Xuyên Qua Cổ Đại Làm Đế Thị

Chương 27

Vũ Lạc Manh

20/11/2020

Hôm sau.

Hà Duyệt sáng sớm đã bị Thải Hà từ giường kéo lên, Hà Duyệt còn chưa tỉnh ngủ mơ mơ màng màng mặc quần áo, chờ lúc rửa mặt xong Hà Duyệt mới nhìn chính mình đang mặc một thân áo dài trắng, ngay cả tóc cũng chỉ dùng chiếc trâm cài bằng gỗ bình thường cố định. Nhưng chính là quần áo vải dệt đơn giản như thế mặc trên người Hà Duyệt đều thành một phong vị khác.

"Chủ tử mặc cái gì cũng đẹp." Thải Hà hé miệng cười nói.

Hà Duyệt khóe miệng run rẩy vài cái lại nhìn Thải Hà vài lần, theo sau là âm hừ có chút bướng bỉnh:" Ta đi một hồi này, Thải Hà ngươi ở lại trong cung hỗ trợ quan sát, nếu có nam thị nào tới đây cứ nói ta bị bệnh."

"Nô tỳ biết, chủ tử vẫn là nhanh chóng đi thôi, muộn quá không tốt."

Hà Duyệt gật gật đầu, ánh mắt ra hiệu cho Tử Ngọc, hai người liền bước nhanh ly khái Xích Nguyệt Điện, thẳng đến cửa đông phía sau.

Từ Xích Nguyệt Điện tới cửa sau phía đông hoàng cung đã mất không sai biệt lắm một canh giờ cho nên khi Hà Duyệt cùng Tử Ngọc tới cổng hoàng cung, trời đã sáng choang, nhìn thấy mọi nơi chỉ có vài thị vệ tuần tra, Hà Duyệt thở phào nhẹ nhõm một hơi. Lúc này lại bật một hơi phóng khoáng, không phải mình có lệnh bài xuất cung sao? Cần gì phải ra vẻ cẩn thận như mấy tên ăn trộm thế chứ?

Kỳ thật cũng không thể trách vì sao Hà Duyệt cẩn thận như thế, tuy rằng Hoàng Đế cho mình lệnh bài xuất cung nhưng cũng không phải là xuất từ cổng chính, hơn nữa Huyền Minh Quốc lập quốc đến nay đã mấy trăm năm còn chưa từng có nam thị nào rời cung như hắn đâu vả lại Tử Ngọc nói cũng đúng, mặc dù có thể xuất cung nhưng vẫn nên cẩn thận tránh đi những kẻ nhàn rỗi, phòng tiểu nhân.

Nhìn thấy thị vệ đang phiêu ánh mắt thăm dò tới đây, Hà Duyệt nội tâm nhịn không được oán giận, cũng không phải hắn muốn xuất cung a còn không phải là vì học múa sao, không đúng, kỳ thật là hắn muốn xuất cung cũng không phải là bằng phương pháp này, aizz...... Đều do ngốc ở trong cung lâu, ngay cả ý niệm rời đi lúc mới xuyên qua đến bây giờ cũng đã phai nhạt. (Ủa chứ không phải vì trai à

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Cổ Đại Làm Đế Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook