Xuyên Qua Hệ Thống Đỏ Đen, Cùng Con Bạn Thân Chơi Đùa Thế Giới

Chương 24: Ma thuật (2)

Mai Lục Hạ

28/11/2019

Cô gái bí ẩn đó vừa quay đi thì nó dừng bước, nhìn xuống chỗ cô gái bĩ ẩn đó rồi tươi cười chạy lại chỗ cô nói thầm, hệ thống tưởng hai người sẽ cười nham hiểm như mọi khi nhưng lần lại khác, cô và nó mỉm cười tươi tắn, mỗ hệ thống nào đó đang lau mắt nhìn khoảnh khắc hiếm gặp này. Nó giở máy ra nhìn lịch rồi vui vẻ nói:

- 2 ngày nữa tới rồi, hí hí sắp gặp được Vân rồi

- Nhanh nhỉ?

- Lan Đông Ly!

Một tiếng gọi bất chợt vang lên, nó và cô cùng nhau quay đầu lại, liền thấy 1 cô gái có vẻ ngoài quyến rũ, xung quanh tỏa ra ánh hào quang nào đó, đó chính là nữ 9 nguyên tác- Lan Yên Nguyệt. Lan Yên Nguyệt bước tới chỗ của cô và nó, đôi mắt híp lại, nhìn chằm chằm vào cô:

- Cô ta là ai? Tớ chưa thấy cậu đi cùng cô ta bao giờ

- Đây là Tề Lục Tâm, bạn thân tôi- Nó trả lời

- 3 năm học cùng cậu, chưa thấy cô ta với cậu gặp nhau bao giờ cả- Lan Yên Nguyệt đưa mắt nhìn về nó

Nhìn sâu vào đôi mắt ấm áp của nó, Lan Yên Nguyệt đột nhiên thấy rợn người, lập tức tránh mắt. Nó híp mắt của mình lại, môi cong lên 1 nụ cười:

- Cô muốn nói gì? cô tới đây có lẽ không phải là hỏi han đơn giản như vậy, cô nói điLan Yên Nguyệt đưa nó 1 tấm ảnh, ảnh của cô và nam 9 đang ôm nhau nha, nếu là nguyên chủ chắc là khóc nức nở hỏi cô dồn dập rồi. Thấy mặt nó có vẻ nhàm chán, Lan Yên Nguyệt lập tức nói:

- Ly, tớ biết cậu trọng bạn nhưng với những kẻ như vậy cậu không nên nương tay, sẽ có 1 ngày cô ta sẽ quay lại đâm sau lưng cậu đấy

Nó gật gù:

- khá hợp lý, nếu không còn gì nưã thì bọn tôi đi nha, bái bai~



Nó tươi cười, kéo tay cô đi. Lan Yên Nguyệt nhăn mày, không hài lòng đứng phía sau.

Ngày 4 tháng 8, sau 1 buổi học dài, nó và cô rủ cô gái tên Vân đi chơi. Tới nơi, với sự bất ngờ của khung cảnh rực rỡ của căn phòng, Vân tươi tắn quay mặt nói với cô và nó:

- Sinh nhật của ai vậy?

- Của mày với Tâm đó-nó trả lời

- Chúng mày nhận ra tao rồi?- Hì hì-nó cười

Buổi sinh nhật khá dài, họ cùng đi chơi, đi ăn nhà hàng, ngắm cảnh biển vào hoàng hôn và ăn bánh sinh nhật. Sinh nhật của cô là Vân cùng 1 ngày 1 tháng 1 năm nhưng khác cha và mẹ, ngoài cô và nó là bạn thân với nhau thì còn có Vân nữa, Vân là 1 nhà ngoại giao nổi tiếng, có nhiều kiến thức về y học, Vân rất đáng yêu và năng động nhưng khi cần thiết sẽ là người trưởng thành nhất nhóm.

Ngôì trong căn phòng của Vân, nó ngồi múc miếng bánh, cô ngồi lướt wed, Vân ngồi chơi game, đôi lúc sẽ phá lên cười vì những câu chuyện Vân kể. Đột nhiên nó nghĩ ra một cái gì đó mới, liền thì thầm với Vân và cô. Sau 1 lúc cả ba cùng cười nham hiểm, hệ thống liền cảm giác không ổn, bình thường 2 ký chủ nhà mình đã làm loạn thế giới rồi, giờ còn thêm 1 người nữa thì thế giới sẽ như thế nào a.

- Mình cứ phá như vậy không tốt đâu-cô nói

Nó đem máy tính thao tác 1 hồi rồi đưa cho cô và Vân xem, cô tròn mắt ngạc nhiên, Vân thì có chút không hiểu, nó giải thích:

- đây là một trò chơi a, dù mình thay đổi như thế nào vẫn không thay đổi được chiều không gian thực, diễn biến của câu chuyện, đây chỉ là không gian thay thế để nguyện vọng của nguyên chủ được hoàn thành mà thôi ở không gian chính, diễn biến trong nguyên tác vẫn xảy ra. Trò chơi này đích xác là một chiều không gian cho tâm nguyện của nguyên chủ

Nó nhấn chuột thêm 1 lần, Vân liền gật gù:

- đã hiểu

Không đợi hệ thống tự an ủi, thế giới đã thêm 1 người: nữ 9 của tương lai, một Lan Yên Nguyệt trái ngược hoàn toàn với hiện tại, một người hướng thiện và là người tìm đủ mọi cách để bảo vệ nam 9. Giờ đây nam 9 liền lâm vào hoàn cảnh rối rắm giữa Lan Yên Nguyệt của hiện tại và tương lai, cả 2 đều là nữ 9 mà hắn yêu nhưng lại là hai người đối lập nhau. Lan Yên Nguyệt hiện tại thì muốn giết hắn, Lan Yên Nguyệt tương lai thì bảo vệ hắn, trái tim hắn như xé đôi thành hai nửa cho hai người con gái đó. Tác giả cũng đã biết việc này, quyết định để hắn yêu Lan Yên Nguyệt của tương lai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Hệ Thống Đỏ Đen, Cùng Con Bạn Thân Chơi Đùa Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook