vinh học cấp 2, tôi nhớ rõ nhị thiếu Thẩm gia cũng học cấp 2 đi? Không có khả năng không có cơ hội gặp mặt đi?”

“Làm sao bây giờ, tôi đã không khống chế được não động, tôi cảm giác Thẩm gia chính là cố ý!”

“Tôi cũng cảm giác 1!”

“Nhưng mà, nếu Thẩm gia cố ý, như vậy Thẩm gia vì cái gì nhận Thi Giác Vinh với tư cách cao vậy a? Này không phải tự bạo sao?”

"Tôi nhìn ý tứ của Thi Diệu Hi trong video, không phải Thẩm gia tìm được Thi gia, là Thi Diệu Hi tìm được Thẩm gia a……”

“Oa, càng nghĩ càng thấy ớn!”

“Mặc kệ thế nào, tôi cảm thấy những người này đều đáng chết, bọn họ huỷ hoại nhiều ít đứa trẻ a!”

“Tôi thật cảm thấy pháp luật quốc gia chúng ta cần sửa lại, chúng ta bảo hộ quyền lợi hợp pháp của trẻ vị thành niên, nhưng mà chúng ta cũng không bảo hộ bọn chúng xâm phạm quyền lợi đứa trẻ khác a!”

“Này huỷ hoại nhiều đứa nhỏ, cuối cùng cũng không phán được cái gì, thật làm người giận sôi.”

“Còn có bạo lực gia đình, một lần không phải có một nữ nhân sống sờ sờ đánh chết bị chồng đánh chết sao? Người chồng kia chỉ bị phán 5 năm tù! Tôi khinh!”

“Sổ máu một người quỳ cầu sửa pháp luật!”

“Pháp luật hẳn là bảo hộ đại đa số người có ích lợi, không phải bảo hộ bộ phận người không quyền lợi!”

“Tôi cảm thấy chúng ta hẳn là ngăn chặn ác, mà không phải vì bảo hộ đứa nhỏ, do đó để đứa nhỏ không kiêng nể gì đi làm việc ác.”

“Hàng phía trước quỳ cầu thư máu tu luyện.”

“Ha hả, cái án bạo lực gia đình đến chết chỉ phán 5 năm ồn ào huyên náo náo loạn bao lâu? Không cuối cùng cũng như vậy sao? Lúc này còn có thể sửa? Đừng náo loạn."

“Đột nhiên thất vọng……”

“Ai, có điểm muốn di dân, quốc gia nào đó, bạo lực học đường có thể phán nhiều năm đâu, chúng ta bên này, cũng liền đi tìm cơ sở giáo huấn, có mà cái rắm.”

Trên mạng nháo ồn ào huyên náo, cổ phần xí nghiệp Trương thị Lâm thị một lần lại ngã, trong nhà quả thực loạn thành một nồi cháo, đám người Trương Hữu hoàn toàn bị ghét bỏ, Lâm lão gia tử lúc sau, lục tục lại có vài vị lão gia tử khó thở vào bệnh viện, các gia một mảnh thảm đạm, có một lão gia tử chịu không nổi đả kích lớn như vậy, thế nhưng nghẹn khí phun ra một búng máu, hiện tại còn đang cấp cứu ở bệnh viện cứu, không qua khỏi nguy kịch.

Mà cuộc sống của Thi Giác Vinh, liền càng gian nan hơn.

Thẩm phu nhân không nghĩ tới hắn thế nhưng cõng cho nàng một chuyện ầm ĩ lớn như vậy, phá vỡ toàn kế hoạch của nàng, nàng dốc sức nhiều năm như vậy, thậm chí còn từ bỏ con trai mình, thế nhưng khi chỉ còn một bước liền bị con trai chính mình huỷ hoại hơn nửa!

Thẩm phu nhân có thể nhẫn sao? Thẩm phu nhân không thể nhẫn a!

Thi Giác Vinh trực tiếp bị Thẩm phu nhân nhốt ở trong phòng, phái vài người canh chừng hắn, căn bản không cho hắn ra cửa, nói thẳng ra là nhìn thấy hắn liền phiền, thái độ Thẩm phu nhân quyết định thái độ của người hầu cùng con gái khác của nàng, căn bản không ai lại đem Thi Giác Vinh trở thành một chuyện,

Thi Giác Vinh chưa từng nghĩ tới, sự việc thế nhưng sẽ biến thành như vậy.

Hắn toàn tâm toàn ý tâm chi sở đối với mẹ, thế nhưng đối với hắn như vậy!

Hắn vì cái gì muốn làm việc ác? Vì cái gì không kiêng nể như vậy? Không phải là vì muốn bôi đen Thi gia và Thi Diệu Hi sao?! Không phải là vì để mẹ hắn có được nhiều cơ hội sao?

Hắn tâm tâm niệm niệm mẹ hắn, tâm tâm niệm niệm em trai em gái hắn, hắn tâm tâm niệm niệm nhà hắn, kết quả đâu?!

—— bọn họ căn bản không đem hắn coi như một phần tử trong nhà!

—— không có bất luận kẻ nào hoan nghênh hắn, không có bất luận kẻ nào để ý hắn, bọn họ thậm chí xem thường hắn, bọn họ thậm chí ghét bỏ hắn!

Hắn vì bọn họ làm nhiều như vậy, trả giá nhiều như vậy, được đến cái gì?!

Thi Giác Vinh đều sắp điên rồi!

Không phải là dạng này……Không phải là dạng này……Không phải!

Mẹ hắn nên yêu hắn, em trai em gái cũng yêu hắn, bọn họ hẳn nên hạnh phúc vui sướng mới đúng,

Tại sao lại như vậy?

Tại sao lại như vậy?

Nằm ở trên giường, nhìn dao gọt hoa quả trên tủ đầu giường kia lóe vài ánh kim, Thi Giác Vinh thậm chí nghĩ tới chết,

Nhưng mà hắn cầm cái kia dao gọt hoa quả, đem nó để tới trên cổ tay chính mình thời điểm, cả người đều run rẩy,

Hắn không thể chết được, hắn dựa vào cái gì chết? Hắn không chết!

Nước mắt điên cuồng mà trào ra, ngay lúc này, Thi Giác Vinh thật sâu mà cảm thấy chính mình làm sai.

Nếu……Nếu không phải hắn bị ma quỷ ám ảnh, hắn vẫn là đại thiếu gia Thi gia,

Nếu không phải hắn làm ra sự việc ác độc như vậy, hắn khả năng có thể cùng Tạ Văn Hàm ở bên nhau,

Nếu không phải……

Hắn rốt cuộc nên làm như thế nào?

Hắn còn có……Còn có cứu được hay không?

Thi Diệu Hi nếu muốn đem chuyện này hoàn toàn KO, liền không có khả năng mặc kệ nhiệt độ này giáng xuống, chỉ cần có thể bảo trì nhiệt độ, không có người cố tình đi xuống áp, sự việc nháo một hai tháng là rất bình thường,

Theo những sự kiện độc ác từng cái bị vạch trần ra, những sự kiện bị vạch trần đều được người bị hại và người nhà đồng ý, những người đó đã có cuộc sống bình thường, không muốn trộn lẫn những việc này tới người bị hại, bọn họ liền không có đem những sự việc vạch trần, mà mặc kệ thời gian trôi qua bao lâu đều nguyện ý chính mình đứng ra lấy lại công đạo cho người bị hại, bọn họ sẽ vô điều kiện mà trợ giúp,

Theo nơi thành lập dưới danh nghĩa Thi Diệu Hi, không chỉ có đám Thi Giác Vinh Trương Jữu bọn họ làm những chuyện như vậy, còn có rất rất nhiều sự việc bạo lực học đường, bọn họ đều tận dụng khả năng mà cung cấp trợ giúp, một hành động này tất nhiên là Thi gia đối đầu cùng rất nhiều người thậm chí gia tộc, nhưng Thi Diệu Hi có gì sợ?

Điểm quyết đoán cùng tự tin này, hắn vẫn phải có.

Mà theo những sự kiện bại lộ, cũng có càng ngày càng nhiều người chú ý Tạ Văn Hàm, muốn biết Tạ Văn Hàm rốt cuộc bị bọn họ ngược như thế nào, Weibo trống rỗng của Tạ Văn Hàm được hệ thống hỗ trợ che chắn, căn bản không có người phát hiện, thẳng đến ——

—— thành tích thi đại học ra lò.

Tạ Văn Hàm lấy thành tích 747 bắt được Trạng nguyên Kinh Thị!

Mà cũng chính lúc này một cái, một tài khoản Weibo có ID tên là Tạ Văn Hàm tuyên bố một video.

Tạ Văn Hàm V: 【 video 】

Ngay từ đầu cũng không khiến cho bất luận kẻ nào chú ý, thẳng đến có người phát hiện, tài khoản Weibo ID này tên là Tạ Văn Hàm tuyên bố cái video kia, nhân vật bên trong rõ ràng chính xác là Tạ Văn Hàm!

Một truyền mười mười truyền trăm, hơn nữa trong tay hệ thống có những tài khoản, rất nhanh, trên mạng đều sôi trào!

—— Tạ Văn Hàm đứng ra nói chuyện!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Nhanh] Siêu Cấp Đại Não

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook