Xuyên Qua Làm Mẹ Kế

Chương 17: Phải không vậy Tướng công? (2)

Tiểu thư ngố

03/06/2016

Sau khi rắc một ít bột ngứa lên người tên bộ đầu nàng xoay người tiêu sái bước ra khỏi cửa đi đến nha môn, Dạ Hành cũng tiêu sái sánh ngang cùng nàng khiến mọi người xung quanh phải quay đầu lại nhìn hai người họ, tuấn nam sánh bước chung với mỹ nữ khiến không ít người hâm mộ cùng đố kỵ, vì Dạ Hành đã cạo râu nên bây giờ nhìn hắn chừng hai mấy thôi và nàng cũng đã mười bảy độ tuổi hồn nhiên nhưng nữ chính của chúng ta lại là cáo già chính cống đó, nàng thường dùng khuôn mặt ngây thơ vô số tội để làm một số chuyện mà khó ai nghĩ nàng sẽ làm.

Ai cũng hâm mộ, đố kỵ nhưng nếu họ biết hai người này dính phải con trai lão quan huyện nhất định họ sẽ lắc đầu cảm thán, tại vì ai mà đắc tội phải tên Lục Văn đó kết quả sống không bằng chết(À trừ hai anh chị nhà chúng ta ra nhé).

Tới trước cổng nha môn nàng đang giơ chân tính đá của đi vào lại bị Dạ Hành ôm vào lòng, nàng khó hiểu nhìn hắn thấy hắn lắc đầu nàng lên tiếng hỏi.

"Hành ca, sao vậy". Dạ Hành nói khẽ vào tai nàng tư thế của hai người thật ám muội khiến mọi người xung quanh đó đỏ mặt, hắn ngăn cản nàng đá cửa khiến cho nhiều người tò mò không biết họ sẽ làm gì tiếp theo, ai ngờ hắn nhấc chân đạp thẳng vào cửa làm mọi người ngã ngửa (bó tay với hai anh chị ). Chỉ thấy một cái đạp nhẹ của hắn cánh cửa vẫn đứng im như cũ làm tất cả mọi người tò mò đi theo xem bó chân với hắn luôn . Nảy giờ hai người cứ diễn trò khiến tên bộ đầu hách dịch bực mình hắn gắt lên.

"Cửa Nha Môn mà các ngươi cũng dám đạp đã vậy đạp mà cũng yếu xìu, tính giỡn mặt với ta HAAẢA." Vừa nói tay vừa đẩy cửa, ai ngờ tay hắn vừa chạm vào cánh cửa liền gãy thành nhiều mảnh vụn mặt tên bộ đầu tái mét, môi run run. Còn nhóm người Hứa Nguyên thầm nuốc nước bọt trong lòng ai cũng hiểu rõ một điều." Dạ Hành nổi giận rồi».Vừa nãykhi Dạ Hành đá một cước trong lòng Hứa Nguyên đã hiểu rõ lần này Dạ Hành bị chọc giận, trước giờ hắn chưa từng làm vậy không lẽ vì nàng ư. Vậy ngày tháng sau này sẽ còn rất nhiều thú vị, hắn khẽ cười. Còn về phần Dương Nhất Phàm hắn rùng mình nghĩ.



_ Sau này ít chọc ghẹo Dạ thẩm thôi không nhất định sẽ giống cánh cửa kia mất. Lần này hắn liền thay đổi luôn cả cách xưng hô với nàng luôn.

Lý Thu Thu trợn tròn mắt, sau giây phút ngạc nhiên nàng reo lên khiến mọi người ở đó muốn té xỉu.

"Woa tướng công chàng quá lợi hại, vậy lát chúng ta tới cửa nào chàng đạp cửa nấy được không?". Nàng trưng ra đôi mắt long lanh nhìn hắn khiến hắn không tự chủ được gật đầu đáp ứng nàng . Mọi người xung quanh nghe xong đồng loạt té xỉu.

Thế là nàng được hắn ôm trong lòng khoái chí không thèm xuống để hắn ôm nàng thấy chỗ nào có cửa liền chỉ thế là nội trong một canh giờ cửa của nha môn và nhà quan huyện bị phá hủy gần hết mấy tên thị vệ mồ hôi đổ như mưa còn tên bộ đầu đã ngã lăn ra xỉu (bị dọa ngất luôn đó).

Quan huyện lệnh lúc đầu vì tức giận vì đứa con trai hắn cưng chiều bị đánh nên muốn tống giam bọn người Lý Thu Thu nhưng không ngờ gặp phải cao thủ võ lâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Làm Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook