Xuyên Qua Làm Mẹ Kế

Chương 5: Kế hoạch thứ nhất

Tiểu thư ngố

10/05/2016

Sau khi năm lần bảy lượt nàng trực diện tấn công không thành , nàng đành từ bỏ. ( 0_0 từ bỏ thật xao tin được không .).

Nói vậy thôi chứ từ bỏ tấn công trực tiếp , bây giờ nàng phải dùng mưu kế , nhất định phải tóm được tướng công cứng đầu này của nàng. Trong khi đó Dạ Hành đột nhiên rùn mình , nghĩ . Ai đang nhắc tới hắn ư , tự dưng có cảm giác thật đáng sợ.

Nàng vừa nằm vừa suy nghĩ , lăn qua , lăn lại , lọt rầm xuống giường . Nàng ngồi dậy xoa , xoa cái bàn tọa của mình , trong đầu vừa nghĩ ra một kế hoạch .

Tấn công trực tiếp không có tác dụng thì ta tấn công gián tiếp , haiz nhưng làm sao kềm chế nhìn hắn đây bây giờ , hừ hừ ta đúng là bị sắc dụ mà .( Sắc nữ thì có).

Kế hoạch của nàng cũng rất đơn giản . Bây giờ nàng cứ xem như chưa từng xảy ra chuyện gì , nhưng vẫn nấu ăn cho hắn . Ở thế kỉ 21 Người ta thường có câu nói , muốn giữ được người đàn ông thì phải nắm được dạ dày của họ . Nàng tin mình sẽ nắm được không thì ba năm học nghề nàng thật thất bại.

Nghĩ là làm , nàng xuống bếp chuẩn bị cho Dạ Hành một bất ngờ mới , nàng nấu một mâm cơm cũng khá bình dân , hai xào , hai mặn một món canh tốn hết cả canh giờ người đầy mồ hôi , cũng sắp tới bữa ăn , nên nàng đi tắm một lát .

Tắm xong , nàng lựa bộ xiêm y khá đơn giản , tóc cột gọn lên cao , thật sự là một tiểu mỹ nhân , làm sao cũng đẹp hết , nàng bước ra khỏi phòng tới phòng bếp , bảo . Tuyết nhi cùng Xuân Hoa bưng mấy món ăn lên gặp Dạ Hành , Dạ Quân và Liễu Giai Ngưng ở đó , nàng không quan tâm bưng từng món đặt gần chỗ Dạ Hành .

Liễu Giai Ngưng lên tiếng chăm chọc , " bá phụ , người nghèo xuống từ khi nào ,mà phải để bá mẫu xuống bếp vậy ". Hừ muốn khẳng định mình ư muốn giành Dạ Quân với nàng , nghĩ cũng đừng nghĩ .

Dạ Hành chưa kịp lên tiếng thì nàng đã cười trả lời thay. "" Hôm nay ta đặc biệt làm mấy món ăn đơn giản giúp phu quân đổi khẩu vị , nên không nấu nhiều , nàng cùng tiểu Quân thông cảm ra ngoài ăn một bữa nhé " ai nấu cho mi ăn mà mi sốc ta .

" Ngươi , ngươi ".Liễu Giai Ngưng không ngờ sẽ bị một cú ê mặt như vậy , không nói được thành lời trong lòng tức giận thầm mắng . Tiện nhân , ngươi chờ đó.



Hừ hừ , đáng Liễu Giai Ngưng kia thật xứng với cái tên mặt người dạ thú kia mà , đẹp thì đẹp thật lòng dạ lại như rắn rết .

Dạ Hành không vui nhìn Liễu Giai Ngưng

Là ngươi , cướp mất Quân nhi của nàng , khiến nàng phải chịu khổ làm vợ hắn , giờ còn muốn sốc nàng , cho hai đứa ra ngoài ăn . Nhưng thấy nàng trở lại trước kia hắn thấy trong lòng có chút mất mát không hiểu nguyên nhân hắn cố đè nén chua sót . (Đáng đời , cái này là có không giữ , mất khỏi tìm , hê hê).

Nhìn trên mặt tướng công hờ của nàng có chút mất mát thoáng qua , nhưng nàng biết mình đã thành công một phần rồi , phải cố gắng lên , nàng nhủ thầm với chính mình như vậy

Còn về phần Liễu Giai Ngưng , nàng ta tức giận nhưng phải kềm chế , đến đỏ cả mặt . Lôi kéo Dạ Quân ra ngoài . Dạ Quân luyến tiếc nhìn bàn ăn thơm ngon vậy nhưng chỉ được nhìn , đành thở dài , lắc đầu rời đi .

Nhìn tên mặt người dạ thú kia rời đi nàng như mở cờ trong bụng , đáng đời hì.

Còn lại hai người , nàng và Dạ Hành không khí có phần buồn tẻ , nàng thật không thích như vậy nhưng muốn câu được cá thì nhất định phải nhịn .

Dạ Hành đã quen với việc nàng làm nũng giờ tự dưng lại lạnh nhạt thờ ơ , hắn cảm thấy thở không nổi bèn đi ra ngoài suy tư.

Không lẽ đã thích nàng rồi . Không được nàng nhỏ bé như vậy hắn thật là cầm thú mà . Càng nghĩ càng thấy rầu . ( Lý Thu Thu mà biết chắc nhào tới bóp cổ ông luôn qúa , bó tay với cha này)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Làm Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook