Xuyên Qua Dị Thế Chi Xuất Sắc Sinh Hoạt

Chương 2: Nam thê Hàn Duệ

Tây Hồng Thị Phi Thượng Thiên

20/11/2021

Diện tích lãnh thổ đại lục Thương Lan mở rộng, diện tích đại lục so với Thủy Lam tinh nơi Quân Hạo sống kiếp trước gấp 20 lần. Trên đại luucjcos mấy chục quốc gia trong đó có 3 quốc gia lớn nhất. Phân biệt là Thủy Nguyệt đế quốc, Hỏa Viêm đế quốc và Kim Duệ đế quốc. Tam đại quốc gia này thực lực tương đương ai cũng không làm được gì ai.

Đại lục Thương Lan dùng võ vi tôn, thực lực là tối thượng. Người có linh căn thì hấp thu thiên địa linh khí mà không ngừng thăng cấp đó là Luyện Khí Sĩ. Người không có linh căn chiếm phần lớn họ tu tập nội lực cường hóa thân thể, trở thành Võ giả.

Luyện Khí sĩ chia làm 12 tầng, càng về sau thăng cấp càng khó cho nên Luyện Khí sĩ cao cấp thực thưa thớt. Từ tầng 1 đến tầng 4 là Luyện Khí sĩ cấp thấp, Thầng 5 đến tầng 8 là Luyện Khí sĩ trung cấp, tầng 9 đến 12 là Luyện Khí sĩ cao cấp. Luyện Khí sĩ mỗi khi thăng cấp được một tầng sẽ gia tăng 10 năm thọ mệnh. Luyện khí đến tầng 12 đại viên mãn Luyện Khí sĩ có thể có 220 năm thọ mệnh, cho nên tu luyện chẳng những có thể gia tăng thực lực trở thành cường giả mà còn có thể gia tăng tuổi thọ.

Người luyện võ tu luyện nội lực đến tầng thứ 8 là một điểm mấu chốt. Vượt qua bước này thì có thể tiến vào một lĩnh vực riêng, ở đây thực lực sẽ có biến hóa nghiêng trời lệch đất. Võ giả tu đến Thiên Tiên chính là tầng 12 có thể ngang hàng với Luyện Khí sĩ, cũng có được 220 năm tuổi thọ.

Võ giả và Luyện Khí sĩ có chỗ khác nhau lơn nhất đó là vỏ giả tu luyện đến lĩnh vực tầng 12 đã đạt đến đỉnh điểm. Mà Luyện Khí sĩ luyện khí đến tầng 12 còn có thể luyện đến cấp bậc càng cao hơn. Theo truyền thuyết khi luyện đến cấp bậc cao nhất này thực lực liền có thể hoàn toàn thông thiên.

Truyền thuyết ở đại lục Thương Lan thế giới bên ngoài càng rộng lớn chỉ có rời khỏi đại lục Thương Lan mới có thể tiến thêm một bước. Người ở đại lục Thương Lan luyện đến tầng 12 ít như vậy là bởi vì đại đa số người đã tu luyện đến bậc này đều lựa chọn rời đi đại lục Thương Lan. Trong truyền thuyết ở một sườn khác của Hư Vô Hải có đại lục cao cấp hơn, chỉ cần vượt qua được Hư Vô Hải thì có thể tiến vào. Nhưng trên Hư Vô Hải lại tồn tại vô số yêu thú, muốn vượt qua Hư Vô Hải chính là cửu tử nhất sinh. Rất nhiều thiên tài tu luyện đều bỏ mình trong Hư Vô Hải.

Gia gia Hàn Kế Thăng của nam thê Hàn Duệ của nguyên chủ chính là một tu sĩ luyện khí tầng 12, tuy tuổi thọ không nhiều nhưng lực uy hiếp vẫn còn.

Hàn Duệ xuất thân từ Hàn gia của đô thành Nguyệt Tiên thuộc Thủy Nguyệt đế quốc. Hà gia thuộc tứ đại gia tộc lớn mạnh nhất đế quốc Thủy Nguyệt, chưởng quản quân quyền của đế quốc Thủy Nguyệt, 80% binh quyền đều nằm trong tay Hàn gia. Hàn Kế Thăng là nguyên soái của đế quốc Thủy Nguyệt, đại nhi tử Hàn Khải Thái là đại tướng quân. Hàn gia quyền thế ngập trời hoàng gia đế quốc Thủy Nguyệt đều phải kiêng kị luôn có ý định mượn sức Hàn gia.



Hàn Duệ là con của Hàn Khải Dương tiểu nhi tử Hàn Kế Thăng. Hàn Khải Dương ở Hàn gia chính là một thiên tài tu luyện, 30 tuổi đã luyện khí đến đỉnh tầng 12. Vì tìm kiếm cơ hội đột phá Hàn Khải Dương đã đến Hư Vô Hải, nghĩ muốn vượt sông nhưng lần này đi chính là 10 năm. 10 năm sau Hàn Khải Dương trở về mang theo một đứa trẻ chính là Hàn Duệ. Hàn Khải Dương đem hàn Duệ giao cho Hàn Kế Thăng liền vội vàng rời khỏi gia tộc đây không còn tin tức. Có người nói Hàn Khải Dương rời đi đại lục Thương Lan và cũng có người nói Hàn Khải Dương đã chết.

Sau khi Hàn Khải Dương đem Hàn Duệ gia cho Hàn Kế Thăng, Hàn Kế Thăng liền đem Hàn Duệ theo bên người, tự mình nuôi nấng cho nên tổ tôn hai người tình cảm phi thường sâu đậm. Hàn Duệ 6 tuổi trắc nghiệm ra Song linh ăn Lôi Hỏa, lôi linh căn là biến dị linh căn có lực công kích vô cùng cường đại. Cho nên tuy Hàn Duệ là một song nhi nhưng lực chiến đấu lại kinh người. Tốc độ tu luyện của Hàn Duệ phi thường mau, 18 tuổi liền tu luyện tới luyện khí tầng 8, là thiên tài tu luyện của thành Nguyệt Tiên, nếu không có bất ngờ gì xảy ra Hàn Duệ có thể sẽ giống như phụ thân Hàn Khải Dương của hắn đến 30 tuổi đã đạt đến đỉnh tầng 12 thậm chí thời gian sẽ nhanh hơn phụ thân hắn.

Hàn Duệ là thiên tài tu luyện tuy nhiên hắn cũng là song nhi xấu nhất của thành Nguyệt Tiên. Ở đại lục Thương Lan có một tồn tại đặc thù đó chính là song nhi. Song nhi bề ngoài cùng nam nhân giống nhau chỉ là bên trong cơ thể lại nhiều thêm một hệ thống sinh dục. Song nhi có thể cưới vợ sinh con và cũng có thể gã đi vì nam nhân sinh con.

Song nhi ở đại lục Thương Lan thân thể so với nam nhân lùn hơn, hình thể nhỏ xinh, khuôn mặt diễm lệ. Song nhi từ nhỏ được dưỡng như nữ nhi cho nên khi lớn lên đều là phải gả cho nam nhân vì nam nhân và sinh con đẻ cái trở thành một người lệ thuộc.

Hàn Duệ từ nhỏ lớn lên cùng Hàn Kế Thăng, Hàn Kế Thăng đều đem Hàn Duệ như nam nhi mà nuôi dưỡng, dạy hắn tu luyện như thế nào, bài binh bố trận ra sao chính là không hề dạy qua cho hắn nữ công là làm sao mà làm. Hàn Kế Thăng đem 8 năm tâm huyết mà dạy ra một song nhi văn võ song toàn.

Hàn Kế Thăng sở dĩ đem Hàn Duệ như nam nhi và dưỡng là vì Hàn Duệ lớn lên một chút cũng không giống như song nhi. Hàn Duệ thân cao 1m85, tứ chi thon dài, nhiều năm luyện võ thân thể phi thường rắn chắc, trên người trải một tầng cơ bắp tràn ngập sức bậc. Hàn Duệ khuôn mặt cương nghị tuấn lãng, giữa mày mang theo một cỗ anh khí. Nếu Hàn Duệ là một nam nhân mọi người đều sẽ khen hắn lớn lên soái khí chính là Hàn Duệ không phải nam nhân mà là một song nhi. Một song nhi có một gương mặt đường nét góc cạnh đó chính là một song nhi vô cùng xấu xí dung mạo có thể so với Chung Vô Diệm.

………………………………………………………………..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Dị Thế Chi Xuất Sắc Sinh Hoạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook