Xuyên Qua Làm Mẹ Bia Đỡ Đạn

Chương 27

Tình Thư

11/11/2020

Chuyện Trương Hi Oánh đến gặp Lâm Y Y không giấu được Mạnh Ngôn.

Hơn nữa, Lâm Y Y rõ ràng sẽ không đồng ý để Mạnh San San than gia tiết mục, bọn họ làm nhiều cũng uổng công.

Nếu sự tình đều như vậy, Mạnh Ngôn cũng không nghĩ đi tới cửa tìm nhục nhã, trực tiếp bảo Dư Tiểu Phi liên hệ giám đốc Dương của công ty giải trí Thịnh Thế, hủy bỏ kế hoạch hắn làm khách quý tham gia tiết mục này.

Dương Cường cũng không nghĩ tới, kế hoạch hắn đều làm rất tốt rồi, sắp thành công, thật đúng là đã bị cái cô vợ trước kia của Mạnh Ngôn chặt đứt tài lộ, quá nghẹn khuất.

Càng làm cho hắn bực bội chính là, Hạng Lưu Nguyệt đã đem danh sách các minh tinh đang có lịch trống vào quý kế tiếp đề lên......

Chuyện đổi khách quý tham gia tiết mục, mắt thấy đã vào thế phải làm, hắn vừa gấp vừa nóng nảy đến trên trong miệng muốn nổi đẹn.

Nếu sự tình đã không còn cách cứu vãn, hắn thế nào cũng phải làm chút gì.

Sau mấy ngày, đài truyền hình số 2 đã công bố danh sách tất cả cả khuôn mặt khách quý tham gia tiết mục đợt này, ngoại trừ hai người đầu tiên đã xác nhận từ đầu chương trình quảng cáo là đạo diễn nổi tiếng Thẩm Trúc và thiên hậu Chu Tĩnh, ba người còn lại trong danh sách cũng đã được xác nhận......

Trong danh sách, không có tên Mạnh Ngôn được đề cử nhiều nhất.

Nhất thời, toàn bộ internet đều sôi trào.

Lúc trước, phía đài truyền hình còn dám tung ra lời thề son sắt mà nói, sẽ căn cứ chọn khách mời theo sự yêu thích của công chúng, sẽ thuyết phục minh tinh mà người xem chờ mong nhất gia nhập, lúc này liền có bấy nhiêu vả mặt.

Làm người xem cành sôi nổi tích cực tham gia đề cử, lại kiếm thêm đề tài hot liên quan đến Mạnh Ngôn, không nghĩ tới lại là kết quả này.

Mọi người đều tỏ vẻ không thể tiếp thu.

"Uổng công tôi ủng hộ tiết mục này như vậy, còn kêu gọi bạn bè vào đề cử, đột nhiên cảm thấy mắc mưu bị lừa!"

"Nếu không mời Mạnh Ngôn, vậy cớ gì phải lấy hình tượng anh ấy ra quảng cáo như đúng rồi vậy chứ? Như thế nào có thể khi dễ người như vậy?"

"Ha ha ha, có phải do giá trị con người của Ngôn ca ta quá cao, tổ tiết mục mời không nổi hả?"

Trong lúc nhất thời, đề tài về Mạnh Ngôn lần thứ hai đưa lên hot search.

Không nghĩ tới, ngắn ngủn mấy ngày, tin tức về Mạnh Ngôn một người truyền một người, làm người xem hoa cả mắt.

Càng không nghĩ tới chính là, không lâu sau khi tổ tiết mục công bố danh sách, Mạnh Ngôn ngay sau đó liền đã phát một dòng Weibo làm sáng tỏ:

Cảm tạ mọi người đã yêu thích và ủng hộ, tôi đã sớm định ra việc tham dự tiết mục, nhưng bởi vì một ít nguyên nhân cá nhân, không thể cùng tiết mục tổ hợp tác, tôi thật lấy làm tiếc. Về sau, tôi sẽ dùng nhiều tác phẩm càng tốt hơn để bù đắp sự mong đợi của mọi người. Cảm ơn.

Nếu quyết định không tham gia tiết mục, Mạnh Ngôn liền nhận các công việc khác, quay đầu cũng không để ý tới chuyện này.

Việc này không phải nói là không ảnh hưởng đến hắn, không thể nói tốt, nhưng cũng không tính rất xấu, ít nhất đề tài quay chung quanh hắn đều kéo dài không suy suyễn, tựa như bản thân hắn vẫn luôn xuất hiện trước mắt công chúng vậy.

Sau khi phát dòng Weibo làm sáng tỏ, hắn liền buông bỏ chuyện này, đi theo nhân viên công tác ra ngoại quốc chụp hình bìa.

Weibo này của Mạnh Ngôn là ngay sau khi đài tuyền hình số 2 tuyên phát.

Chuyện xảy ra một trước một sau, giống như đã thương lượng với nhau trước, cái này làm cho cư dân mạng vẫn luôn nhục mạ đài truyền hình số 2 có chút không biết nên nói gì.

Nhưng mà, sự tình cũng không phải đến đây liền kết thúc.



Ngược lại, đợt dư luận lần thứ hai lại nổ ra.

Đài truyền hình số 2 đều đã thương lượng xong với Mạnh Ngôn, hắn đột nhiên liền không tham gia, còn nói bởi vì nguyên nhân cá nhân nên không được, này thuyết minh cho cái gì?

Có cư dân mạng cẩn thận liên hệ với việc bài đăng trên Weibo của Lâm Y Y hai ngày trước, cũng đem này mấy tin tức một trước một sau này đối chiếu, rất khó mà không liên tưởng ở giữa chừng đã xảy ra cái gì.

Vợ trước của Mạnh Ngôn, một thời gian dài lúc trước liền giống như đổi tính, thành một người phổ phổ thông thông chỉ đăng những hình ảnh mỹ thực, chữ cũng không được mấy cái. Ngày hôm đó đột nhiên liền đăng một dòng Weibo như vậy, nhất thời khiến cho mọi người thảo luận.

Lại liên tưởng đến vị trí khách quý vốn dĩ đã nắm chắc trong tay Mạnh Ngôn, trong một đêm nói thay đổi người liền thay đổi người, nói chuyện này không có quan hệ với Lâm Y Y thì chả có ai tin!

Mấu chốt nhất chính là, còn có một tin tức nóng hổi đến từ một vị bằng hữu cũng là minh tinh, nói quyền nuôi nấng hai đứa con của Mạnh Ngôn đều nằm trong tay vợ trước của hắn, ngay cả việc gặp mặt hai đứa con cũng phải được người vợ trước đồng ý, huống chi là một tiết mục chứ?

Lần này, xem như hoàn toàn thọc tổ ong vò vẽ.

"Sự tình thực rõ ràng, chính là Lâm Y Y không chịu để Mạnh Ngôn đem con tham gia tiết mục rồi, mọi người tắm rửa ngủ đi, thông cáo chính thức cũng phát rồi, Mạnh Ngôn khẳng định là sẽ không tham gia."

"Tại sao chuyện gì cũng có quan hệ với người phụ nữ kia hết vậy? Cô ta không thể thương xót, làm chút chuyện tốt sao?"

"Nói đạo lý một chút, lúc trước thấy cô phát cái Weibo kia xong được đẩy lên tới hot search, tôi còn thay Ngôn ca vui vẻ một hồi, rốt cuộc có thể hoàn toàn thoát khỏi người phụ nữ này, không nghĩ tới chuyện này chờ đợi tôi."

"Cho dù quyền nuôi nấng thuộc về người phụ nữ kia, nhưng Ngôn ca cũng là ba của hai đứa nhỏ, cô ta có quyền gì mà nói không cho liền không cho?"

Đề tài cần lên men trên mạng sẽ phải có một cái quá trình, nhưng chuyện này, lại là càng tiếp tục càng mãnh liệt.

Cho dù hai bên đương sự giờ phút này đều không ở trong nước.

Văn phòng tổng tài công ty giải trí Thịnh Thế, Hạng Lưu Nguyện cùng hai vị giáo đốc phòng ban khác đang báo cáo trên hội nghị, bị tổng tài cắt ngang.

"Cái chuyện tiết mục kia rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Công việc của Lục Tầm không thể nào tách rời với giới giải trí, tiết mục công ty tham dự lại tạo ra dư luận lớn như vậy ở trên mạng, hắn đã có nghe thấy: "Không phải đã đổi người sao?"

Mấy giám đốc các bộ phận đều hai mặt nhìn nhau, Hạng Lưu Nguyệt vội vàng nói: "Tiết mục đã bắt đầu quay, đây là mấy tin tức tạo ra chủ yếu làm nóng cho chương trình sẽ phát sóng vào tháng sau, nhưng mà nếu Mạnh Ngôn không tham gia, chỉ sợ đến lúc đó danh tiếng của chương trình sẽ tụt không phanh."

Cô nói như vậy cũng không phải là nói bậy nha, chuyện này là cô muốn suy xét mọi khả năng có thể xảy ra thôi......

Hạng lưu Nguyệt khẽ lè lưỡi trong lòng.

Dù sao việc tiết mục đang kêu gọi các doanh nghiệp quảng cáo vẫn chưa kết thúc, cho dù tiết mục đang diễn ra cũng có thể có doanh nghiệp nhảy vào tham gia, nhưng đương nhiên, giữa đường cắt đầu tư cũng là chuyện không phải không thể diễn ra.

"Chuyện này, bảo hắn không cần theo nữa, giám đốc Hạng, cô làm tiếp đi."

Ngay từ đầu dùng Mạnh Ngôn để tạo ra độ thu hút, cũng là vì muốn lợi dụng hình tượng ảnh đế với lượng fans khổng lồ để tạo thanh thế cho tiết mục, nhưng hiện tại đã xác định hắn sẽ không tham gia tiết mục, không thể tiếp tục níu kéo, dính líu hắn vào trong tiết mục được.

Cư dân mạng lúc nào cũng có tâm lý nghịch phản, càng cố gắng níu kéo độ hot của minh tinh bọn họ yêu thích, họ sẽ càng chống lại ngươi.

Hiện tại dư luận đã từ nghiêng về một bên mà mắng đài truyền hình số 2, chuyển tới mắng người vợ trước của Mạnh Ngôn, việc mày chả có quan hệ gì với tiết mục, còn vây quanh dính líu tới Mạnh Ngôn, đối tiết mục càng bất lợi.

Hạng Lưu Nguyệt không nghĩ tới miếng bánh có nhân này sẽ rớt vào đầu mình, sửng sốt một chút: "Vậy dư luận thì sao?"

"Bảo bộ phận marketing áp xuống, không cần quá để ý, chúng ta trọng điểm là tuyên truyền tiết mục."

Vài vị giám đốc bộ phận đã báo cáo xong công tác, rời khỏi văn phòng, Lục Tầm lại lần nữa đem tầm mắt chuyển hướng về trên máy tính.



Lâm Y Y, có thể nói là bị hắc đến chuyên nghiệp.

Từ một nghệ sĩ mười tám tuyến nhỏ nhoi, bởi vì kết hôn với Mạnh Ngôn mà thành bia bắn.

Sau đó liền bắt đầu bị bôi đen dồn dập, lại hứng chịu các loại nghi ngờ của mọi người......

Trên ảnh chụp mà một người phụ nữ trang điểm tinh xảo, quần áo diễm lệ, thật sự rất khó liên hệ với người phụ nữ mà ngày đó hắn gặp qua.

Trang điểm thuần tịnh, mặc vậy cái váy phồng vàng nhạt, tựa như một học sinh vừa mới bước vào xã hội, cả người đều lộ ra một cổ hơi thở sạch sẽ.

Một người như vậy có thể bị bôi đen thành thế này, này thật đúng là......

Lúc này, ở một trung tâm thương mại Dubai xa xôi, đoàn người của Lâm Y Y liền như trên sao trời rơi xuống, cùng Lâm Bình nữ sĩ điên cuồng càn quét.

Nơi này có trung tâm mua sắm và giải trí được xưng là lớn nhất thế giới, mỹ thực và hàng xa xỉ thì nơi này không thiếu một chút gì, còn có trung tâm thuỷ cung lớn nhất thế giới, vừa có thể vừa dạo chơi mua sắm, vừa có thể thưởng thức lũ cá mập tự do chơi đùa trong nước......

Đã tới nơi này, mấy cái trung tâm mua sắm xa xỉ trong nước đều là mây bay.

Thói nghiện mua sắm của Lâm Bình nữ sĩ vẫn trước sau như một, vô cùng cường thịnh.

Dù gì cũng là tiền của bà, mua đồ vật chỉ xem có thích hay không, cũng không hỏi giá cả, cầm liền tiêu vèo vèo không chớp mắt.

Cho tới bây giờ, Lâm Y Y còn chưa từng thấy ai tiêu tiền mà tiêu nhiều tới vậy......

Tiêu không chớp mắt như vậy rốt cuộc có biết mình xài bao nhiêu không nhỉ ?

"Còn có cái gì chưa mua?"

Trên tay mọi người đã xách rất rất nhiều túi mua hàng, Lâm Bình nữ sĩ vẫn chưa hết hứng: "Đúng rồi, còn sót chưa ghé hàng Hermes nha...... Ta xem một chút coi vị trí cửa hàng ở đâu nhỉ."

Lâm Y Y: "......"

Chân mún đứt luôn rồi, xin hãy thương hương tiếc ngọc!

Cô đưa cặp mắt cầu xin giúp đỡ mà nhìn về phía tên nhãi con nhà mình.

Mạnh Dục Nhiên cũng quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người.

"Bà ngoại, chúng ta đi ăn cơm trước đi."

Thấy Lâm Bình nữ sĩ như có chuyện muốn nói lại, nó vội vàng nói tiếp: "San San nó đói bụng."

Mạnh San San bị lợi dụng:????

"San San đói bụng à......"

Vừa nghe cháu ngoại gái ngoan ngoãn dễ thương đói bụng, Lâm Bình nữ sĩ đành phải thôi.

Tầm mắt chưa đã thèm mà quét một lần, lúc này mới đồng ý: "Vậy đi đi, đi lầu một ăn."

Nhìn đoàn người đi về cửa thang máy, có mấy người khác từ trong nước cũng đến Dubai du lịch, nhìn theo đến khi không còn thấy bóng người, lúc này mới cầm di động, đem mấy tấm ảnh chụp lén vừa rồi xem xem xoá xoá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Làm Mẹ Bia Đỡ Đạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook