Xuyên Qua Chi Nông Nữ Có Độc

Chương 82: Bắt kẻ thông dâm

Triệu Dân

05/10/2021

Tô Trung Thần mồ hôi lạnh chảy ròng, lại nghe Quan Trung ở đàng kia đánh nấc kêu, nhịn không được dừng lại cước bộ chặn lại nói: “Ngươi đi phòng bếp bưng nước ấm đến.”

“Ách – công tử tốt, ách –” Quan Trung vừa đi, chính hắn cũng nhịn không được nở nụ cười, cười xong lại cảm thấy quái dị, vì sao hắn luôn cảm thấy nàng là… Hiếm có như vậy chứ. Tô Trung Thần tỉnh lại, lại lấy lời dẫn dụ nàng, ai ngờ Đồ Tô đại đa số trả lời cũng là môi lừa không khớp mặt ngựa.

Đồ Tô một đường hồ ngôn loạn ngữ, Tô Trung Thần lại là mồ hôi chảy đầy mặt, hai người đẩy qua đẩy lại đến trước cửa phòng, Tô Trung Thần một tay dìu nàng một tay đẩy cửa, Đồ Tô giống đứa nhỏ nắm món đồ chơi vậy, liều mạng túm tay hắn không buông. Tô Trung Thần nhẹ tay nhẹ chân đem Đồ Tô ôm đến trên giường, lại giúp nàng đắp chăn cởi giầy, hắn muốn thoát ra đi ra, Đồ Tô lại vẫn bắt lấy hắn không buông. Tô Trung Thần không biết làm thế nào thở dài, đành phải ngồi nghiêng ở trên mép giường nhìn nàng ngủ. Đồ Tô giờ phút này đã muốn ngủ say, cả người im lặng nằm ở trên giường, một đầu tóc đen bóng phân tán ở trên gối, làm da trắng hồng hai má vì say hiện lên ửng đỏ động lòng người, cái mũi xinh xắn làm cho người ta nhịn không được muốn vuốt, môi no đủ trơn sáng thường thường động vài cái, phát ra một câu than thở mơ hồ không rõ. Tô Trung Thần lớn mật lại tham lam nhìn nàng, bên ngoài, đêm khuya thanh vắng, côn trùng kêu vang chít chít. Ngọn đèn trên bàn càng ngày càng mờ, cho đến khi tắt hẳn, ánh trăng theo cửa sổ chiếu vào, trong phòng có vẻ yên tĩnh mông lung dị thường. Tô Trung Thần cũng bị nàng chuốc không ít rượu, lại có mỹ nhân trước mặt, thật sự là rượu say người cũng say. Hắn lại thử rút rút tay, vẫn là bị nắm chặt. Hắn suy nghĩ sau một lúc lâu, đột nhiên, trên mặt lộ ra một tia tươi cười giảo hoạt, do dự một lát, lẩm bẩm: “Ngươi đừng trách ta, là ngươi cứng rắn lôi kéo ta.” Nói xong, hắn nhanh chóng đạp rơi giầy, mặc nguyên quần áo mà nằm ở bên cạnh nàng.

Dưới lầu Quan Trung cùng Thải Bình hợp lực đem hai người Quan Mao Quan Văn say bất tỉnh nhân sự tha trở về phòng dàn xếp tốt, Quan Trung để cho Thải Bình đi ngủ, chính mình thì xách đèn lồng ra đem cửa lớn cửa sổ cẩn thận xem xét một lần, sau đó lại rón ra rón rén lên lầu hai đi vào trước phòng Đồ Tô, mặt dán cửa, nghiêng tai lắng nghe, bên trong cũng không có động tĩnh khả nghi. Hắn không cam lòng liền lại thay đổi một chỗ khác lắng tai nghe, vẫn là yên tĩnh không có gì. Hắn lắc đầu, xoay người xuống lầu, tự đi nghỉ tạm.

Ngày kế, mưa tạnh trời quang, ánh nắng ấm dào dạt chiếu rọi ở đình viện. Trong viện trăm hoa đua nở, lá cây xanh lục, làm cho người ta vừa thấy không khỏi vui vẻ thoải mái.

Bốn người bởi vì tối hôm qua say rượu đều thức dậy rất trễ. Quan Mao là người đầu tiên rời giường, hắn nhất đẩy cửa ra liền lớn tiếng hỏi Quan Trung: “Ai, tối hôm qua ai ngã xuống cuối cùng vậy?”

Quan Trung đáp: “Là Tô công tử, nga, không, Tô công tử cùng tiểu thư cùng nhau ngã xuống.” Trả lời như vậy, bọn họ về sau sẽ không sẽ tìm thiếu gia phiền toái. Quan Mao ủ rũ nói: “Ba cái đại nam nhân đều không uống qua nàng, truyền ra đi quá mất mặt.”

Quan Trung vuốt lông cho hắn nói: “Đúng vậy, tục ngữ nói, nam nhân tốt không cùng nữ uống.”

Khi nói lời này, Quan Văn cũng đã rời giường. Ba người đứng ở trong đình viện, tắm mình trong nắng ấm, nói tới chuyện vui tối hôm qua.

Quan Văn hỏi: “Tiểu Tô cùng Đại muội tại sao còn chưa dậy? Nương ngốc một lát nên đến đây. Nếu không Quan Trung ngươi đi thúc giục thúc giục Tiểu Tô.”

Quan Trung mặt nhăn như hạch đào vậy, nhất thời không biết nên trả lời như thế nào.

Ngay tại khi Quan Trung tròng mắt quay tròn nghĩ tưởng chủ ý, Quan Mao đột nhiên lớn tiếng hô: “Nương, ngươi tại sao tới đây sớm như vậy, ôi bánh bao cũng thức dậy, đến, để cho Đại ca ôm một cái.”

Lâm thị cười nói: “Còn sớm sao? Cũng không xem xem mặt trời đều đến chỗ nào rồi.” Quan Văn cùng Quan Trung cũng cười đón nhận, Quan Mao ôm bánh bao vặn vẹo lung tung, Tang Lạc cùng Lâm thị vội vàng bắt đầu đem đồ mang đến chỉnh lý.



Lâm thị nhìn nhìn Quan Mao còn nói thêm: “Kêu muội con thức dậy trở về ăn cơm, đồ ở phòng bếp này cũng không đầy đủ. Sau khi ăn xong, mẹ vợ con còn phải về nhà.” Nói xong lại kỳ quái hỏi: “Lúc này Tiểu Tô cùng Đồ Tô còn chưa đậy sao?”

Quan Mao có chút ngượng ngùng xoa đầu: “Nương, này, tối hôm qua Đại muội tâm tình vui sướng, nhất định lôi kéo chúng ta uống chút rượu, kết quả đều say, cho nên thức dậy chậm.” Lâm thị muốn nói nữ hài tử có thể nào uống rượu, lại nghĩ tới dù sao đều là người trong nhà, nhiều ngày nay cũng thực làm cho người ta lo lắng đề phòng, uống thì uống đi, cho nên nàng cũng không nói cái gì nữa. Mỗi người tán chuyện vài câu liền bắt đầu phân công nhau hành động đi sửa sang lại đình viện cùng phòng.

Lâm thị ôm bánh bao ở trong viện không ngừng qua lại, cảm thấy mỹ mãn nhìn phòng ở nhà mình: Tường viện cao hai trượng tất cả đều là dùng tảng đá xây thành, từng tấ cửa sắt sơn đỏ thật lớn, rộng đến có thể cho một chiếc xe ngựa chạy qua. Bên cạnh cửa lớn mỗi bên có năm gian phòng xép, là nơi cho hạ nhân ở. Bắt đầu từ cổng lớn mãi cho đến tiến sân thứ nhất, trải một con đường lát gạch thẳng tắp rộng mở. Nền đều là dùng gạch vuông trải thành, hai bên đường trồng các thứ hoa cỏ. Đông viện là nơi Đồ Tô cùng Tang Lạc ở, trung viện là Quan Văn ở, phía tây còn lại là Quan Mao ở, tiến sân phía sau là nàng cùng Quan Hậu Cần ở. Trong từng viện, phòng bếp khách phòng toilet kiểu mới cái gì cần có đều có. Trừ nơi nàng ở ra, trong ba viện khác đều dùng hàng cây cùng bồn hoa ngăn cách, bên cạnh còn đều để lại một cửa nách, tương lai ba huynh muội thành gia, nếu muốn chia viện ở riêng cũng thuận tiện. Lâm thị càng xem càng vừa lòng, bất tri bất giác liền chuyển tới Đồ Tô trước cửa, nàng ngẩng đầu nhìn xem mặt trời sắp đến trưa, làm sao còn chưa dậy chứ? Nàng vỗ nhẹ cửa, bánh bao vừa thấy đến nương gõ cửa, tưởng đang cùng mình chơi, cũng hưng phấn oa oa kêu to lên.

Trên giường Tô Trung Thần đã sớm tỉnh, nhưng Đồ Tô vẫn là liều mạng nắm tay hắn không buông, hắn cũng chỉ đành cùng nàng ngủ ở trên giường. Hắn cẩn thận vừa nghe còn có trẻ mới sinh kêu la, liền biết là Lâm thị đến đây. Hắn mày nhíu lại, xoay mặt nhìn xem Đồ Tô, nàng bởi vì ngủ say mộng đẹp bị người đánh gãy, mày nhíu chặt, vẻ mặt mất hứng. Phiền chán rống lên một tiếng: “Ai a, đừng ầm ỹ!” Tô Trung Thần mắt thấy nàng sắp tỉnh, chạy nhanh nhắm mắt lại giả bộ ngủ. Quả nhiên, chỉ chốc lát Đồ Tô liền bỗng nhiên mở hai mắt, sau đó ách xì một cái, lại theo thói quen tính duỗi người, kết quả mới phát hiện, tay mình bị người nắm, không, là nàng nắm cổ tay người khác.

Đồ Tô vẻ mặt kinh ngạc, trong lòng vạn con ngựa chạy chồm: đây là cái tình huống gì? Nàng nghĩ nghĩ chạy nhanh cúi đầu xem xét quần áo mình, vẫn là nguyên vẹn. Lại cúi đầu vừa thấy nam nhân ngủ bên cạnh, trừ bỏ Tô ngốc tử kia còn có thể có ai!

Đồ Tô đập đập đầu vài cái, ôm chăn ngồi dậy, cẩn thận nhớ lại tình hình tối hôm qua, bất đắc dĩ vẫn là một mảnh mơ hồ, chỉ nhớ mang máng chính mình lôi kéo ba người da sức chuốc rượu, cái khác cũng không biết…

Tô Trung Thần đem ánh mắt hé ra một cái khe hở, vụng trộm quan sát đến vẻ mặt biến hóa của Đồ Tô, xem hỏa hậu không sai biệt lắm, cũng làm bộ như bộ dáng vừa mới tỉnh dậy, sau đó đột nhiên quá sợ hãi kinh hô: “Chủ nhân, ngươi, ngươi như thế nào ở trong này? Ngươi tối hôm qua không đem tiểu sinh thế nào đi?”

Đồ Tô tức giận đến răng đau, trừng lớn mắt, quát: “Ta đem ngươi thế nào? Hẳn là ta hỏi ngươi đem ta thế nào? Ngươi đừng lầm, ta mới là nữ nhân!”

Tô Trung Thần một bộ dáng ủy khuất khóc không ra nước mắt, sau đó khiếp sợ đem cánh tay vươn đến trước mặt nàng nói: “Chủ nhân ngươi xem, vết bầm xanh này là ai bóp, rất đau rất đau. Tối hôm qua, là chủ nhân kiên quyết kéo tiểu sinh tới trong phòng, chẳng lẽ chủ nhân đối với rượu phẩm của mình cũng không biết sao? Ô ô, này phải làm sao cho phải? Nói rõ chỉ bồi rượu không bồi ngủ.” Nói xong này đó, liền hai tay che mặt, một bộ dáng e lệ không mặt mũi gặp người. (Rượu phẩm: Đại khái là tính cách sau khi say rượu)

Đồ Tô bị nghẹn nói không ra lời, được rồi, nàng thừa nhận nàng kiếp trước là rượu phẩm không tốt, uống nhiều liền thích phát tiết nói chút lời nói không đúng, cũng chính vì vậy, nàng mới cực ít uống rượu, ngẫu nhiên có mấy lần cũng chỉ dám ở trước mặt người mình tín nhiệm nhất uống rượu. Sau khi đến nơi đây nàng cũng vẫn không có cơ hội uống rượu. Nàng còn thừa nhận, chính mình có một chút cổ quái, tâm tình nàng vừa bị đè nén hoặc có việc chưa giải quyết được, ngủ luôn thích nắm chặt một thứ gì đó không buông, hoặc là búp bê vải nhỏ hoặc là đèn pin nhỏ, theo tâm lý học công bố: động tác này tỏ vẻ người này vô cùng khuyết thiếu cảm giác an toàn. Hai loại này Tô Trung Thần đều đánh lên.

“Làm trò, ta không tin ngươi giãy không ra, còn không phải ỡm ờ biết thời biết thế, nghĩ nhào lên ta. Ngươi cũng thật là, ta đều nói sẽ cân nhắc ngươi, ngươi nói ngươi gấp cái gì, nhất định lên giường của ta!”

“Chủ nhân, nếu ngươi nói như vậy, chúng ta khiến cho bá mẫu cùng hai vị hiền đệ bình phân xử. Ta…”

Hai người ở trên giường tranh chấp không ngớt, Lâm thị ở bên ngoài nghe được trong phòng nữ nhi có tiếng nói của nam nhân, còn là nói là cái gì rất đau linh tinh, lúc ấy giống như sấm vang oanh đầu, cả kinh nói không ra lời.



Hơn nữa ba huynh muội Quan Văn Quan Mao mắt thấy đến thời gian cơm trưa, đang tìm Lâm thị khắp viện, vừa thấy đến mẫu thân nhà mình đang đứng ở cửa Đồ Tô, một bộ dáng bị kinh hách thật lớn, không khỏi trong lòng căng thẳng, chạy nhanh tới hỏi nói: “Nương, ngươi là làm sao vậy? Muội muội nàng…”

Lâm thị thế này mới như mới tỉnh mộng, đột nhiên phát hỏa với Quan Mao Quan Văn nói: “Ta cho hai ngươi đến trông nom muội muội các ngươi, các ngươi đều làm ăn cái gì không biết, làm cho nàng uống rượu, làm cho nàng… Ai –” nói xong gấp đến độ thẳng dậm chân, còn vội nói thêm: “Mau mau, đem người ngoài tản đi.”

Tang Lạc nói tiếp: “Nương, trong nhà nào có người ngoài.”

Quan Văn đột nhiên nhớ tới khi mình rời giường không có nghe đến cách vách có động tĩnh, trong đầu đột nhiên có một tia chớp đánh xuống, lập tức cũng trợn mắt há hốc mồm hô: “Thôi rồi, đều là mê rượu hỏng việc.”

“…”

Đồ Tô ở trong phòng đem lời mọi người nghe được rõ ràng. Nàng trong lòng cân nhắc một chút, lại nhìn nhìn Tô Trung Thần, thấp giọng phân phó nói: “Quên đi, dù sao cũng đều như vậy, hơn nữa ta cũng vừa cần một người nam nhân, chúng ta ngốc một lát liền như vậy như thế… Phải nhớ kỹ.” Tô Trung Thần liên tục gật đầu, liên thanh trả lời.

Đồ Tô nhảy xuống giường, nhanh chóng mặc quần áo. Tô Trung Thần vốn là để nguyên quần áo mà nằm, so với nàng thức dậy còn nhanh hơn. Hai người thoáng sửa sang lại một phen, Tô Trung Thần trước đi mở cửa, vừa thấy mặt Lâm thị không nói hai lời, đầu tiên là bùm một tiếng quỳ xuống, cúi đầu vạn phần áy náy nói: “Bá mẫu ở trên, tối hôm qua bốn người chúng ta vì chuyện phiến phức mấy ngày giải quyết xong, trong lòng cao hứng vốn định uống xoàng một phen, không nghĩ nhưng lại uống say, tiểu sinh cùng Đồ Tô cô nương liền… Tiểu sinh tội đáng chết vạn lần, mặc cho bá mẫu xử lý.”

Lâm thị vốn cũng đoán được là Tô Trung Thần ở bên trong, lúc này vừa thấy hắn biểu hiện như thế, lại nghĩ dù sao chuyện tuyển tú nữ còn chưa qua, nữ nhi lại đã cùng Lục Vân Nham quyết liệt, không bằng sẽ thanh toàn hai người bọn họ luôn đi.

Quan Mao lúc này không biết nói cái gì cho phải, Quan Văn nhìn nhìn khắp nơi, may mắn đều là người trong nhà, trong lòng cũng đồng ý cách làm của Lâm thị.

Lâm thị nhìn nhìn Tô Trung Thần, than thở nói: “Ngươi đứng lên đi, ta vào xem Đồ Tô.” Tô Trung Thần bộ dạng phục tùng cúi mắt vâng dạ đứng lên.

Lâm thị đem bánh bao giao cho Tang Lạc, xoay người vào phòng Đồ Tô, tiện tay đem cửa phòng đóng lại, tiến lên ôm cổ Đồ Tô, ô ô nha nha kêu, Đồ Tô cúi đầu, làm bộ thẹn thùng trong chốc lát, lại vội hiểu ý người khuyên giải an ủi Lâm thị: “Nương, ta cũng biết chính mình sai lầm rồi, nhiều ngày nay tâm tình tích tụ, vốn định ở trước mặt huynh trưởng nhà mình làm càn một hồi, không nghĩ lại xảy ra việc này.”

Lâm thị lại trái lại an ủi nói: “Còn may không gây thành lỗi lớn, ngươi lần tới không thể còn như vậy. May mắn đều là người trong nhà, còn nữa người này lại là Tiểu Tô, dù sao hai ngươi sớm muộn gì cũng phải thành cũng không lo ngại.” Đồ Tô gật gật đầu, Lâm thị nghĩ nghĩ lại thừa cơ nói: “Theo ý nương, hai ngươi rõ ràng thành thân luôn đi. Dù sao Tiểu Tô không cha không mẹ, ngươi lại không cần gả ra ngoài, còn không phải theo trước đây tự tại giống nhau? Còn nữa chuyện tuyển tú còn không có ngừng lại, đừng kéo dài nữa, đỡ phải đêm dài lắm mộng.” Đồ Tô lại gật gật đầu, cũng chỉ như thế. Ngủ đều ngủ, nàng còn có thể như thế nào? Hơn nữa, trước mắt thích hợp nhất của nàng cũng chính là Tô Trung Thần. Khi nên ra tay liền ra tay, đừng để không người lại tay không. Nghĩ đến đây, Đồ Tô bèn nhu thuận đáp: “Hết thảy đều làm theo ý nương đi. Trước kia nương đã nói Tiểu Tô tốt, nữ nhi nhất thời không nghĩ thấu, hiện tại xem ra quả nhiên là ‘Trước không nghe lão nhân, chịu thiệt ở trước mắt.’ ” Lâm thị xem nữ nhi rốt cục có thể nghe mình, trong lòng không khỏi một trận cao hứng, ngay cả một tia không vui vừa rồi cũng trôi đi không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Lại vội lôi kéo tay nàng nói: “Việc này ngươi cũng đừng để ở trong lòng, người một nhà chúng ta đương nhiên sẽ không truyền ra ngoài. Ai dám nói huyên thuyên, nương chắc chắn không tha cho nàng. Ngươi nhanh đi rửa mặt, chúng ta chạy về trong thành ăn cơm trưa, sau đó nương tìm người xem ngày, chọn ngày tốt gần nhất, đem việc làm. Đồ cưới gia cụ cái gì Ngũ thúc ngươi sớm đã chuẩn bị.”

Giữa trưa khi ăn cơm, Lâm thị cười tuyên bố việc này, người một nhà đều bị vỗ tay chúc mừng, ngầm đều thở phào một cái: rốt cục đem Đồ Tô gả ra, nhà trai vẫn là Tô Trung Thần, này thực kêu nước phù sa không chảy ruộng ngoài. Đồ Tô thật sự lười giả bộ ngượng ngùng, đành phải vùi đầu dùng bữa. Ngược lại Tô Trung Thần lại toát ra một bộ dáng xấu hổ ngượng ngùng, Đồ Tô nhìn không khỏi lại cảm thấy răng đau. Quan Trung lại cao hứng cười không khép miệng được, ngay cả trả lời cũng so với bình thường vang dội rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Chi Nông Nữ Có Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook