Xuyên Qua Dị Giới Chi Nghịch Đảo

Chương 3: Ngày thứ nhất ---- Buổi sáng

XANCV

11/11/2015

Mộ Dung Triết Triết bước vào Dung Binh Cấp, nhìn một hồi liền xuất hiện một tiểu cô nương thân vận lam y, tóc búi hai bên gọn gàng, mày ngài môi nhỏ, đôi mắt sáng ngời, con ngươi linh hoạt. trông hoạt bát vui vẻ hỏi: "Cô nương, cô là người của binh đoàn nào a, cô nương muốn nhận nhiệm vụ thế nào?"

Mộ Dung Triết Triết đáp: "Tôi không thuộc binh đoàn nào cả, nhiệm vụ nào càng đơn giản càng tốt.", người này chằng lẽ là Hoàn Nhậm Cửu? Nhìn thế nào cũng rất là trẻ, chẳng phải là một cô bé mười ba tuổi hay sao?

[Hệ thống]: Cô bé này khí tức rất mạnh, một thân được hàn băng bảo vệ, chắc chắn là cao thủ, người này còn thuộc hệ băng, cấp bậc cũng rất cao, người tuyệt đốt đừng nhìn vẻ ngoài.

Mộ Dung Triết Triết âm thầm gật đầu.

Hoàn Nhậm Cửu cười: "A, vậy cô nương mau tới ghi danh, nhận nhiệm vụ đi,"

Mộ Dung Triết Triết hỏi: "Ghi danh ở đâu a?"

"Cô nương mời theo ta.", Hoàn Nhậm Cửu giữ vững phong thái, dẫn Mộ Dung Triết Triết tới bàn ghi danh, nàng đưa cho Triết Triết một mẫu đăng kí cùng cây bút, bảo Triết Triết điền vào.

Hồi sau, Triết Triết đã điền vào xong xuôi, liền đưa lại cho Hoàn Nhậm Cửu, Hoàn Nhậm Cửu nhìn bảng đăng kí, trong lòng không khỏi cười lạnh, hóa ra người này chỉ là một 'con kiến' nhỏ bé, không đang lưu tâm.

Mộ Dung triết Triết điền vào bảng đăng ký thế này:

Tên: Mộ Dung Trết Triết

Triệu hoán sư (?): Không phải

Đấu sĩ (?): Không biết



Cấp bậc: Không có

Thuộc tính: Không rõ

Linh căn: Không hiểu

Số ma thú, thần thú, linh thú, sủng thú: 0

Số lần thành công: 0

Số lần thất bại: 0

Mới nhìn vào đã hiểu rõ nàng là một hạ cấp của hạ cấp rồi, thế nào lại còn muốn nhận nhiệm vụ đây?

Vốn dĩ Hoàn Nhậm Cửu định dựa vào bản đăng kí mà đưa ra một lựa chọn nhiệm vụ cùng lời khuyên cho Mộ Dung Triết Triết, bây giờ thì tốt rồi, Một Dung Triết Triết cái gì cũng không có trừ tên của mình, bảo nàng làm sao mà đưa ra nhiệm vụ thích hợp, chi bằng tùy duyên đi, sống chết do trời định, nàng cũng không rãnh quản.

Nhận ấy bản đăng kí, cất vào trong tủ, Hoàn Nhậm Cửu trực tiếp sai một nha đầu dẫn Mộ Dung Triết Triết lên tầng hai nhận nhiệm vụ.

Nhiệm vụ của tầng hai tương đối dễ, chỉ là với khả năng của nàng thì... mọi chuyện đều không nói trước được!

Nha đầu đưa Mộ Dung Triết Triết tới nơi tự động biến mất, ra nha đầu này chỉ một người giấy, hoàn thành xong nhiệm vụ được giao tự động hóa khói biến mất.

Mộ Dung Triết Triết đưa tay mở cửa gỗ ra, bên trong có mười mấy người khác nhìn các tấm bảng bằng giấy treo trên tường, ai nhận nhiệm vụ nào liền xé nhiệm vụ đó, sau đó đi tới gặp người quản lí tầng hai thông báo, quản lí sẽ ghi lại tên người nhận nhiệm vụ, và nhiệm vụ người đó nhận, tiếp theo những thứ đó được lưu vào sổ sách, trở thành một bản chiến tích, theo ngày tháng từng nhiệm vụ của từng tầng đều được lưu vào trong đó, đó là một bản tổng hợp, theo sau, quản lí tầng thứ nhất sẽ đưa bản ghi danh cho tầng hai, tầng hai trực tiếp lưu bản ghi danh vào sổ sách, tiếp theo đó, từng tầng đều làm như vậy, cho tới khi người đó hồn lìa khỏi xác, thì sổ sách đó sẽ được lưu trữ tại 'Vong thư các', vì thế nào mà Dung Binh Cấp có thể tổng hợp được như thế a? Đương nhiên là vì mỗi người trong Dung Binh Cấp đều là cao thủ, mỗi người bọn họ trực tiếp đưa một phần linh lực của mình vào sổ sách, sổ sách tự nhiên có thần tính, khi đó mọi thứ sổ sách đều có thể tổng hợp lại được. Chẳng những sổ sách nguyên vẹn qua nhiều năm, lại không bị nhiễm ô uế, càng không bị tác động môi trường, đó chính là lợi và cũng là năng lực của những người quản lí Dung Binh Cấp.



Mộ Dung Triết Triết nhìn lướt xung quanh một lượt, nổi bật nhất là hai người kia, một là nữ nhân vận hồng y, còn một là nam nhân vận lục y, hai người thanh tú khó tả, xinh đẹp uyển chuyển, từ đầu, họ được nhiều người chú ý.

Khẽ mở miệng, Mộ Dung Triết Triết hỏi thầm: "Hệ thống, nói xem, họ là ai a?"

[Hệ thống] : Hai người đó chính là một Dung binh đoàn, nữ nhân hồng y gọi Tố Thanh Sắc, nam nhân lục y gọi là Hoài Cổ Thanh. Trong bốn mươi nhóm dung đoàn có địa vị tại đây thì họ chính là đứng thứ hai mươi.

Hệ thống giải thích một chút, sau đó lại lạnh giọng.

[Hệ thống]: Cô đừng có quên nhiệm vụ của mình đấy, mau tìm một nhiệm vụ trên bảng, rồi đưa cho người quản lí đi, thời gian không còn nhiều!

Mộ Dung Triết Triết buồn chán gật đầu, tùy ý xé một nhiệm vụ cấp thấp tới đưa cho Cố Hinh, người quản lí tầng 1. Cố Hinh cẩn thận ghi chép, sau đó đưa cho Mộ Dung Triết Triết một lệnh phù. Sau đó chậm rãi nói: "Lệnh phù này gọi là 'Xâm nhập Huyên lâm', Huyên lâm là khu rừng gần Bạch Sơn, tuy nhiên Huyên Lâm không có nguy hiểm, chỉ là, nơi đây có nhiều thứ ma quái, không hại người nhưng đủ làm người ta hãi hùng một phen, nếu không phải do có công việc cấp thiết, hay không phải việc công, hoặc là không có Xâm nhập Huyên lâm của Dung binh cấp, thì ai cũng không được vào, nhiệm vụ lần này của cô nương chính là bắt Trùng Yêu, mà Trùng Yêu chỉ sống tại Huyên Lâm, ta đưa cho cô nương lệnh phù này để cô có thể vào được Huyên Lâm. Sau khi bắt được Trùng Yêu, cô nương dùng Yêu Bình ta đưa cho phong ấn nó lại, tiếp theo, dùng Cửu Linh Hồ Lô nhốt hết chúng lại.", Vừa nói Cố Hinh vừa đưa cho Mộ Dung Triết Triết Yêu Bình và Cửu Linh Hồ Lô.

Mộ Dung Triết Triết có chút thắc mắc, hỏi lại Cố Hinh: "Chẳng phải tỉ nói, Huyên Lâm không có nguy hiểm, những thứ ở đó cũng như thế mà, sao lại phải bắt hết Trùng Yêu kia lại?"

"Cô nương có điều không biết, ở Huyên Lâm vốn không nguy hiểm, nhưng là Trùng Yêu tự ý xuất môn, Trùng Yêu ra khỏi cửa động Bàng Quang, chạy đến Huyên Lâm, mà Bàng Quang lại là nơi trồng nhiều dược thảo cho ma thú, thần thú, cùng linh thú, Trùng yêu chính là thứ để cho các dược thảo có thể xanh tươi, nay trùng yêu lại ở huyên lâm, nên dược thảo liền khô héo, vì vậy mới có loại hình nhiệm vụ này. Với lại, Trùng yêu rất yếu, nó chỉ là thứ để cho các dược thảo sinh tồn, vì vậy nhưng người tới Dung Binh Cấp nhìn một cái liền không thèm để ý tới nhiệm vụ này, vậy nên nhiệm vụ này đã ở đây được một khoảng thời gian rồi.", Cố Hinh lại bổ sung : "Sau khi cô nương bắt được Trùng Yêu, cô nương phải mang về Dung Binh Cấp, để cho Hoàn Nậm Cửu đưa chúng về Bàng Quang. Nhiệm vụ này phần thưởng chính là đan dược 'Hồi phục'."

"'Đan được hồi phục'?", Mộ Dung Triết Triết không hiểu, liền hỏi lại.

"Đan dược hồi phục, không quý hiếm, nhưng rất hữu ích, cố thể dùng nó để hồi phục sức khỏe của bản thân, độ hồi phục hơn 50% .", Cố Hinh trả lời ngắn gọn.

Mộ Dung Triết Triết cái gì cần biết đều đã biết, liền rời đi, Cố Hinh chậm rãi căn dặn Mộ Dung Triết Triết nên chú trọng mình một chút, dù sao Triết Triết chính là không có một phần kinh nghiệm.

Hai người họ Tố, Hoài khi nãy nhận một nhiệm vụ cũng tại Huyên Lâm, nhiệm vụ của họ là đi hái Trọc Linh. Nên nhớ Trọc Linh là một trong bảy loại linh thảo dùng điều dưỡng trị thương rất tốt, đứng thứ mười một trong hai mươi loại linh dược cấp cao, chỉ là, dược hiếm, nhưng lại khó hái, nên loại linh dược này rất được trân quý, những người hái linh dược này đều được tính là cao thủ cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Dị Giới Chi Nghịch Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook